Ngọc Trinh 'Mùi ngò gai' li hôn chồng Hàn Quốc sau 9 năm chung sống

Hậu trường 21/04/2018 05:25

Nữ diễn viên Ngọc Trinh đã li hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ.

Nữ diễn viên Ngọc Trinh kết hôn với người chồng Hàn Quốc vào cuối năm 2009. Hôn lễ được tổ chức trang trọng theo nghi thức Hàn - Việt và diễn ra ở cả hai nước. Chồng cô cũng chính là nhà sản xuất của "Mùi ngò gai, bộ phim mở ra bước ngoặt lớn nhất đời nữ diễn viên. Sau thành công của bộ phim, Ngọc Trinh đột nhiên bị bệnh và vắng bóng trên màn ảnh, để lại không ít tiếc nuối cho công chúng.

Ngọc Trinh 'Mùi ngò gai' li hôn chồng Hàn Quốc sau 9 năm chung sống - Ảnh 1
Ngọc Trinh 'Mùi ngò gai' li hôn chồng Hàn Quốc sau 9 năm chung sống

Sau 9 năm chung sống, Ngọc Trinh công bố thông tin li hôn khiến công chúng khá bất ngờ. Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Tôi chỉ biết rất ít tiếng Hàn, chủ yếu giao tiếp với anh bằng tiếng Anh. Nhưng vợ chồng nhiều khi không cần nói nhiều cũng hiểu nhau. Đôi lúc tôi đùa, vợ chồng tôi như "hai kẻ cô đơn" giữa Sài Gòn. Anh chỉ có một mình ở thành phố này. Còn gia đình tôi cũng đều định cư ở Mỹ từ lâu. Vì thế, chỉ có hai vợ chồng sống dựa vào nhau, nên dù có cãi cọ, giận hờn gì rồi thì cũng chỉ có hai vợ chồng với nhau".

Ngọc Trinh 'Mùi ngò gai' li hôn chồng Hàn Quốc sau 9 năm chung sống - Ảnh 2

Thêm vào đó, đã bước qua tuổi 40, Ngọc Trinh vẫn chưa được lên chức mẹ như bao đồng nghiệp khác. Điều này càng làm cho mối quan hệ vợ chồng thêm căng thẳng. Sau li hôn, Ngọc Trinh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ.

Cuộc sống diễn viên Mai Phương sau 5 năm bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân

Sau gần 5 năm quyết định làm mẹ đơn thân khi bị bạn trai chối bỏ, bố mẹ không chấp nhận - Mai Phương sống cuộc đời an yên bên con gái và hoạt động nghệ thuật cầm chừng.

TIN MỚI NHẤT