Nỗi buồn của ca sĩ Thu Thủy sau khi ly hôn với chồng đại gia dù bên nhau 15 năm

Hậu trường 29/11/2017 01:17

Đại diện của nữ ca sĩ thừa nhận cô đang chịu đựng rất nhiều sức ép, chuyện buồn đến từ cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Thời gian qua, ca sĩ Thu Thủy liên tục có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Đỉnh điểm cô đăng tải dòng trạng thái: “Ép hai mẹ con đến đường cùng là tội ác” khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Trước đó không lâu, một số tin đồn đã râm ran về việc vợ chồng Thu Thủy đã đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống. Cặp đôi thậm chí đã ly hôn và giọng ca Candy đang là bà mẹ đơn thân, một mình nuôi nấng con trai.

 Thu Thủy và chồng đại gia
 Thu Thủy và chồng đại gia

Mới đây, đại diện của nữ ca sĩ thừa nhận những ngày qua cô đang chịu rất nhiều sức ép và chuyện buồn từ cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Người này cho hay: “Tuy vậy, cô ấy không muốn chia sẻ cụ thể vì sợ khán giả cho rằng dùng chuyện riêng tư để đánh bóng tên tuổi. Lúc tổ chức đám cưới, Thuỷ cũng làm trong âm thầm, lặng lẽ nên sau này nếu có ra sao, cô ấy cũng không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào trên mặt báo. Dù gặp rất nhiều chuyện không vui, nhưng thời gian qua Thuỷ vẫn chăm chỉ làm việc, đều đặn đi diễn, tham gia chương trình mà không để chuyện riêng ảnh hưởng đến công việc”.

Tuy nhiên, đại diện của Thu Thủy lại từ chối tiết lộ mối quan hệ hiện tại của nữ ca sĩ và chồng đại gia.

 Được biết, chồng đại gia của Thu Thủy tên thường gọi là Lucas. Anh này không chỉ là một doanh nhân 8X thành đạt mà còn là một tay chơi xe có tiếng ở Sài thành.
 Được biết, chồng đại gia của Thu Thủy tên thường gọi là Lucas. Anh này không chỉ là một doanh nhân 8X thành đạt mà còn là một tay chơi xe có tiếng ở Sài thành.

Trước khi tiến tới hôn nhân vào năm 2014, Thu Thủy và bạn trai đã có hơn 12 năm hẹn hò, gắn bó. Thời điểm đó, ông xã cô là người tự tay lên kịch bản đám cưới và giữ bí mật đến phút chót vì muốn tạo sự bất ngờ cho nữ ca sĩ. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào giữa năm 2015.

Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng nữ ca sĩ sinh năm 1983 dính nghi án tan vỡ. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Thu Thủy cũng dính nghi án ly hôn chồng đại gia. Thời điểm đó cô khá tức giận và lên tiếng phản pháo dư luận rằng: "Nếu ly hôn hãy để chính miệng tôi nói".

Hé lộ nguyên nhân khiến ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng đại gia sau 3 năm kết hôn?

Ca sĩ Thu Thủy đã ly hôn chồng đại gia sau 12 năm tìm hiểu, 3 năm kết hôn và cô nhận quyền nuôi con.

TIN MỚI NHẤT