Những đứa trẻ “thiếu bóng cha” của gia đình Chu Đăng Khoa

Hậu trường 19/02/2016 22:08

Gia đình Chu Đăng Khoa và chị Lê Vân Anh có 3 người con, 2 con trai và 1 con gái nuôi. Những hình ảnh hạnh phúc của chị và các con nhưng thiếu vắng bóng dáng của người cha khiến nhiều người không khỏi đồng cảm với những nỗi đau chị phải chiu đựng.

Đại gia Chu Đăng Khoa vừa lên tiếng khẳng định, anh và chị Vân Anh có hai con trai, tình cảm của họ đã rạn nứt nhiều năm trước. Họ từng cố gắng cứu vãn nhiều lần nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung nên chọn giải pháp ly thân. Trong thời gian đó, anh gặp và có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Hiện tại, nữ ca sĩ là người mà anh quan tâm. "Sự thật là khi gặp Hà, tôi nghĩ mình đang trong “chế độ” độc thân nên không chia sẻ tình trạng hôn nhân của mình với cô ấy rõ ràng. Vì vậy không thể nói Hà là nguyên nhân làm gia đình tôi tan vỡ hay Hà là người thứ ba. Như thế không công bằng với cô ấy", Chu Đăng Khoa tâm sự.

 Những đứa trẻ “thiếu bóng cha” của gia đình Chu Đăng Khoa - Ảnh 1

Hình ảnh đám cưới hạnh phúc của chị Vân Anh.

Ngay sau chia sẻ của chồng, chị Vân Anh lại viết một "tâm thư" dài trên trang cá nhân. Chị cho biết, anh chị quen nhau từ khi mới lớn, ban đầu là bạn rồi mới yêu và kết duyên vợ chồng. Vì vậy, chị hiểu và chấp nhận những mặt xấu của chồng. Chị từng quá yêu chiều đến mức nhu nhược, chỉ mong chồng sẽ quay về, nhưng càng nhịn và chịu đựng thì càng bị xem thường. 

Theo chị Vân Anh, người như chồng chị "có tài ắt có tật", chị biết nên cố gắng hàn gắn, mong cảm hoá được để anh biết đâu là giá trị thực của hạnh phúc. Thế nhưng chị đã thất bại. Chị từng nói với chồng, nếu không còn tình cảm thì chia tay chứ không bao giờ chấp nhận sống kiểu "đồng sàng dị mộng". Chị Vân Anh tức giận cho rằng chồng và Hồ Ngọc Hà đã "lén lút cặp kè để xảy ra chuyện kẻ ly hôn, người ly thân và gia đình tan nát, giờ lại nói đến với nhau không có gì sai trái". 

Chị Vân Anh cho rằng, sự việc sẽ không đến mức ầm ĩ như hôm nay nếu Hà Hồ không quá nôn nóng, cao ngạo, phá hoại gia đình chị và ngạo nghễ chọc vào nỗi đau của chị, dựng chuyện gây chia sẽ, làm bất hoà mối quan hệ giữa chị và chị chồng... "Lên tiếng lần này không phải tôi không kiểm soát được bản thân mà tôi lên tiếng không để cho con người đó đừng vừa ăn cướp vừa la làng, làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ".

Cách đây vài ngày, chị Vân Anh cũng viết một status dài, quyết định "nhường chồng" cho Hồ Ngọc Hà sau khi nữ ca sĩ bị lộ ảnh đi chơi Thái Lan cùng đại gia Chu Đăng Khoa.

Giữa cơn bão ồn ào tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã vừa quyết định khóa Facebook cá nhân để tránh điều tiếng và phản ứng dữ dội của dư luận.
Hồ Ngọc Hà bị đồn yêu đại gia Chu Đăng Khoa từ hơn một năm trước, khi cuộc tình của cô và doanh nhân Cường Đô La có dấu hiệu rạn nứt. Song, cách đây vài tháng mọi chuyện mới vỡ lở khi Hà Hồ bị ghi lại ảnh ôm hôn đại gia Chu Đăng Khoa ở một beer club, sau đó là loạt ảnh họ tình tứ dạo phố đêm ở Hà Nội. Trước sự chỉ trích của dư luận, chị gái đại gia này từng lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Dư luận trái chiều xung quanh câu chuyện này, nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng việc Hồ Ngọc Hà chen vào gia đình người khác là không hay và gây ảnh hưởng đến thế hệ trẻ.

Gia đình Chu Đăng Khoa và chị Lê Vân Anh có 3 người con, 2 con trai và 1 con gái nuôi. Những hình ảnh hạnh phúc của chị và các con nhưng thiếu vắng bóng dáng của người cha khiến nhiều người không khỏi đồng cảm với những nỗi đau chị phải chiu đựng.

Hình ảnh vô cùng ngọt ngào và đời thường của nữ doanh nhân giàu có. 

Những đứa trẻ “thiếu bóng cha” của gia đình Chu Đăng Khoa - Ảnh 2

Những đứa trẻ “thiếu bóng cha” của gia đình Chu Đăng Khoa - Ảnh 3

Những đứa trẻ “thiếu bóng cha” của gia đình Chu Đăng Khoa - Ảnh 4

Mọi cuộc vui đều vắng bóng sự xuất hiện của người cha. Chị dành thời gian để chăm lo cho con và gia đình. Chị cũng tích cực làm công việc từ thiện và nhận đỡ đầu những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Những đứa trẻ “thiếu bóng cha” của gia đình Chu Đăng Khoa - Ảnh 5

Những đứa trẻ “thiếu bóng cha” của gia đình Chu Đăng Khoa - Ảnh 6

Những đứa trẻ “thiếu bóng cha” của gia đình Chu Đăng Khoa - Ảnh 7

Chị Vân Anh rất mực yếu quý con gái nuôi.  

Những đứa trẻ “thiếu bóng cha” của gia đình Chu Đăng Khoa - Ảnh 8
Chị cũng nhận đỡ đầu một vài bé có hoàn cảnh khó khăn và thường xuyên đưa các bé về nhà chơi.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT