Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị tố quỵt tiền

Hậu trường 13/03/2018 13:02

Nhật Kim Anh cho biết, cô sẽ kiện đến cùng nếu kẻ bôi nhọ mình không lên tiếng xin lỗi hoặc không thể đưa ra các giấy tờ chứng minh cô quỵt tiền.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh liên tục đối mặt với những tin đồn không hay trên mạng xã hội. Sau vụ ồn ào bị một người lạ lăng mạ, hạ nhục khiến cô phải đến tận nhà làm việc, mới đây, nữ ca sĩ còn bị tố quỵt tiền với công ty đối tác sau khi đơn vị này tiến hành quảng bá thương hiệu của cô tại hội chợ.

“Vụ việc quảng bá thương hiệu cho Nhật Kim Anh đã hoàn thành từ tháng 9.2017, vậy mà phía cô ấy chỉ mới thanh toán một nửa chi phí như trong hợp đồng đã ký. Khi chúng tôi đòi 50% còn lại thì cô ta cứ hẹn, lúc thì hẹn trả trước Tết âm lịch, lúc thì hẹn mồng 6 Tết. Giờ thì các nhân viên, trợ lý của cô ấy khất hẹn đến cuối tháng 3. Nghệ sĩ nổi tiếng mà làm việc thiếu uy tín như vậy thì còn ai dám tin tưởng vào cô ấy”, đại diện của phía công ty này khẳng định.

Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị tố quỵt tiền - Ảnh 1
Nữ ca sĩ bị tố quỵt tiền khi liên tục khất nợ nhiều lần dù việc quảng bá thương hiệu cho cô đã hoàn tất từ tháng 9.2017.

Tuy nhiên, đáp lại lời tố cáo này, Nhật Kim Anh bức xúc cho biết đây chỉ là một món quà do nhóm bạn muốn dành tặng cô và từ chối tiết lộ giá trị. Tuy nhiên, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Mỹ trở về nước, cô nhận thấy chất lượng gian hàng không đạt chuẩn.

“Hàng mã ọp ẹp, ván ép như muốn bung ra, kệ tủ xiên vẹo để quá nhiều đồ trông như muốn sập. Họ nói với tôi mức giá làm gian hàng này hơn 100 triệu nhưng thực tế, bạn tôi bên xây dựng nói rằng những đồ trong hội chợ chỉ khoảng 20 triệu. Tuy nhiên, do đây là những thứ được tặng nên tôi cũng không mấy để tâm về chuyện giá cả”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nhật Kim Anh cũng yêu cầu phía công ty đưa ra các giấy tờ ký kết giữa đôi bên để làm rõ vụ việc Nếu không thể chứng minh cô quỵt tiền như những lời tố trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sẽ đưa vụ việc ra pháp luật.

“Tôi đã mất bao năm hoạt động trong showbiz để gây dựng danh tiếng, hình ảnh của mình, vậy nên chẳng dại gì chỉ vì một khoản tiền nhỏ mà tôi phải lừa đảo và bán rẻ bản thân như thế. Lúc này tôi đang rất bận với những dự án riêng nên không muốn dính líu tới những scandal không đáng có, nhưng nếu họ không công khai xin lỗi vì đã bôi nhọ danh dự của tôi, tôi sẽ theo vụ việc này đến cùng”, Nhật Kim Anh khẳng định.

Liên tục bị lăng mạ, Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng: "Nếu các em muốn náo loạn chị cho giải tán FC"

Dòng chia sẻ khá dài của người đẹp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

TIN MỚI NHẤT