Nuôi 21 đứa con, Phi Nhung lần đầu trăn trở trước những khó khăn trong chuyện chăm con

Hậu trường 10/02/2018 06:06

Không chỉ nuôi một mình cô con gái Wendy mà Phi Nhung còn là mẹ của 21 đứa trẻ khác. Điều đó đủ nói lên sự khó khăn, vất vả của cô trong suốt thời gian qua.

Trong showbiz Việt hiện nay, Phi Nhung đã "soán ngôi" của danh hài Hoài Linh khi nhận nhiều con nuôi nhất. Bên cạnh cô con gái Wendy, Phi Nhung còn có thêm 21 người con nuôi khác là những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Dù chăm sóc và nuôi nấng các con khá vất vả, Phi Nhung vẫn chưa một lần than thở. Mới đây, nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về sự trăn trở của cô: “Các con đang tuổi dậy thì, điều này khiến Phi Nhung đối mặt với nhiều khó khăn. Các bé ở chùa đều muốn về sống chung với Nhung, nhưng nhà Nhung thì không thể ở tất cả được. Các con sẽ lớn và có hướng đi riêng, đây là điều Phi Nhung lo lắng nhất. Nhung có xin với sư thầy, chờ các con đủ 18 tuổi, nếu các con muốn tu thì để tu hành, còn các con hướng ngoài đời thì để ra đời”.

Nuôi 21 đứa con, Phi Nhung lần đầu trăn trở trước những khó khăn trong chuyện chăm con - Ảnh 1

Nuôi 21 đứa con, Phi Nhung lần đầu trăn trở trước những khó khăn trong chuyện chăm con - Ảnh 2
Phi Nhung lần đầu kể về sự khó khăn khi làm mẹ của 21 đứa trẻ

Từ khi về nước biểu diễn vào năm 2005, Phi Nhung đã nhìn thấy những đứa trẻ có hoàn cảnh như chị em cô ngày xưa. Chính sự yêu thương và đồng cảm đã khiến cô quyết định dành dụm tài chính để xây một ngôi chùa cho những đứa trẻ ấy có nơi nương tựa. Chạy show được bao nhiêu, Phi Nhung đều gửi về nuôi các con. Mỗi lần có một đứa trẻ được nhận nuôi là gánh nặng trên vai Phi Nhung lại trĩu thêm một chút.

Nuôi 21 đứa con, Phi Nhung lần đầu trăn trở trước những khó khăn trong chuyện chăm con - Ảnh 3
Phi Nhung tích cực nhận show hát trong và ngoài nước, nhận cả việc đóng phim

Phi Nhung chia sẻ: “Tôi lao động cật lực, không từ chối một lời mời nào từ phía bầu show. Thế nhưng, thực sự tôi không dư dả, tôi không giàu có. Tôi chỉ có một sự an ủi là đông con lắm phúc mà thôi!”.

Phút trải lòng của người showbiz: Phi Nhung không mắc nợ ai

Ca sĩ Phi Nhung nói từ cuộc sống của mình, chị rút ra được một điều là cứ sống cho tốt đi rồi cuộc đời sẽ cho mình quả ngọt

TIN MỚI NHẤT