Ngọc Sơn lần đầu lên tiếng về scandal bị bắt trong động mại dâm

Hậu trường 09/05/2017 06:37

Những hình ảnh cởi quần cởi áo, mang bao cao su, dự tiệc thác loạn... của Ngọc Sơn bị đưa lên mặt báo khiến anh gần như mất danh tiếng đã được anh lần đầu đính chính.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn được khán giả vô cùng yêu mến bởi giọng hát và phong cách biểu diễn gần gũi. Nhưng anh cũng để lại nhiều scandal khiến ai nấy lắc đầu ngao ngán. Một trong những scandal lớn nhất của Ngọc Sơn chính là việc bị bắt vào tù năm 1992. Khi đó, Ngọc Sơn đã có mặt trong bữa tiệc có lời mời chào "mang theo bao cao su, sung độ cho mọi đối tượng..." của Việt Kiều tên Pierre Tân.

Những hình ảnh của Ngọc Sơn bị báo chí đưa lên mặt báo thời bấy giờ khiến công chúng cực sốc

Những hình ảnh của Ngọc Sơn bị báo chí đưa lên mặt báo thời bấy giờ khiến công chúng cực sốc
Những hình ảnh của Ngọc Sơn bị báo chí đưa lên mặt báo thời bấy giờ khiến công chúng cực sốc

Ngọc Sơn kể về biến cố lớn trong đời mình: "Sau đó tôi bị bắt cùng những hình ảnh, vật trang trí như vậy. Báo chí viết tung trời lên, còn "zoom" vào chi tiết "bao cao su treo lủng lắng", bảo tôi bị bắt vì tội ăn chơi thác loạn, tôi khóc quá trời. Những năm đó, xã hội còn chưa cởi mở, gia giáo lắm nên khi những thông tin này được công bố, có nhiều người sốc".

Theo Ngọc Sơn, anh hoàn toàn bị bắt không phải vì những trò đồi trụy trong tiệc sinh nhật: "Tôi bị bắt rất nhanh nhưng cũng nhanh chóng được thả. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, tôi bị bắt lại vì được trả tiền nhiều để hát những ca khúc bị cấm. Thực là tôi bị oan, mỗi lần nghĩ đến chuyện đó, tôi đau lòng mấy chục năm nay. Gia đình tôi là gia đình gia giáo mà. Khi ba tôi còn sống, mỗi lần đọc về chuyện này là ông phải đi cấp cứu".

Sự việc trôi qua đã lâu, nhưng đến nay Ngọc Sơn mới chịu lên tiếng. Cũng vì scandal này mà Ngọc Sơn dính mác ca sĩ ăn chơi thác loạn và mất đi một lượng fan đáng kể lúc bấy giờ

Ngọc Sơn: 'Tôi từ chối nhiều lời tỏ tình của các cô gái'

Ông hoàng nhạc sến cho biết anh nhận được nhiều lời tỏ tình từ các cô gái nhưng sợ có lỗi với họ nên không đáp lại.

TIN MỚI NHẤT