Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ

Hậu trường 11/05/2017 06:37

Hai nam ca sĩ không ngần ngại hôn má, đút thức ăn cho nhau dù bị đồn đoán là yêu đương đồng giới.

 

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ anh và Dương Triệu Vũ quen nhau, có mối quan hệ thân thiết khoảng 15 năm nay từ khi Dương Triệu Vũ còn hoạt động ở hải ngoại. Năm 2010, Dương Triệu Vũ bắt đầu phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Từ đó, anh thường xuyên đồng hành với Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu cũng như các sự kiện giải trí. Trong ảnh, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng cùng thực hiện bộ hình thời trang năm 2012.

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 2

Tháng 5/2013, Dương Triệu Vũ đăng quang quán quân chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng với diễn viên Thanh Thúy. Trong bữa tiệc mừng chiến thắng, giới truyền thông ghi lại được khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng đút thức ăn cho Dương Triệu Vũ. Hình ảnh này ngay tập tức được lan truyền và làm dấy lên tin đồn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ tình cảm đồng giới.

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 3

Trong suốt thời gian Dương Triệu Vũ hoạt động âm nhạc tại Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng luôn có mặt tại các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của đàn em. Nam ca sĩ 'Say tình' thường xuyên dành những lời nhận xét có cánh về album, MV do Dương Triệu Vũ thực hiện. 


Ở buổi họp báo giới thiệu album 'Ta đã có bao mùa nhớ', Dương Triệu Vũ cho biết: "Gọi tôi là nguời yêu Đàm Vĩnh Hưng cũng được, nhưng đừng gọi là đệ tử". Ngồi bên dưới, Mr. Đàm phá lên cười trước sự thẳng thắn của đàn em.

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 4

Tháng 1/2016, nhân dịp sinh nhật Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bức ảnh năm xưa của hai người, ghép cùng bức ảnh vừa chụp, ghi lại khoảnh khắc Dương Triệu Vũ thơm má anh. Trước những đồn đoán cho rằng đây là lời công khai chuyện tình cảm đồng tính, Dương Triệu Vũ giải thích trên trang cá nhân: "Tôi nghĩ cho dù anh Hưng và tôi có tình cảm đồng tính hay không đó cũng là chuyện rất bình thường. Thế nhưng, tôi khẳng định với mọi người là tôi và anh Hưng là hai anh em thân thiết với nhau, là hai tri kỉ không hề có dính dáng gì đến tình dục. Anh Hưng cũng đã có người yêu rồi. Cả hai chúng tôi đều xem bố mẹ của nhau như là người thân ruột thịt".

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 5

Tháng 7/2016, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi mặc giống hết nhau từ đầu đến chân khi dự buổi ra mắt chương trình 'Tuyệt đỉnh song ca'. Không chỉ mặc đồ đôi cả hai còn cùng đeo đồng hồ đôi đính kim cương trị giá gần 4 tỷ đồng và điện thoại giống hệt nhau.

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 6

Suốt quá trình ghi hình cuộc thi 'Tuyệt đỉnh song ca', Đàm Vĩnh Hưng luôn chuẩn bị cho Dương Triệu Vũ những món đồ giống hệt của mình để cả hai ton-sur-ton trên truyền hình.

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 7

Ở hậu trường chương trình, Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc, chỉnh trang quần áo cho đàn em.

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 8

Tháng 12/2016, khi Mr.Đàm bị dư luận bủa vây sau khi tuyên bố chuyện nợ nần của mẹ, Dương Triệu Vũ lúc nào cũng ở bên động viên đàn anh. Sau khi cả hai song ca trong show 'Lời tình của mùa đông', Dương Triệu Vũ nói rằng anh muốn hôn Mr.Đàm. Nguyện vọng của Dương Triệu Vũ khiến khán giả hò reo cổ vũ. Nhiều người cũng cảm động vì tình cảm đàn em dành cho giọng ca 'Say tình'. 


Khi Dương Triệu Vũ đòi lau sạch má Mr.Đàm rồi mới hôn, Mr.Đàm liền trêu chọc rằng: "Ngày nào cũng hôn mà làm bộ hoài".

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 9

Ngày đầu tiên của năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi chúc mừng sinh nhật Dương Triệu Vũ và đạo diễn Trần Vi Mỹ ngay tại sân bay khi họ đang đi lưu diễn. Đàm Vĩnh Hưng bắt nhịp mọi người hát "Happy birthday" và gây chú ý với nhiều hành khách có mặt tại sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa). Dương Triệu Vũ chia sẻ anh rất hạnh phúc trước tình cảm và sự quan tâm của Mr. Đàm. Anh cũng cho biết đó là năm thứ bảy liên tiếp anh đón sinh nhật bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng.


Cũng trong tháng 1/2017, Dương Triệu Vũ lần đầu thừa nhận giữa anh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có tồn tại tình yêu. Sau đó, nam ca sĩ đăng đàn giải thích việc thừa nhận tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng chỉ là lời nói đùa và không nhằm mục đích gây chú ý. 

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 10

Tháng 2/2017, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại buổi ra mắt cuộc thi 'Trời sinh một cặp' với tư cách giám khảo còn Dương Triệu Vũ có mặt với tư cách một trong những thí sinh của chương trình. Cả hai không ngại thể hiện sự gắn bó, tình cảm với nhau trong buổi họp báo.
Khi được hỏi về việc có vì mối quan hệ cá nhân với Dương Triệu Vũ mà thiên vị đàn em trong cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định tình cảm anh dành cho Dương Triệu Vũ rất sâu đậm nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến những đánh giá của mình khi ngồi ghế giám khảo.

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 11

Tháng 4/2017, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có một màn kết hợp trên sân khấu cuộc thi 'Trời sinh một cặp'. Khi hát xong, Dương Triệu Vũ bất ngờ rút ra một chiếc nhẫn tặng Mr Đàm khiến 'ông hoàng nhạc Việt' ngượng ngùng che mặt. 


Dương Triệu Vũ chia sẻ chiếc nhẫn được anh mua từ tiền cát xê đi hát và muốn dành tặng món quà này cho Mr.Đàm vì đã giúp đỡ anh rất nhiều. Khi Mr. Đàm chìa ngón áp úp để nhận chiếc nhẫn, Dương Triệu Vũ đã nói đùa rằng đây là 'nhẫn cầu hồn'.

Những khoảnh khắc tình cảm của Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ - Ảnh 12

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tấm thiệp mời đến dự sự kiện do Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ làm chủ trì. Nội dung trong tấm thiệp cho biết đây là buổi tiệc của cả hai với sự góp mặt của những người bạn thân thiết và không cho phép sự tác nghiệp của truyền thông. Nhiều người cho rằng đây là thiệp cưới chính thức và gửi lời chúc phúc đến hai nam ca sĩ. Tuy nhiên, khi được hỏi, Mr. Đàm chỉ lấp lửng rằng, đến ngày đó sẽ biết.


Sáng 10/5, Dương Triệu Vũ chia sẻ video giải thích rằng đây không phải là thiệp cưới và cho hay buổi tiệc '14 năm 9 tháng' chỉ là sự kiện đánh dấu 15 năm quen biết của anh và Đàm Vĩnh Hưng. Buổi tiệc chỉ mời những người thân thiết thấy rõ chặng đường Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua. Đây cũng như lời cảm ơn mà cả hai dành cho mọi người.

TIN MỚI NHẤT