Ngọc Trinh khởi động năm mới với "màn" khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng

Hậu trường 02/01/2018 15:21

Mới ngày đầu tiên của năm mà Ngọc Trinh đã khoe "gia tài" túi Hermes khủng thế này rồi.

Nói đến BST túi hiệu đắt đỏ chúng ta không thể không nhớ đến Ngọc Trinh, một trong những cái tên hot nhất đình đám trong giới Showbiz Việt, về mức độ dùng hàng hiệu của cô ấy. Và Hermes là thương hiệu túi ruột của Ngọc Trinh cô đặc biệt mê túi Hermes hơn hẳn những thương hiệu khác và có đầu tư bao nhiêu cho túi Hermes cũng không bao giờ chán. BST túi Hermes của Ngọc Trinh nhiều đến độ khó lòng có thể kể tên đầy đủ hết. Và rồi vừa mới đầu năm mới, Ngọc Trinh đã "mở hàng" bằng BST túi Hermes với đủ mọi kích cỡ, màu sắc có giá lên tới hàng chục tỷ đồng.

Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 1
Ngọc Trinh mở hàng đầu năm mới bằng việc khoe BST túi Hermès đủ màu sắc và kích cỡ có giá hàng chục tỷ đồng.

Đây mới chỉ là danh sách những thiết kế túi Hermes đồng hành cùng Ngọc Trinh trong 1,2 năm gần đây, chưa kể đến những thiết kế mà cô đã sắm từ vài năm trước, ước tính BST túi Hermes của cô đến giờ phút này cũng phải lên đến vài chục chiếc.

Vẫn tự nhận mình là người xài đồ hiệu phí phạm và không bao giờ biết giữ của, thế nhưng thỉnh thoảng người hâm mộ vẫn thấy cô chăm chút cho những món đồ hiệu của mình, sắp xếp lại gọn gàng ngay ngắn trên kệ, và tranh thủ khoe khéo trên trang cá nhân khiến chị em phát thèm. Có thể thấy những thiết kế túi Hermes mà Ngọc Trinh vừa khoe cô từng diện trong rất nhiều dịp cả khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí với những bộ cánh nổi bật thời thượng và cả street style thường ngày với style thoải mái giản đơn nhất.

Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 2
Thiết kế Hermes Himalayan Crocodile Birkin trị giá 2 tỷ, mà các người đẹp Việt đụng hàng chan chát trong năm 2017 vừa qua.
Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 3
Và đây là một chiếc Hermes Kelly từ da cá sấu mang sắc xanh sang trọng. Tất nhiên giá của chiếc túi này cũng không thể dưới 600 - 700 triệu đồng.


Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 4Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 5

Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 6Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 7Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 8Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 9

Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 10
Chiếc túi Hermes đắt đỏ màu ánh bạc được cô mix cùng set denim om denim năng động. Được biết giá trị của chiếc túi rơi vào khoảng hơn 250 triệu đồng.
Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 11
Những thiết kế Hermes Birkin có giá trung bình khoảng 250 triệu - 300 triệu đồng đồng/chiếc, nhưng cũng có thể lên đến hơn 400 - 500 triệu đồng/chiếc.

Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 12

Ngọc Trinh khởi động năm mới với 'màn' khoe BST túi Hermes cả chục tỷ đồng - Ảnh 13
Chiếc túi Hermes Birkin màu xanh cobal này có giá tầm 400 triệu đồng.

Mua đồ hàng hiệu, ở nhà triệu đô, không ngờ cũng có lúc Ngọc Trinh lại 'keo kiệt' thế này

Ở nhà sang trọng, đi siêu xe tiền tỉ nhưng có những lúc “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lại bình dân đến bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT