Người ta uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, còn Minh Quân sửa hẳn MƯỜI TÁM lần khi đăng status dài 3 dòng đá xéo Chi Pu

Hậu trường 23/11/2017 05:38

Tôi xin nhắc lại, là 3 dòng đấy. Hẳn 3 dòng đá xoáy Chi Pu mất đến tận gần hai chục lần sửa...

Giữa hàng loạt các ý kiến trái chiều xoay quanh hai chữ "ca sỹ chuyên nghiệp", cụ thể hơn là câu chuyện Chi Pu cầm mic đi hát, rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đàn anh đàn chị trong nghề đã lên tiếng bày tỏ quan điểm. Dẫu tưởng danh sách nói qua nói lại chẳng mấy hay ho này đã dần khép lại, ai về nhà đó tự luyện thanh và cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng, vậy mà ngày hôm nay lại xuất hiện thêm một nam ca sĩ nữa tham gia vào trận chiến này.

Xin giới thiệu với quý vị và các bạn, màn comeback ấn tượng nhất năm 2017 đã thuộc về nam ca sỹ Minh Quân!

Người ta uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, còn Minh Quân sửa hẳn MƯỜI TÁM lần khi đăng status dài 3 dòng đá xéo Chi Pu - Ảnh 1

Đã lâu không ra sản phẩm âm nhạc nào nổi bật, nhưng nam ca sĩ bỗng xuất hiện và "đổ thêm dầu vào lửa" khi bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về việc Chi Pu hứng lên đi hát. Cuối năm 2017, chúng ta chứng kiến 2 màn trở lại ấn tượng: 1 là của Uyên Linh với album âm nhạc xuất sắc cùng phát ngôn động chạm nữ ca sỹ Taylor Swift khiến Swifties Việt nổi giận, 2 là của Minh Quân, với phát ngôn "bình luận cùng cho xôm" khiến cả mạng xã hội điên tiết, nhưng lại chả có bài mới nào để người ta chú ý thêm.

Tuy nhiên, có một điều thú vị là, nam ca sĩ đã chỉnh sửa dòng trạng thái của mình những... 18 lần trước khi ra bản hoàn chỉnh. Người đời có câu "uốn lưỡi 7 lần trước khi nói", nhưng nam ca sĩ Minh Quân phải cần đến 18 lần mới cho ra được một dòng trạng thái còn... dở hơn cả cách Chi Pu hát live. Và rất tiếc, trời đã phụ công lao của Minh Quân. Hì hục chỉnh sửa tận 18 lần nhưng lại nhận về cả rổ gạch. 

Và hình ảnh dưới đây dường như chính là ví dụ cho chức năng "gây hoang mang" nhất mạng xã hội nếu như Facebook không cho chúng ta xóa status đã đăng nữa.

Người ta uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, còn Minh Quân sửa hẳn MƯỜI TÁM lần khi đăng status dài 3 dòng đá xéo Chi Pu - Ảnh 2Người ta uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, còn Minh Quân sửa hẳn MƯỜI TÁM lần khi đăng status dài 3 dòng đá xéo Chi Pu - Ảnh 3Người ta uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, còn Minh Quân sửa hẳn MƯỜI TÁM lần khi đăng status dài 3 dòng đá xéo Chi Pu - Ảnh 4Người ta uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, còn Minh Quân sửa hẳn MƯỜI TÁM lần khi đăng status dài 3 dòng đá xéo Chi Pu - Ảnh 5Người ta uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, còn Minh Quân sửa hẳn MƯỜI TÁM lần khi đăng status dài 3 dòng đá xéo Chi Pu - Ảnh 6Người ta uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, còn Minh Quân sửa hẳn MƯỜI TÁM lần khi đăng status dài 3 dòng đá xéo Chi Pu - Ảnh 7Người ta uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, còn Minh Quân sửa hẳn MƯỜI TÁM lần khi đăng status dài 3 dòng đá xéo Chi Pu - Ảnh 8Người ta uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, còn Minh Quân sửa hẳn MƯỜI TÁM lần khi đăng status dài 3 dòng đá xéo Chi Pu - Ảnh 9

Các bạn thấy đấy, lịch sử chỉnh sửa trạng thái của Minh Quân còn dài hơn cả phố Bà Triệu.
Các bạn thấy đấy, lịch sử chỉnh sửa trạng thái của Minh Quân còn dài hơn cả phố Bà Triệu.

Không thể chịu nổi nữa, khán giả năn nỉ Chi Pu 'làm ơn ngưng hát'

Sau khi nghe Chi Pu hát live “dở tệ”, nhiều khán giả lắc đầu ngán ngẩm và liên tục để lại bình luận trên tường nhà năn nỉ hot girl ngưng tra tấn mọi người.

TIN MỚI NHẤT