Nhận lời yêu Hiền Sến, Lý Phương Châu viết tâm thư ngọt ngào

Hậu trường 07/11/2017 06:26

Lý Phương Châu khẳng định: "Phụ nữ ơi , chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lý Phương Châu đăng tải tâm thư mùi mẫn, kèm theo đó là hình ảnh vô cùng tình tứ giữa cô và Hiền Sến.

Chia sẻ của Lý Phương Châu
Chia sẻ của Lý Phương Châu

Cô viết: "Phụ nữ ơi, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn!

Cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng đến nhường nào, đẹp trai cỡ nào, nói hay thế nào, có trí tuệ đến đâu, có năng lực, thích giúp đỡ người khác thế nào, nếu anh ta không thương bạn, thì tất cả những thứ đó đều vô dụng!

Chỉ cần người đàn ông yêu thương bạn, tự khắc anh ta sẽ tự hoàn thiện bản thân mình, tự nỗ lực trong cuộc sống ...để có thể bảo vệ và chăm sóc bạn .... hay đôi khi chỉ đơn giản là để đi bên cạnh bạn

Tình yêu sẽ đến với những người luôn hy vọng cho dù họ đã từng thất vọng! ".

Chia sẻ của Lý Phương Châu nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, sau tất cả, Lý Phương Châu xứng đáng nhận được những điếu tốt đẹp nhất.

 Lý Phương Châu và vũ công Hiền Sến đã thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm
 Lý Phương Châu và vũ công Hiền Sến đã thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm

Trước đó, Hiền Sến cũng có màn tỏ tình vô cùng lãng mạn dành cho Lý Phương Châu. Hiền Sến thổ lộ: "Từ khi chúng ta biết nhau em đã phải chịu rất nhiều tổn thương. Dù không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại đây anh mong mình có thể che chở, bảo vệ em, chăm sóc em. Quan trọng chúng ta luôn là hiện tại của nhau. Anh yêu em!". Trước lời tỏ tình công khai này, Lý Phương Châu tỏ ra khá xúc động.

Lý Phương Châu chính thức công khai hẹn hò với Hiền Sến sau khi li dị chồng cũ là Lâm Vinh Hải. Bất chấp "búa rìu" dư luận cho rằng Lý Phương Châu đã bí mật hẹn hò với Hiền Sến từ trước khi li hôn chồng cũ, cặp đôi vẫn công khai xuất hiện cùng nhau và thẳng thắn bác bỏ tin đồn ngoại tình. 

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lý Phương Châu và Hiền Sến trước khi được cầu hôn

Sau mấy tháng công khai hẹn hò, vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu có cái kết hạnh phúc bên người tình mới Hiền Sến?

TIN MỚI NHẤT