Nhật Kim Anh: 'Cái tên Lê Bê La không đủ tầm để tôi dựa vào mà PR'

Hậu trường 09/04/2018 22:08

Nhật Kim Anh cho biết bản thân cô không cần dựa dẫm vào tên tuổi của ai để PR. Nếu cần cô có thể mời nhiều sao hạng A có tiếng tăm hơn nhiều.

Chào Nhật Kim Anh, tại sao chị lại biết và để ý đến status nói về công nghệ nuôi yến khá cũ của Lê Bê La mà phản ứng lại?

Lúc đầu, fan của tôi chụp hình gửi qua, tôi cũng không để ý. Tôi nghĩ những bài viết chia sẻ về ngành nuôi yến thì ai cũng chia sẻ và bài viết cũng đã quá lâu rồi. Tôi cũng không mấy quan tâm. Tuy nhiên, có thêm vài bạn nữa gửi cho tôi xem, tôi mới vào xem là cái gì, chuyện gì xảy ra. Tôi đọc bài và thấy sai quá sai. Bài viết Lê Bê La chia sẻ đã cổ lắm rồi. Bài viết đó từ thời xưa, chưa có công nghệ, chưa nuôi được yến. Thời này, những người nuôi yến phải chăm chút nâng niu từng trứng yến, từng con yến, thậm chí còn phải để cả một cái kính soi để xem tổ nào có trứng là nhân viên không bao giờ dám hái. Vậy thì làm gì có chuyện vứt trứng yến? Quá là sai kiến thức so với thời này. Tôi không quan trọng chuyện Lê Bê La chia sẻ điều gì vì đó là facebook riêng, là quyền cá nhân của bạn đó nhưng bạn ấy chia sẻ bài viết không đúng. Tôi rất bình tĩnh và chỉ vào bình luận, chia sẻ những kiến thức quy trình nuôi yến hiện đại khá nhân văn như: chúng tôi phải xây nhà cho yến, phải chăm sóc cho tổ yến như thế nào... trên facebook bạn ấy. Tuy nhiên, bạn ấy lại xoá đi những gì tôi viết.

Tôi không giận Lê Bê La chuyện chia sẻ bài viết. Tôi lại giận ở vấn đề là bạn ấy chia sẻ status đó trong suốt hai giờ liền thu hút nhiều lượt bình luận. Thế nhưng, bạn ấy không trả lời bình luận nào mà chỉ trả lời bình luận của bạn L.N. đầy khiêu khích. Nick facebook L.N đã bình luận rằng, có nhiều người đã khá thành công, kinh doanh mĩ phẩm, làm về nhang sạch An Viên, làm về yến... Tiếp đó, Lê Bê La lại bồi thêm ở bình luận là sớm muộn gì cũng tán gia bại sản thế nọ thế kia. Lê Bê La làm việc với tôi ở phim trường nên rất rõ chuyện tôi kinh doanh mĩ phẩm và yến, thậm chí chồng tôi làm về nhang sạch An Viên thì cả giới nghệ sĩ đều biết.

Nếu cô ấy nói không biết chồng tôi làm về nhang sạch An Viên thì tôi chấp nhận, đó là phần của chồng tôi, còn nói không ám chỉ tôi dù biết tôi kinh doanh những gì là không đúng. Tôi chỉ giận bao nhiêu đó. Vì tôi bình luận nhưng bạn ấy xoá nên bắt buộc tôi phải viết lên facebook của tôi rằng: Nếu mình chia sẻ bài viết không đúng thì cũng giống như mình đang gieo nghiệp vậy đó. Tôi nói đây không chỉ cho tôi mà còn biết bao nhiêu người kinh doanh yến đàng hoàng khác. Bạn có biết một người nuôi yến phải bỏ biết bao nhiêu tiền của, công cáng ngồi chờ đợi thu hoạch tổ yến. Chúng tôi phải bỏ biết bao nhiêu thứ, thậm chí cái công kiên trì của chúng tôi mới là đáng nói, không hề đơn giản chút nào. Giờ nói một câu lại phũ đi hết mọi thứ của chúng tôi. Nếu là một người bình thường, tôi không giận, đằng này Lê Bê La lại là một người có chút tiếng tăm sẽ rất ảnh hưởng.

Nhật Kim Anh: 'Cái tên Lê Bê La không đủ tầm để tôi dựa vào mà PR' - Ảnh 1

Nhật Kim Anh cho biết vì cô bình luận nhưng Lê Bê La xoá đi nên cô phải viết

lên facebook của mình

 Tại sao chị không gửi tin nhắn riêng cho Lê Bê La thay vì viết thẳng lên facebook của mình?

Bạn ấy cố chấp lắm. Tôi giải thích thì bảo có gì đâu mà căng thẳng, xong lại xoá hết bình luận của tôi nói về cách làm yến. Những bình luận bình thường của tôi thì lại không xoá mà trả lời lại nữa. Tôi rất bận, không có thời gian đôi co những chuyện vớ vẩn thế này đâu. Vì Lê Bê La viết trên facebook của bạn ấy thì tôi phải lịch sự vào bình luận để những người đang chửi rủa ngành yến vào đọc và hiểu rõ hơn. Bạn đăng bài công khai, tôi cũng bình luận công khai. Tôi đâu làm nên lầm lỗi gì phải lén lút vào phần tin nhắn để nói chuyện làm gì.

