Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương cảm thấy khó khăn khi muốn gặp nhau

Hậu trường 06/05/2018 05:39

Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương khẳng định họ không phải người yêu, nhưng lại thấy quá khó khăn để gặp nhau dù là bạn thân.

Trong thời gian qua, chuyện tình cảm lùm xùm giữa Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em được dư luận vô cùng quan tâm. Sau khi Nam Em chia sẻ thời gian mà cô "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" với Trường Giang hồi đầu năm, nhiều người cho rằng Trường Giang và Nhã Phương đã chia tay nhau. Một cái tên cũng được dư luận đặt nhiều sự chú ý đó là nam diễn viên Nhan Phúc Vinh, người được đồn đoán là có mối quan hệ hẹn hò với Nhã Phương.

Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương cảm thấy khó khăn khi muốn gặp nhau - Ảnh 1
Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh tại Cánh diều 2017.

Tuy nhiên tại đêm trao giải Cánh diều 2017, cả Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương đã chính thức phủ nhận mối quan hệ yêu đương. Cặp đôi này cho biết mình chỉ là bạn thân trong suốt thời gian 6, 7 năm vừa qua. Mới đây, Nhan Phúc Vinh cho biết anh gặp nhiều phiền toái khi bị đồn đoán có tình cảm với Nhã Phương. Khi được hỏi về việc có thấy khó chịu trước thông tin mình và Nhã Phương yêu nhau hay không, Nhan Phúc Vinh bày tỏ:

"Thật ra bản thân tôi không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, vì đi đâu mọi người cũng hỏi và viết bài thì tôi sợ khán giả, đồng nghiệp nhìn vào sẽ đánh giá bản thân tôi và cho rằng tôi đang lấy câu chuyện đó ra để đánh bóng tên tuổi. Nếu mọi người nghĩ tôi như vậy thì đó là sự tổn thương rất lớn đối với tôi. Bởi câu chuyện đó nổ ra từ những cái rất đời thường, tôi nghĩ đơn giản là bạn thì khoác áo chẳng có vấn đề gì cả, xong lại bị đồn thì rất là buồn cười".

Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương cảm thấy khó khăn khi muốn gặp nhau - Ảnh 2
Tin đồn về chuyện tình cảm ảnh hưởng tới cuộc sống của Nhan Phúc Vinh.

Anh cho biết thêm, chính nhưng đồn đoán không đáng có này khiến cho mình và Nhã Phương dù là bạn thân nhưng cảm thấy rất khó khăn khi muốn gặp nhau. "Né tránh thì không né tránh. Nhưng khi mọi người hỏi nhiều như vậy, chúng tôi cũng ngại gặp nhau vì không muốn mọi người viết nữa. Tôi tự hỏi là bạn bè không được gặp nhau à, không được nói chuyện với nhau à. Vô tình việc mình hành động rất bình thường thì mọi người có chuyện để nói, nhiều lúc tôi cảm thấy mệt mỏi vì điều này" - Nhan Phúc Vinh cho hay.

Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương cảm thấy khó khăn khi muốn gặp nhau - Ảnh 3
Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương là bạn thân trong một khoảng thời gian dài.

Trước đó, tại đêm trao giải Cánh diều 2017, Nhã Phương cho biết cô cảm thấy "sai sai" khi bị đồn yêu Nhan Phúc Vinh: "Chúng tôi là bạn thân, chơi với nhau rất lâu rồi, cũng phải được 6-7 năm. Mọi người đồn chúng tôi quen nhau, nếu quen nhau thì đã bắt đầu từ 6-7 năm trước rồi chứ bây giờ có phải là muộn quá rồi không. Đồn yêu nhau với Nhan Phúc Vinh, cứ có gì đó sai sai.

Tất nhiên, làm phim khó tránh chuyện người ta đồn. Nhưng nói thật, nếu xem phim, mọi người sẽ thấy cặp đôi trong phim yêu nhau thật" - Nhã Phương chia sẻ.

Nhan Phúc Vinh nói gì về việc cởi áo khoác và đi ăn khuya với Nhã Phương lúc 2 giờ sáng?

Diễn viên Nhan Phúc Vinh khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, vì thế việc anh đi ăn chung với Nhã Phương là điều hết sức bình thường.

TIN MỚI NHẤT