Người mới của thiếu gia Phan Thành là ai, liệu có "ăn đứt" Midu?

Hậu trường 29/10/2017 04:53

Trương Minh Xuân Thảo, cô gái tài sắc vẹn toàn này chính là "bạn gái tin đồn" của thiếu gia Phan Thành.

 Chuyện tình giữa thiếu gia Phan Thành và hot girl Midu từng có một thời gian là chủ đề bàn tán của rất nhiều người. Từ một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp giữa thiếu gia và người đẹp có học thức, bất ngờ sự xuất hiện của "người thứ 3" khiến cho cả hai phải chia tay. Sau khi "đường ai nấy đi", Phan Thành dính tới khá nhiều tin đồn tình ái với nhiều cô gái nhưng chưa lần nào anh công khai với dư luận.

Bức ảnh với chú thích:
Bức ảnh với chú thích: "Anh mơ" của thiếu gia Phan Thành ngay lập tức gây bão.

Mới đây, Phan Thành bất ngờ chia sẻ một hình ảnh gây bất ngờ cho nhiều người. Trong hình ảnh, anh ôm chặt một cô gái giấu mặt đầy tình cảm. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Anh mơ" khiến cho nhiều người đồn đoán đây chính là người yêu hiện tại của Phan Thành.

Hình ảnh này đã vô tình
Hình ảnh này đã vô tình "tố cáo" danh tính người yêu thiếu gia Phan Thành.

Ngay sau khi đăng tải, danh tính cô gái giấu mặt được thiếu gia Phan Thành ôm ấp và nói lời đường mật lập tức trở thành đề tài bàn bán của cộng đồng mạng. Sau khi "săm soi" một số hình ảnh, nhiều người đã tìm ra được danh tính của "bạn gái tin đồn" của Phan Thành có tên Trương Minh Xuân Thảo.

Trương Minh Xuân Thảo từng được biết đến với cái tên Primmy Truong, sinh năm 1992. Xuân Thảo chính là con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá nhân & Đào tạo Tài năng John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu". Xuân Thảo đã tốt nghiệp ngành Thương mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm quản lý tài chính tại JRP. 

 Trương Minh Xuân Thảo là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi.

Trương Minh Xuân Thảo là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp từng giành được rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như: Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Top 15 Người mẫu ảnh & Top 4 phần thi Trang phục biển - Hiệp Hội Người mẫu và Tài năng Quốc tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ. 
Hiện tại, Phan Thành cũng như Trương Minh Xuân Thảo chưa có bất kỳ động thái nào lên tiếng về tin đồn yêu đương.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh như mộng của "bạn gái tin đồn" thiếu gia Phan Thành:

 Người mới của thiếu gia Phan Thành là ai, liệu có 'ăn đứt' Midu? - Ảnh 4Người mới của thiếu gia Phan Thành là ai, liệu có 'ăn đứt' Midu? - Ảnh 5Người mới của thiếu gia Phan Thành là ai, liệu có 'ăn đứt' Midu? - Ảnh 6Người mới của thiếu gia Phan Thành là ai, liệu có 'ăn đứt' Midu? - Ảnh 7Người mới của thiếu gia Phan Thành là ai, liệu có 'ăn đứt' Midu? - Ảnh 8

Thiếu gia Phan Thành đã tìm được tình yêu mới sau gần 2 năm chia tay Midu

Thiếu gia Phan Thành dường như đã vượt qua nỗi đau ngày chia tay và tìm được bạn gái mới thay thế Midu.

TIN MỚI NHẤT