Nhắc đến tình cũ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lần đầu xuất hiện và phản ứng 'lạ'

Hậu trường 27/10/2017 05:58

Mới đây, Bảo Anh đã lần đầu tiên xuất hiện sau tin chia tay với Hồ Quang Hiếu, cô đã có phản ứng vô cùng 'lạ' thế này!

Mới đây, Bảo Anh đã lần đầu tiên lộ diện trước công chúng sau ồn ào chia tay Hồ Quang Hiếu nên nhận được khá nhiều câu hỏi xoay quanh chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, khi đáp lại, giọng ca Anh muốn em sống sao chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Buồn thì chắc chắn là có, nhưng sau đó mình vẫn phải bước tiếp, vẫn phải sống và làm việc. Vậy nên cái gì quên được thì hãy quên đi, tôi cũng không muốn nhắc lại quá nhiều về chuyện cũ".

Bảo Anh thản nhiên khi được hỏi về tin chia tay Hồ Quang Hiếu
Bảo Anh thản nhiên khi được hỏi về tin chia tay Hồ Quang Hiếu

Tại buổi họp báo, Bảo Anh vẫn vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp và cổ vũ hết mình cho Dương Triệu Vũ.

Trước đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa xác nhận thông tin đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Theo nam ca sĩ Không cảm xúc, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

 Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh
 Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Bảo Anh cũng thừa nhận cô và bạn trai Hồ Quang Hiếu đã đường ai nấy đi khoảng 3 tháng nay. Họ chia tay vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng cho hay dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ giũ bỏ vì có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau.

Bị Bảo Anh dằn mặt, vợ cũ Hồ Quang Hiếu sâu cay đáp trả

Sự việc chia tay của cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu dường như vẫn còn chưa kết thúc.

TIN MỚI NHẤT