NSND Thanh Hoa và chồng hạnh phúc tổ chức đám cưới bạc

Hậu trường 31/01/2018 06:38

Sau khoảng 35 năm 'về chung một nhà', vợ chồng NSND Thanh Hoa đã tổ chức đám cưới bạc tại nhà riêng với sự tham dự của một số người thân, bạn bè.

Ít người biết rằng cuộc sống của "Người đàn bà hát" - NSND Thanh Hoa từng trải qua nhiều thăng trầm. Nữ ca sĩ từng rơi vào đáy sâu khủng hoảng sau khi cuộc hôn nhân thứ nhất đổ vỡ. Nhưng sau đó, NSND Thanh Hoa đã tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn bên người chồng kém sáu tuổi - nghệ sĩ Tôn Thất Lợi.

Sau khoảng 35 năm chung sống hạnh phúc, vợ chồng nghệ sĩ Thanh Hoa - Thất Lợi đã tổ chức lễ kỷ niệm ấm cúng tại nhà riêng với sự tham dự của một số người thân, bạn bè. Nhìn nụ cười hạnh phúc, cái ôm thật chặt vợ chồng nghệ sĩ dành cho nhau trong lễ kỷ niệm nhiều người không kìm nổi xúc động và sự ngưỡng mộ.

NSND Thanh Hoa và chồng hạnh phúc tổ chức đám cưới bạc - Ảnh 1
NSND Thanh Hoa và chồng hạnh phúc tổ chức đám cưới bạc
NSND Thanh Hoa và chồng hạnh phúc tổ chức đám cưới bạc - Ảnh 2
Hình ảnh trong đám cưới bạc của nghệ sĩ Thanh Hoa - Thất Lợi
được một khách mời chụp lại.
NSND Thanh Hoa và chồng hạnh phúc tổ chức đám cưới bạc - Ảnh 3
Hẳn trong đời, ai cũng mong đến khi "bạc mái đầu" vẫn được chồng yêu
thương giống như nghệ sĩ Thanh Hoa.

Nghệ sĩ Thanh Hoa chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc với người chồng kém nhiều tuổi đó là sự sẻ chia, yêu thương, đùm bọc. Trong cuộc sống gia đình, nghệ sĩ Thất Lợi rất yêu thương con riêng của vợ. Đáp lại tình yêu thương vô bờ bến của nghệ sĩ Tôn Thất Lợi, hai chị em Huyền Thư và Thái Lữ (con của NSND Thanh Hoa) luôn kính trọng và bênh vực dượng. Mỗi lần đi đâu xa trở về, Phan Huyền Thư cũng mua quà cho ba dượng rất chu đáo.

NSND Thanh Hoa và chồng hạnh phúc tổ chức đám cưới bạc - Ảnh 4
Không gian đám cưới bạc của nghệ sĩ Thanh Hoa có tông màu trắng hồng là chủ đạo. Từng chi tiết nhỏ của lễ kỷ niệm được chăm chút rất cẩn thận, tỉ mỉ.

NSND Thanh Hoa và chồng hạnh phúc tổ chức đám cưới bạc - Ảnh 5

NSND Thanh Hoa và chồng hạnh phúc tổ chức đám cưới bạc - Ảnh 6

NSND Thanh Hoa và chồng hạnh phúc tổ chức đám cưới bạc - Ảnh 7
Nghệ sĩ Thanh Hoa hát nhiều các ca khúc đi cùng năm tháng như: "Tình yêu của đất và nước", "Con kênh ta đào", "Tàu anh qua núi", "Tình yêu trên dòng sông quan họ"...

Nghệ sĩ Phú Quý tiết lộ tuổi thơ cơ cực, được NSND Kim Cương đưa vào nghề

Sau Cindy Thái Tài, nghệ sĩ Phú Quý tiếp tục trở thành tâm điểm xuất hiện trên sóng "Sau ánh hào quang".

TIN MỚI NHẤT