Trước đó, mối quan hệ của chị và Lê Bê La như thế nào?

Chúng tôi rất bình thường. Tôi thấy bạn ấy rất dễ thương. Trên phim trường, bạn ấy rất thân thiện. Tôi thật lòng rất quý Lê Bê La. Buổi sáng đến phim trường, trợ lí của tôi mua đồ ăn sáng, tôi luôn dặn mua cho bạn ấy nữa. Chị em chơi với nhau, nói chuyện rất thoải mái hồn nhiên. Tôi thật sự bất ngờ khi đọc status đó. Tôi không hiểu lí do vì sao bạn ấy lại như thế với tôi.

Lúc chuyện xảy ra, có một vài người lại gửi những thông tin trước đây về chuyện Lê Bê La mâu thuẫn với Ngọc Lan khi gần đóng máy phim "Cổng mặt trời". Một điều trùng hợp là tôi và bạn ấy cũng vừa đóng máy bộ phim đóng chung.

Trên facebook có nhiều bình luận cho rằng, chị mượn chuyện này để PR cho công ty và công việc kinh doanh của mình. Chị nghĩ sao trước ý kiến này?

Tôi không cần phải PR như thế. Vừa qua, tôi vừa tổ chức sự kiện quá hoành tráng có khá nhiều sao hạng A như Hồ Ngọc Hà tham dự. Thêm vào đó, fanpage của tôi có hơn 5 triệu người. Tôi muốn PR thì bỏ tiền ra để nhờ truyền thông chứ đâu cần làm theo kiểu tồi tệ này. Hơn nữa, cái tên Lê Bê La không đủ tầm để tôi dựa vào mà PR. Những người có suy nghĩ như trên quá là ấu trĩ. Một mình tên tuổi của tôi cũng đủ để PR mà. Nếu tôi cần, tôi chỉ cần những người có tên tuổi lớn chứ đâu tới lượt Lê Bê La. Cái này giống như tôi đang PR cho Lê Bê La thì đúng hơn.

Nhật Kim Anh: 'Cái tên Lê Bê La không đủ tầm để tôi dựa vào mà PR' - Ảnh 2

Nhật Kim Anh: 'Cái tên Lê Bê La không đủ tầm để tôi dựa vào mà PR' - Ảnh 3

Nhật Kim Anh cho biết, cô vẫn sẽ bình thường nếu gặp Lê Bê La và chấp nhận trò chuyện,

lắng nghe lời giải thích từ đồng nghiệp

Báo chí có gọi điện cho Lê Bê La, cô ấy nói không muốn trả lời về vấn đề này. Chị nghĩ sao về động thái giữ im lặng này?

Tôi thấy bạn ấy giữ im lặng là khôn đó. Tôi cũng nghĩ là nên kết thúc thôi. Tính tôi từ xưa đến giờ đến giờ rất thẳng. Tôi đã làm rõ ràng bao nhiêu vụ việc rồi chứ không riêng gì sự việc này. Cái gì ra cái đó. Tôi rất an phận, chỉ biết đi hát, đi quay phim, làm kinh doanh thôi. Tôi không có rảnh làm những scandal như thế này đâu. Tôi thực tế lắm, sống là để kiếm tiền chứ không phải sống để đôi co những chuyện không được lợi lộc gì. Tôi chỉ làm tốt công việc của tôi. Tôi không đụng chạm đến ai, cũng đừng ai đụng chạm đến tôi.

Nếu sau sự việc này lắng xuống, Lê Bê La nhắn tin hay hẹn gặp nói chuyện, chị có sẵn sàng không?

Tôi luôn sẵn sàng. Đánh người chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại. Tôi nghĩ, Lê Bê La khá ngoan cố. Bình luận của tôi còn xoá mà. Cô ấy sẽ không có động thái đó đâu. Nếu gặp ở ngoài đời, tôi vẫn sẽ bình thường với cô ấy. Tôi quan niệm, những người lầm lỡ với mình, người ta mới ngại. Từ xưa đến nay, có những người tôi không thích nhưng tôi không bao giờ tuyên bố: Có Nhật Kim Anh thì sẽ không có người này người kia. Không bao giờ như thế. Mỗi người có chén cơm riêng, tôi không thể vô hậu đạp đổ chén cơm của người ta.

Cảm ơn Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ với độc giả!

 

Khẩu chiến về cách nuôi chim yến, Nhật Kim Anh cho rằng Lê Bê La cố tình rủa xả mình

Liên quan đến vụ việc Nhật Kim Anh và Lê Bê La lời qua tiếng lại về quy trình nuôi chim yến, mới đây giọng ca "Đoạn đường vắng" tiếp tục bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT