Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh

Hậu trường 18/10/2017 05:57

'Khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu' chính là nguyên nhân khiến họ quan tâm.

Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 1
Ngày 5/1/2016, dư luận xôn xao khi một trang báo đăng tải hình ảnh Bảo Anh qua đêm ở nhà Hồ Quang Hiếu, làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Ngay sau đó, Bảo Anh cho biết thời gian sẽ là câu trả lời chính xác cho chuyện tình cảm và mối quan tâm lớn nhất của Bảo Anh là phát triển sự nghiệp. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu mập mờ giải thích rằng giữa họ là tình anh em chứ không phải yêu đương.

Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 2
Trong nửa đầu năm 2016, giữa tin đồn hẹn hò, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã du lịch tới Vạn Lý Trường Thành, làng chài Cinque Terre,... cùng thời điểm nhưng không chụp ảnh chung.
Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 3
Tháng 7/2016, khi được khán giả yêu cầu hát bài 'Không cảm xúc' của bạn trai tin đồn Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh liền nhận lời.

Cô còn hài hước chia sẻ vì chưa xin phép Hồ Quang Hiếu nên nếu có ảnh hưởng đến bản quyền bài hát thì mong khán giả hãy bảo vệ mình và hy vọng Hồ Quang Hiếu sẽ bỏ qua cho cô.

Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 4
Tháng 8/2016, Bảo Anh khéo léo phủ nhận: "Tôi và anh Hiếu quen nhau khá lâu vì hay lưu diễn nước ngoài cũng như có cùng sở thích đi du lịch. Nhưng không hiểu vì sao mọi người lại quy chụp chuyện đi chơi chung với nhau là đang hẹn hò, trong khi chuyện có thể đơn giản chỉ là chúng tôi cùng nhóm bạn có chung sở thích mà thôi".
Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 5
Tháng 10/2016, Hồ Quang Hiếu khoe ảnh hai bàn tay nắm chặt, cùng đeo đồng hồ đôi. Kèm theo đó là 2 dòng thơ: "Xa vạn dặm cách biệt trùng mây/ Chỉ sợ đôi tay không giữ được nhau".

Trước hình ảnh đó, người hâm mộ của nam ca sĩ nhanh chóng nhận ra bàn tay của cô gái giấu mặt trong bức ảnh có nhiều tương đồng với Bảo Anh. Tuy nhiên, thời điểm đó, cặp đôi ca sĩ vẫn giữ im lặng, không phủ nhận hay thừa nhận chuyện tình cảm.

Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 6
Ngày 15/10, Bảo Anh lần đầu lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu. Nữ ca sĩ cho biết cô giữ kín việc này vì không muốn chia sẻ quá sớm để rồi phải giải thích với khán giả nếu chuyện chia tay xảy ra.
Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 7
Giữa hai người thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau trong khoảng thời gian yêu nhau.
Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 8
Cuối tháng 12/2016, Bảo Anh đến phim trường động viên tinh thần cho người yêu khi Hồ Quang Hiếu quay MV 'Ăn Tết'. Nữ ca sĩ có nhiều cử chỉ ân cần chăm sóc như chỉnh lại mái tóc, cài lại cúc áo cho bạn trai.
Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 9
Tháng 1/2016, Hồ Quang Hiếu bất ngờ viết status dài trên trang cá nhân, thể hiện sự mong mỏi có được người phụ nữ sâu sắc biết lắng nghe.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để luôn tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là một người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời.

Tuổi càng lớn, suy nghĩ càng chín chắn hơn. Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất trong đám bạn chơi cùng. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ.

Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời!".

Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 10
Ngay sau đó, Bảo Anh cũng viết status tỏ thái độ hờn giận với thông điệp: "Hai người không cùng hệ tư tưởng, may mắn thì hợp nhau rồi còn đến được với nhau, còn nếu vẫn đặt mong muốn của bản thân lên trên sự gắn bó giữa hai người thì mối quan hệ ấy sớm muộn gì cũng đi đến hồi hết".
Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 11
Khi mối tình cảm với Hồ Quang Hiếu có nghi vấn rạn nứt, Bảo Anh dính tin đồn 'phim giả tình thật' với Hữu Vi
Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 12
Tuy nhiên, trong buổi họp báo công bố MV, Bảo Anh khẳng định tình cảm của cô và Hồ Quang Hiếu vẫn "bình thường, không rạn cũng không nứt".
Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 13
Sau đó, cả hai người bí mật lên đường đi du lịch Nhật Bản.
Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 14
Ngày 18/4, Hồ Quang Hiếu chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên Bảo Anh trong chuyến du lịch Nhật Bản vừa qua.
Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 15
Ngày 17/10, Hồ Quang Hiếu vừa xác nhận thông tin đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Theo nam ca sĩ Không cảm xúc, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".
Những bí mật ít ai biết trong mối tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh - Ảnh 16
Hồ Quang Hiếu xác nhận đã chia tay Bảo Anh sau 2 năm yêu nhau.

 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT