Nhã Phương đi xe được tặng, Quế Vân nói điều bất ngờ?

Hậu trường 03/05/2018 06:31

Chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương khá "sến sẩm" nhưng cũng thực tế với những món quà xa xỉ tặng nhau.

Mối quan hệ tình yêu và tiền bạc của dàn người đẹp showbiz chưa bao giờ hết là câu chuyện được dư luận quan tâm. Rất đông người đẹp từng trả lời về chuyện yêu đại gia và mới nhất là nữ ca sĩ Quế Vân, người từng biết đến với chuyện tình cảm ồn ào showbiz.

Chia sẻ trên một tờ báo, Quế Vân cho biết: "Tôi chưa bao giờ có ý định yêu đại gia. Đại gia có nghĩa là người có tiền. Khi họ có tiền thì họ sẽ dùng tiền mua mình, và như vậy sẽ không phải là tình yêu. Cá nhân tôi chưa bao giờ cần tiền của ai cả thì làm sao tôi yêu đại gia được.

Nhã Phương đi xe được tặng, Quế Vân nói điều bất ngờ? - Ảnh 1

Tôi luôn luôn cần những người đàn ông chân thành, yêu hết lòng và phải bảo vệ được tôi. Đối với tôi, tình yêu phải có cảm xúc thì mới có thể ở được với nhau. Nếu vì tiền là tôi đã không bỏ chồng từ lâu. Suốt 1 đến 2 năm tôi không yêu ai là chuyện bình thường".

Nhiều người đồng thuận và khen Quế Vân là người yêu không vật chất. Cô chưa bị nghi yêu đại gia nào hay nhận món quà đáng giá từ ai trong những chuyện tình cảm của mình.

Nhìn lại những năm qua, Quế Vân chỉ được biết đến với mối tình cùng Trường Giang dù cho nam nghệ sĩ hài không thừa nhận điều này. Cách đây không lâu, nhân vụ Nam Em, Quế Vân đã lên tiếng khẳng định những gì cô từng nói về chuyện với Trường Giang là thật.

Khi đó, đúng Valentine 14/2/2016, Quế Vân đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với Trường Giang. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định diễn viên hài này lăng nhăng, vô tình với mình. Nhưng tuyệt nhiên, Quế Vân không nhắc đến vật chất trong tình yêu.

Nhã Phương đi xe được tặng, Quế Vân nói điều bất ngờ? - Ảnh 2

Những chia sẻ mới nhất của Quế Vân bị nhiều người đặt dấu nghi vấn liệu có hay không chuyện cô đang nhắc khéo đến Nhã Phương, "tình địch" một thời của mình.

Bởi lẽ, cách đây không lâu Nhã Phương dù không biết chuyện tình cảm với Trường Giang thế nào những bị bắt gặp đi chiếc xe hơn tỷ được bạn trai tặng cách đó một năm.

Chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương khá "sến sẩm" nhưng cũng thực tế với những món quà xa xỉ tặng nhau.

Quế Vân có tình mới sau 2 năm bị Trường Giang phụ bạc

Sau khi lên tiếng vạch trần quá khứ của Trường Giang, Quế Vân ngầm thông báo đã có bạn trai mới khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT