Ngọc Trinh mặc cây đen ngắn cũn quyến rũ vẫn bị chê thiếu lịch sự

Hậu trường 01/12/2017 05:54

Diện chiếc váy đen ngắn cũn cỡn khoe vòng một căng đầy đi sự kiện ra mắt phim, Ngọc Trinh khiến nhiều người đối diện không khỏi “nhức mắt”.

Ngọc Trinh mặc cây đen ngắn cũn quyến rũ vẫn bị chê thiếu lịch sự - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khoe những bức hình khi cô tham gia sự kiện ra mắt phim “Mẹ chồng” có sự tham gia diễn xuất của siêu mẫu Thanh Hằng, Midu, Ngọc Quyên, Lâm Vĩnh Hải…

Trong hình ảnh này, "Nữ hoàng nội y" diện cây đen sexy khoe vòng một nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man đối lập với hình ảnh dàn nghệ sĩ khách mời tại sự kiện chủ yếu mặc trang phục áo dài hoặc váy dài vì bộ phim "Mẹ chồng" mang hơi hướng truyền thống.

 Ngọc Trinh mặc cây đen ngắn cũn quyến rũ vẫn bị chê thiếu lịch sự - Ảnh 2

Trong khi một bộ phận cư dân mạng và người hâm mộ khen ngợi vóc dáng quyến rũ của Ngọc Trinh thì nhiều người tỏ ra không hài lòng với bộ trang phục "thiếu trên hụt dưới" của cô nàng. "Nhức mắt quá" - facebooker Hoàng Linh bày tỏ.
Còn khán giả KYT – 2013 thẳng thắn bình luận: "Ngọc Trinh mặc trang phục này không phù hợp, không lịch sự chút nào".

'Nữ hoàng nội y' mặc đồ ngắn cũn cỡn tạo dáng bị chê bai kém duyên.
'Nữ hoàng nội y' mặc đồ ngắn cũn cỡn tạo dáng bị chê bai kém duyên.

Ngoài những lời nhận xét về trang phục của Ngọc Trinh trong sự kiện này, một số khán giả chê bai người đẹp Trà Vinh xuống sắc. Bởi, ngoại hình của cô có phần đầy đặn hơn sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" trong làng giải trí.

Ngọc Trinh mặc cây đen ngắn cũn quyến rũ vẫn bị chê thiếu lịch sự - Ảnh 4

So với thời điểm trong và sau khi ra mắt phim
So với thời điểm trong và sau khi ra mắt phim "Giải mã NT56", gương mặt và phần bắp tay của Ngọc Trinh nhỉnh lên trông thấy.

Đi dép hở mũi, Ngọc Trinh lộ bàn chân 'xấu' đến khó tin

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim “Mẹ chồng”, Ngọc Trinh khoe vẻ gợi cảm trong bộ váy bó sát. Tuy nhiên, chi tiết bàn chân “xòe như chân vịt” của người đẹp lại gây chú ý hơn cả.

TIN MỚI NHẤT