Nóng: Hoa hậu Đại dương lộ tin nhắn trao đổi chuyện đi khách giá hàng nghìn đô

Hậu trường 28/03/2018 12:22

Một vài đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người nghi ngờ Hoa hậu Đặng Thu Thảo có liên quan đến đường dây môi giới bán dâm kín.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hai đoạn tin nhắn, được cho là nội dung cuộc trò chuyện giữa Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và một người phụ nữ làm nghề môi giới bán dâm. Theo đó, người này chủ động chat hỏi Đặng Thu Thảo rằng có một người đàn ông 65 tuổi, ra giá 12.000usd/đêm và hỏi cô có đồng ý đi khách hay không. Đặng Thu Thảo trả lời lấp lửng rằng “dạ không chị ơi!”. Tuy nhiên, sau đó cô lại nhắn lại cho người môi giới rằng “chị cần gì em sẵn sàng”. 

Nóng: Hoa hậu Đại dương lộ tin nhắn trao đổi chuyện đi khách giá hàng nghìn đô - Ảnh 1
Đoạn tin nhắn được cho là của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trao đổi với người môi giới bán dâm - Ảnh: Internet

Không ít người cho rằng Hoa hậu Đại dương 2014 và người phụ nữ này đã có trao đổi từ trước. Qua cách nói chuyện, có thể thấy Đặng Thu Thảo và người môi giới biết khá rõ về nhau, không giống như cách trò chuyện lần đầu.

Nóng: Hoa hậu Đại dương lộ tin nhắn trao đổi chuyện đi khách giá hàng nghìn đô - Ảnh 2
Tuy vậy, Đặng Thu Thảo khẳng định đây là tin nhắn từ trang Zalo giả mạo - Ảnh: Internet

Tuy vậy, phía Đặng Thu Thảo đã phủ nhận thông tin trên. Chia sẻ trên Zing, Hoa hậu Đại dương 2014 khẳng định đó là tin đồn thất thiệt. Cô cho biết mình bị rất nhiều kẻ xấu lập Facebook, Zalo giả để bôi nhọ danh dự, thậm chí là lừa tiền, bán dâm và phản động.

"Cuộc sống của tôi cũng không khó khăn. Công việc hàng ngày đã đem lại thu nhập ổn định, vậy tôi cần gì phải bán dâm. Thế giới mạng là ảo, phức tạp, biết làm thế nào mà tìm được kẻ xấu. Nếu tìm được cũng mất nhiều thời gian, phiền phức nên tôi không quan tâm. Còn thực tế tôi là người thế nào, sống ra sao thì những người thân thiết, ở xung quanh hiểu là được", Đặng Thu Thảo cho hay.

Nóng: Hoa hậu Đại dương lộ tin nhắn trao đổi chuyện đi khách giá hàng nghìn đô - Ảnh 3
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 nhưng không được nhiều người chú ý. Hồi cuối tháng 10/2017, cô khiến khán giả bất ngờ khi lên tiếng trách móc ban tổ chức vô trách nhiệm với mình, đồng thời không phục trước chiến thắng của Lê Âu Ngân Anh - Ảnh: Internet

Từng chê Lê Âu Ngân Anh thậm tệ, không ngờ Đặng Thu Thảo lại nói thế này về H’Hen Niê

Từng chê Lê Âu Ngân Anh không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Đại dương, mới đây Đặng Thu Thảo lại tiếp tục lên tiếng về Hoa hậu H’Hen Niê.

TIN MỚI NHẤT