Những sao Việt "phát rồ" vì luôn bị cư dân mạng soi mói

Hậu trường 17/09/2015 12:16

Không ít ngôi sao trong làng giải trí Việt tự biến mình thành “miếng mồi” để cư dân mạng, mổ sẻ, ném đá.

Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội khiến khoảng cách giữa người hâm mộ và các ngôi sao trong showbiz Việt gần hơn lúc nào hết. Tuy nhiên, sự gần gũi ấy đôi khi cũng đem lại không ít rắc rối cho những người trong cuộc.

Quang Lê: “ông hoàng thị phi” mới của showbiz Việt

Không ít người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên khi chàng ca sỹ xứ Huế thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với hành động bị cho là thiếu ý thức.

Ca sỹ “Đập vỡ cây đàn” bị nhiều fan hâm mộ ném đá khi ngồi trên mộ của cố nhạc sỹ Nhật Ngân. Hình ảnh bị cho là thất kính này của Quang Lê nhận được những chỉ trích khá nặng nề của người hâm mộ. Trước sự phản đối của cộng đồng mạng, Quang Lê giải thích:  "Không phải bỗng dưng Quang Lê ngồi lên mộ nhạc sĩ. Quang Lê có hỗn hào hay xấc xược gì đâu, tôi chỉ ngồi khép nép và trang nghiêm bên cạnh chú Nhật Ngân thôi mà".
 

Sao Việt 'bị ném đá' tơi tả vì 'khoe tiền, khoe của'

Quang Lê cũng thường xuyên bị ném đá vì sở thích "khoe tiền"

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Quang Lê bị cộng đồng mạng ném đá. Mới đây nhất, ca sỹ xứ Huế lại biến mình thành miếng mồi của cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy trên đường phố Sài Gòn. Trước đó, Quang Lê đã từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chở Phương Mỹ Chi bằng xe máy và không đội mũ bảo hiểm.

Với những scandal từ mạng xã hội đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Quang Lê trong lòng khán giả yêu nhạc.
 

Quang Lê lại

Quang Lê nhiều lần quên không đội mũ bảo hiểm

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được khán giả biết đến và yêu mến với hình ảnh trong sáng và xinh đẹp từ khi còn rất nhỏ. Khi trưởng thành, Phương Trinh “lột xác” với hình ảnh đầy sexy cùng những phát ngôn khiến người nghe không khỏi thất vọng.



Angela Phương Trinh nóng bỏng trong bộ ảnh đón Valentine


Sự thay đổi hình ảnh của Angela Phương Trinh khiến cô có một lượng antifan lớn với hơn 30.000 thành viên. Các antifan của Phương Trinh thường làm tranh biếm họa, ghép ảnh nude, đưa ra những bình luận hài hước, mỉa mai trước những phát ngôn của Angela Phương Trinh.

Trước những sự “tấn công” của cộng đồng mạng, Angela Phương Trinh tỏ ra khá bình thản. Cô sẵn sàng vượt qua những thị phi để thực hiện kế hoạch của mình. Hiện Angela Phương Trinh đang tích cực chuẩn bị cho những dự án điện ảnh sắp tới.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là một trong những giọng hát được nhiều bạn trẻ yêu mến. Tuy nhiên, anh cũng là người thường xuyên bị cộng đồng mạng “bóc mẽ” việc đạo nhạc.

Sơn Tùng M-TP thường xuyên bị cư dân mạng "tố" về chuyện đạo nhạc hoặc về cách cư xử

Những ca khúc nổi tiếng của Sơn Tùng như Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua,… đều bị cộng đồng mạng tố đạo bản beat của nước ngoài. Thậm chí, Sơn Tùng còn bị cộng đồng mạng Hàn Quốc dựng ảnh biếm họa như một người “đạo nhạc chuyên nghiệp”.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Có lẽ, Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những hoa hậu Việt Nam hay bị cộng đồng mạng “soi mói” nhất. Hầu hết những hoạt động của Kỳ Duyên đều được cộng đồng mạng quan tâm và đưa ra những nhận xét có phần thiếu thiện cảm.
 

Hình ảnh Những người đẹp Việt luôn bị cư dân mạng ném đá số 2


Ngay cả hình ảnh Kỳ Duyên đi bê dưa trong đợt bán dưa ủng hộ đồng bào Quảng Nam hồi đầu năm cũng bị cho là làm màu. Không chỉ thế, hình ảnh Kỳ Duyên đi nhặt rác trên bãi biển cũng bị cho là “diễn.

Đặc biệt, hình ảnh Kỳ Duyên ngủ có phần “thiếu duyên” trên máy bay cũng trở tạo một scandal vô cùng lớn. Cộng đồng mạng không ngớt chỉ trích, bình luận về cái cách Kỳ Duyên ngủ trên máy bay. Bên cạnh những ý kiến phê phán, không ít người cũng tỏ ra khá thông cảm với áp lực công việc cũng như sự mệt mỏi của Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị cho là làm màu khi đi nhặt rác ở bờ biển

Từ sau scandal những scandal “từ trên trời rơi xuống” ấy, Hoa hậu Kỳ Duyên tỏ ra rất chú ý đến hình ảnh của mình xuất hiện trước công chúng. Nhờ vậy, Kỳ Duyên ngày càng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT