Những sao Việt ngậm ngùi ra đi “tay trắng” sau khi ly hôn

Hậu trường 26/03/2017 06:56

Quỳnh Chi, Diễm Hương, Hồ Ngọc Hà… là những sao Việt chấp nhận ra đi tay trắng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng đại gia.

Quỳnh Chi

Quỳnh Chi rời khỏi nhà chồng và đơn phương gửi đơn ly hôn lên tòa án tỉnh Sóc Trăng. Tuy nhiên, cũng vì ra đi đột ngột nên cô không mang được bé Gia Phúc đi. Ít lâu sau, Văn Chương đưa con trai sang Mỹ sống khiến Quỳnh Chi không thể gặp gỡ được con.

Không chỉ không được nuôi con, Quỳnh Chi còn ra đi "tay trắng" sau cuộc hôn nhân với con trai đại gia Diệu Hiền. Nữ MC còn chia sẻ chồng cũ đề nghị đưa nhà và xe nhưng cô không nhận.

Diễm Hương

Diễm Hương và người chồng đầu tiên quen nhau từ lúc cô đoạt vương miện của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Đến 2011, sau thời gian tìm hiểu, cả hai cũng nhanh chóng làm thủ tục đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, thông tin này được đôi bên giữ kín vì sợ ảnh hưởng tới công việc của Diễm Hương .

Nhung sao Viet ngam ngui ra di “tay trang” sau khi ly hon-Hinh-2

Sau khi kết hôn, Diễm Hương được chồng đại gia hết mực cưng chiều, cô được rất nhiều quà tặng giá trị: từ ngôi nhà giá 30 tỷ đồng ở Hà Nội, nhiều cổ phần bất động sản cho Diễm Hương và thậm chí "tháp tùng" cô sang Mỹ để dự thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2012.

Ba năm làm vợ đại gia bất động sản là khoảng thời gian cô Hoa hậu 9x bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi. Không chỉ bị giám sát như tội phạm, Diễm Hương còn bị người chồng đại gia đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày vì ghen tuông.

Sau khoảng 3 năm chung sống, Diễm Hương và chồng đại gia cũng “đường ai nấy đi”. Không giống những người đẹp khác khi chia tay đều được phần tài sản nào đó thì Diễm Hương lại ngậm ngùi ra đi "tay trắng".

Hồ Ngọc Hà

Từ khi công khai yêu nhau rồi đi đến hôn nhân và sinh con trai Subeo, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla luôn là đề tài nóng hổi trên mặt báo. Cặp đôi đã trải qua 8 năm yêu nhau, với không ít sóng gió, tin đồn ác ý nhưng họ vẫn bình thản cùng nhau vượt qua.

Nhung sao Viet ngam ngui ra di “tay trang” sau khi ly hon-Hinh-3

Từ cuối năm 2013, cuộc hôn nhân của họ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Nguyên nhân được cho là Cường Đôla có tình cảm ngoài luồng với một nữ người mẫu nổi tiếng. Tuy vậy, vợ chồng Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách giữ im lặng, không lên tiếng hay giải thích. Hồ Ngọc Hà lặng lẽ chuyển khỏi căn hộ hai người từng sống để về ở nhà bố mẹ ruột.

Trước đó, nhiều người từng nghĩ rằng Hà Hồ như “chuột sa hũ nếp” và sẽ có một địa vị nào đó trong công ty của chồng khi kết hôn với Cường Đôla, nhưng sự thật thì hoàn toàn trái ngược lại. Nữ ca sĩ đã cho mọi người thấy được cô đến với “đại gia phố núi” là vì tình yêu chứ không vụ lợi. Cô đến "tay trắng" và ra đi cũng không lấy gì cả.

Vân Hugo

Kết hôn trước khi đi du học, lúc tuổi đời ngoài 20, một thời gian sau khi về nước, Vân Hugo chia tay chồng trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Nhà chồng có tiếng khá giả, chiều chuộng con cái nhưng cô chấp nhận ra đi với "hai bàn tay trắng".

Nhung sao Viet ngam ngui ra di “tay trang” sau khi ly hon-Hinh-4

“Sự bồng bột phá hoại nhiều thứ, trong đó có cuộc sống hôn nhân. Một người hoạt động showbiz mà lấy chồng, có con ở độ tuổi như tôi có lẽ là hơi sớm. Nhiều người, trong đó có cả người thân từng khuyên tôi lập gia đình, sinh con đẻ cái ắt mọi thứ ổn định. Điều đó có thể đúng với ai đó nhưng với tôi là rất sai lầm. Vì sai lầm của mình nên tôi ra đi hai bàn tay trắng. Tôi nhận lỗi về tôi vì gây nên sự thiệt thòi cho con. Tôi thực sự quá ám ảnh về điều đó”, cô tâm sự.

Nữ MC tiết lộ, hiện tại, cô thấy hài lòng với cuộc sống và chưa nghĩ đến việc tái hôn. Ngoài gia đình, Vân Hugo còn có bạn bè, đồng nghiệp, có cả người nhận bé Bin làm con nuôi và chia sẻ với mẹ con cô nhiều vui buồn trong cuộc sống. Khi được hỏi về mối quan hệ với chồng cũ, "bà mẹ một con" cho biết, một tháng đôi lần người ấy vẫn đến đón con về chơi cùng ông bà nội. Đôi khi, gia đình chồng cũ bận không thấy gọi điện hay đến đón con cháu, cô cũng chủ động đưa con qua thăm bố và ông bà.

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên kết hôn lần đầu với bác sĩ người Việt ở Mỹ nổi tiếng. Cuộc sống của cặp đôi khá sung túc và đầy đủ tuy nhiên cuộc hôn nhân không được bền vững bởi những bất đồng quan điểm của cả hai. Những mâu thuẫn nhỏ nhặt đó cứ tích tụ cho đến một ngày tình cảm nhạt nhòa, cuối cùng cuộc hôn nhân đầu tiên của Kỳ Duyên đã kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng mệt mỏi. Nữ MC ra đi "tay trắng" theo kiểu "bỏ của chạy lấy người”.

Nhung sao Viet ngam ngui ra di “tay trang” sau khi ly hon-Hinh-5

Năm 2004, ở tuổi 39 MC Kỳ Duyên tái hôn với nam luật sư kiêm MC Trịnh Hội . Tuy nhiên, sau 4 năm hạnh phúc nữ MC cũng lặng lẽ ra đi. Chị cho biết, khi chia tay đời chồng thứ hai Trịnh Hội , chị cùng mẹ và hai con ra khỏi nhà "tay trắng", phải thuê nhà ở. Lúc đó, cả nhà chỉ có một tấm nệm nằm dưới đất để ngủ.

Sau hai lần hôn nhân đổ vỡ và trắng tay, nữ MC hải ngoại hiện không mặn mà chuyện kết hôn, dù chị và bạn trai Duy Hân hiện tại đã gắn bó gần một thập kỷ.

Chiến Thắng

Năm 2015, Chiến Thắng gây bất ngờ khi tuyên bố đã chia tay người vợ thứ 2. Anh quyết định ra đi "tay trắng", để lại toàn bộ tài sản cho vợ cũ và con. Anh chỉ mang theo chiếc xe để làm phương tiện đi lại.

Nhung sao Viet ngam ngui ra di “tay trang” sau khi ly hon-Hinh-6

Chiến Thắng cho biết, trong 2 năm qua, anh đã “cày” rất khủng khiếp để gây dựng lại tài sản trước khi cưới vợ 3. “ Ơn trời, năm qua tôi được gọi rất nhiều chương trình truyền hình, quảng cáo. Tôi đi diễn đã không hết việc nên không thể làm thêm kinh doanh được. Nhiều người hay nói đùa: “Ôi sao mình phục mình thế”, đôi khi tôi cũng nghĩ như vậy. Tôi cũng tự lái xe đi diễn, ngay cả ở những nơi rất xa trung tâm. Nhiều người nói mướn tài xế cho đỡ vất vả nhưng tôi quen rồi, vừa lái vừa hát lại rất vui ”, anh tự hào chia sẻ.

Lê Huỳnh

Sau khi "đường ai nấy đi" với danh hài Kiều Oanh , Lê Huỳnh vượt qua sĩ diện tố vợ cũ có toan tính trước để lừa gạt tiền, khiến anh rơi vào cảnh "tay trắng".

Nhung sao Viet ngam ngui ra di “tay trang” sau khi ly hon-Hinh-7

Nam danh hài từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Lúc mới bắt đầu sống chung, tôi còn có tài khoản riêng ở ngân hàng, mỗi tuần Oanh đưa cho tôi khoảng 1.000 đô la gửi vào đó để đổ xăng, tiền chợ búa và tiêu vặt. Về sau, con số này giảm dần xuống còn 500, 300 và cuối cùng Oanh cắt luôn. Thẻ ngân hàng bị âm, Oanh bảo tôi bỏ ngân hàng đó để nhập chung với tài khoản của cô ấy, nghĩ là vợ chồng nên tôi đồng ý. Vài tháng sau, Oanh bảo tên tôi nằm trong nhóm “nợ xấu” của ngân hàng nên yêu cầu tôi rút ra để một mình cô ấy đứng tên và tôi cũng đã đồng ý. Và đó là lý do mà khi chia tay, tôi trở thành kẻ trắng tay bởi số tiền trong tài khoản Oanh đã rút ra và chuyển đi đâu, từ lúc nào tôi hoàn toàn không hề biết ”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT