Nhan Phúc Vinh nói gì về việc cởi áo khoác và đi ăn khuya với Nhã Phương lúc 2 giờ sáng?

Hậu trường 25/04/2018 05:58

Diễn viên Nhan Phúc Vinh khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, vì thế việc anh đi ăn chung với Nhã Phương là điều hết sức bình thường.

Cách đây không lâu, hành động cởi áo khoác cho Nhã Phương của Nhan Phúc Vinh tại lễ trao giải Cánh diều vàng được nhiều người quan tâm. Trong khi Trường Giang vướng ồn ào tình ái với Nam Em, nhiều người hoài nghi phải chăng Nhã Phương cũng đang tìm hiểu người mới.

Hơn nữa sau khi lễ trao giải kết thúc, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh cũng không cùng nhau ra về dù được BTC sắp xếp ở một khách sạn. Tuy nhiên, sau đó Nhã Phương bị bắt gặp cùng Nhan Phúc Vinh di chuyển tới một nhà hàng trên đường Phan Chu Trinh và ăn uống đến gần 2 giờ sáng.

Nhan Phúc Vinh nói gì về việc cởi áo khoác và đi ăn khuya với Nhã Phương lúc 2 giờ sáng? - Ảnh 1
Nhan Phúc Vinh nói gì về việc cởi áo khoác và đi ăn với Nhã Phương lúc 2 giờ sáng?

Trước ồn ào này, Nhan Phúc Vinh lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, việc đi ăn chung là điều hết sức bình thường. "Tôi là một người đàn ông, tôi không thể nào cư xử khác được khi ngồi cạnh một người phụ nữ. Và việc cởi áo khoác ra nhường cho một bạn gái đang run lên vì lạnh nó không phải là một hành động “lố” như mọi người nói. Nếu là một người đàn ông lịch sự họ sẽ có trách nhiệm bảo vệ một người con gái cho dù người ấy có phải là người yêu của mình hay không, mà rõ ràng Nhã Phương lại là bạn của tôi.

Sau khi xảy ra tôi cũng biết chắc rằng chúng tôi sẽ bị “bám theo” nhưng lý do gì mà tôi phải né tránh một việc hết sức bình thường đến như vậy? Nếu tôi né tránh tức là tôi chấp nhận chuyện đó. Không! Tôi không thể nào gồng gánh và tránh né bạn của mình. Còn nữa, khi tôi và Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò mà mọi người vẫn không hề tin thì chúng tôi cũng chịu thôi", Nhan Phúc Vinh chia sẻ.

Nhan Phúc Vinh nói gì về việc cởi áo khoác và đi ăn khuya với Nhã Phương lúc 2 giờ sáng? - Ảnh 2
Nhan Phúc Vinh khẳng định anh với Nhã Phương là bạn bè thân thiết

Nhã Phương khóc nức nở trước tin đồn chia tay Trường Giang, cặp kè Nhan Phúc Vinh?

Bạn thân của Nhã Phương là nam ca sĩ Trung Quân vừa chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên nức nở khóc trong đêm khi công chúng xôn xao thông tin cô yêu Nhan Phúc Vinh.

TIN MỚI NHẤT