Những người đàn ông từng là "một nửa" của Hoàng Thùy Linh sau biến cố

Hậu trường 05/03/2018 13:19

Mỗi chàng trai dưới đây đều có một kỷ niệm khó quên với Hoàng Thùy Linh ở hiện tại và trong quá khứ.

Hoàng Thuỳ Linh được biết đến là một trong những nghệ sĩ nữ luôn nổi bật mỗi khi cô xuất hiện. Nhưng để có được những thành công như ngày hôm nay, Hoàng Thuỳ Linh từng gắng gượng rất nhiều để có thể vượt qua được biến cố năm 18 tuổi. Luôn gây chú ý ở mọi lĩnh vực, nên chuyện yêu đương của nữ ca sĩ lẽ tất yếu trở thành mối quan tâm và tò mò cực lớn của người hâm mộ.

Những người đàn ông từng là 'một nửa' của Hoàng Thùy Linh sau biến cố - Ảnh 1
Hoàng Thuỳ Linh từng trải qua biến cố tưởng không thể vượt qua để có được những thành công như ngày hôm nay.

Người ta nhắc tới không ít những người đàn ông đã đi qua cuộc đời của Hoàng Thuỳ Linh. Thế nhưng, chắc hẳn 3 cái tên dưới đây là các nam nhân xuất hiện ở những thời điểm quan trọng nhất trong cuộc đời cô ấy.

Lê Đắc Lâm

Đây là chàng trai tới với Hoàng Thuỳ Linh khi cô mới chỉ là một cô hot girl Hà thành chưa bước chân vào showbiz. Tình cảm giữa họ nảy nở khi tuổi đời cả hai còn rất trẻ. Đây cũng là mối tình chóng vánh nhất của cô từ trước tới nay. Lê Đắc Lâm chính là chàng trai bên cạnh Hoàng Thuỳ Linh trong đúng thời điểm cô gặp biến cố vào năm 18 tuổi.

Những người đàn ông từng là 'một nửa' của Hoàng Thùy Linh sau biến cố - Ảnh 2
Hoàng Thuỳ Linh và Lê Đắc Lâm thời còn mặn nồng bên nhau.

Sau cuộc tình chóng vánh, Lê Đắc Lâm đã lên đường du học tại Mỹ. Giữa hai người gần như không có bất cứ sợi dây liên lạc nào kể từ sau câu chuyện tình ngắn ngủi ấy. Tuy vậy, khán giả vẫn thi thoảng nhắc tới tên của anh chàng này bởi Lâm chính là người đã ở cạnh Hoàng Thuỳ Linh trong khoảng thời gian "đen tối" ấy.

Những người đàn ông từng là 'một nửa' của Hoàng Thùy Linh sau biến cố - Ảnh 3
Cuộc tình giữa Hoàng Thuỳ Linh và Lê Đắc Lâm diễn ra rất chóng vánh. Sau đó, cả hai dường như không còn giữ liên lạc với nhau.

Harry Lu

Nam diễn viên gốc Đài Loan là chàng trai "bén duyên" với Hoàng Thuỳ Linh trong khoảng thời gian cô trở lại làng giải trí sau một thời gian dài "ở ẩn". Cả hai cùng tham gia một bộ phim điện ảnh để lại nhiều tiếng vang trong thời điểm ấy. Sau đó, Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu vướng phải nghi án "phim giả tình thật" khi thường xuyên xuất hiện vô cùng tình tứ bên nhau.

 

Thời ấy, rất nhiều người hâm mộ đã mong tới một cái kết đẹp cho tình yêu giữa Harry Lu và Hoàng Thuỳ Linh. Thế nhưng, cả hai đều không hề lên tiếng xác nhận. Nam diễn viên gốc Đài từng trả lời phỏng vấn báo chí rằng anh và Linh không đến được với nhau bởi sự cấm cản từ gia đình anh.

Những người đàn ông từng là 'một nửa' của Hoàng Thùy Linh sau biến cố - Ảnh 4
Harry Lu cho biết gia đình ngăn cản anh tới với Hoàng Thuỳ Linh.

Câu chuyện về mối quan hệ của Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu dần đi vào ngõ cụt khi không có bất cứ thông tin nào về họ. Cho tới 5 năm sau, nữ ca sĩ mới lần đầu tiên nói về mối quan hệ của mình với Harry Lu. "Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?", Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

Những người đàn ông từng là 'một nửa' của Hoàng Thùy Linh sau biến cố - Ảnh 5
Hoàng Thuỳ Linh cảm thấy tổn thương sau câu trả lời phỏng vấn của Harry Lu.

Tuy nhiên mới đây, Harry Lu cũng vừa đưa ra lời phân trần: "Đây là câu chuyện mà khiến tôi nhớ mãi đến giờ, lúc đó tôi còn quá trẻ khi tiếp xúc với truyền thông bản thân tôi cũng chưa biết phải trả lời như thế nào để gọi là an toàn, khi mà bài báo được công bố bản thân tôi cảm thấy mình như bị lừa gạt, vì ý của tôi thật sự không như vậy.

Sau đó, tôi có gọi cho Hoàng Thùy Linh và xin lỗi Linh. Khi mà tôi đọc bài phỏng vấn đó xong, bản thân tôi rất là buồn, đến giờ khi nhắc lại chuyện này tôi vẫn thấy buồn. Tôi có biết thời gian đó Hoàng Thùy Linh bị tổn thương, tôi chỉ có thể nói xin lỗi với Linh, lỗi là tại tôi. Sau dự án Thần tượng, tôi và Linh ít có cơ hội nói chuyện với nhau, đến bây giờ vẫn không có thường xuyên liên lạc với nhau".

Những người đàn ông từng là 'một nửa' của Hoàng Thùy Linh sau biến cố - Ảnh 6
Harry Lu phân trần câu trả lời phỏng vấn đó là một sự hiểu lầm khiến anh vẫn cảm thấy buồn cho tới tận ngày hôm nay.

Vĩnh Thuỵ

Đây là người đàn ông ở thời hiện tại của Hoàng Thuỳ Linh. Chàng siêu mẫu được nhận xét rằng có ngoại hình vô cùng hợp đôi với nữ ca sĩ. Cả hai bắt đầu mối quan hệ trong âm thầm, mãi về sau họ mới quyết định công khai tình cảm của mình.

Những người đàn ông từng là 'một nửa' của Hoàng Thùy Linh sau biến cố - Ảnh 7
Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz: Vĩnh Thuỵ - Hoàng Thuỳ Linh.

Yêu Vĩnh Thuy, Hoàng Thuỳ Linh không ít lần thể hiện tình cảm với bạn trai trong các sự kiện. Cả hai cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên nhau ngoài đời thực khiến người hâm mộ luôn nuôi hy vọng cho một cái kết ngọt ngào của cặp đôi. Không những thế, Vĩnh Thuỵ còn rất được lòng bố mẹ của Hoàng Thuỳ Linh. Anh đồng hành cùng người yêu và gia đình từ những chuyến du lịch tới ngay dịp Tết vừa rồi, Vĩnh Thuỵ cũng về nhà Hoàng Thuỳ Linh đón năm mới.

Những người đàn ông từng là 'một nửa' của Hoàng Thùy Linh sau biến cố - Ảnh 8

Cặp đôi được ví như sinh ra để dành cho nhau.

Những người đàn ông từng là 'một nửa' của Hoàng Thùy Linh sau biến cố - Ảnh 9
Người hâm mộ đang rất hy vọng vào một đám cưới của cả hai trong tương lai.

Hoàng Thùy Linh tổn thương nặng nề khi Harry Lu nói bố mẹ không chấp nhận mình

Trong cuốn tự truyện vừa ra mắt, Hoàng Thùy Linh trải lòng về câu chuyện “phim giả tình thật” với Harry Lu cách đây nhiều năm.

TIN MỚI NHẤT