Ngọc Huyền thừa nhận yêu Kim Tử Long sau 14 năm định cư ở hải ngoại

Hậu trường 24/12/2017 05:17

"Giữa chúng tôi có duyên chỉ đến đó, chỉ được yêu nhau trên sân khấu mà thôi..." - Nghệ sĩ Ngọc Huyền chia sẻ.

Ngọc Huyền thừa nhận yêu Kim Tử Long sau 14 năm định cư ở hải ngoại - Ảnh 1

Ngọc Huyền thừa nhận yêu Kim Tử Long sau nhiều năm giấu kín (Ảnh: Ngôi Sao).

Ngọc Huyền và Kim Tử Long từng là cặp nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất cả trong nước lẫn hải ngoại những năm 2000. Sau khi Ngọc Huyền sang Mỹ định cư, Kim Tử Long từng cảm thấy hẫng hụt vì mất đi người bạn diễn ăn ý nhất trên sân khấu. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ, không ai có thể thay thế vị trí của Ngọc Huyền đối với anh. Về phía Ngọc Huyền, cô cũng rất trân trọng quãng thời gian cùng hợp tác với nghệ sĩ Kim Tử Long.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với báo chí, nghệ sĩ Ngọc Huyền chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với Kim Tử Long. Cô cho hay, cả hai chơi với nhau từ nhỏ, cùng học ở lò dạy thanh nhạc của thầy Út Trâm và cùng học ở trường Trần Hữu Trang. Duyên đưa đẩy, Ngọc Huyền lại gắn bó với Tử Long qua các đoàn hát, vai diễn  trên sân khấu. Tình cảm giữa cặp đôi khi đó không biết gọi là gì chính xác nhưng chắc là tình thân, tình gia đình. "Tôi và anh ấy đều gọi bố mẹ của nhau là bố mẹ. Con của anh Long gọi tôi là mẹ Huyền. Anh Long thương tôi như một người em. Khi anh có chuyện vui buồn gì trong cuộc sống đều chia sẻ với tôi. Tôi đến được với ông xã cũng nhờ anh Long làm ông mai" - Nữ nghệ sĩ cởi mở.

Ngọc Huyền thừa nhận yêu Kim Tử Long sau 14 năm định cư ở hải ngoại - Ảnh 2

 Nghệ sĩ Ngọc Huyền vẫn nhớ mãi lời khuyên của Kim Tử Long dành cho cô và ông xã - người từng trải qua mối tình dang dở, mang tâm lý con chim sợ cành cong. "Thương người ta thì lấy đi, muốn ế à? Lấy người khác là bỏ nhau nữa đó. Anh thấy cậu ấy thật thà. Anh tin em sẽ là người hạnh phúc” - Ngọc Huyền kể.

Cô cũng tiết lộ chuyện tình yêu với bạn diễn ăn ý không thành do chính cô. "Hát mùi mẫn yêu thương và tình cảm trên sân khấu với nhau như thế tránh sao không yêu được. Mà tôi muốn giữ mối tình trên sân khấu đó đẹp mãi nên đã chủ động tạo khoảng cách, giữ cho nhau một ranh giới. Hoặc cũng có thể giữa chúng tôi có duyên chỉ đến đó, chỉ được yêu nhau trên sân khấu mà thôi. Tôi chỉ muốn giữ tình cảm ấy đẹp bằng tình tri kỷ thôi. Tôi cũng sợ kép hát đào hoa, sợ sự đổ vỡ." - Ngọc Huyền bày tỏ. 

Ngọc Huyền thừa nhận yêu Kim Tử Long sau 14 năm định cư ở hải ngoại - Ảnh 3

Nữ nghệ sĩ cũng thừa nhận, cô có tính hay ghen cho nên khi chứng kiến Kim Tử Long được các cô gái khác hâm mộ, vây quanh và người yêu đáp lại sự yêu mến ấy bằng cái nắm tay cũng đủ khiến Ngọc Huyền không chịu được. Chính vì vậy, Ngọc Huyền dù yêu Kim Tử Long nhiều nhưng quyết định chỉ dừng lại là anh em. Cô chia sẻ, bây giờ, cả hai ôm nhau là cái ôm nồng nàn, không còn ranh giới.

Sau nhiều năm sống xa quê, nghệ sĩ Ngọc Huyền nghẹn ngào khi nhận được nhiều tình cảm của khán giả

Trong buổi ra mắt live show “Xử án Phi Giao” mới đây, NSƯT Ngọc Huyền nghẹn ngào khi nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và khán giả. Đặt biệt, mẹ ruột của nữ nghệ sĩ cũng về nước để ủng hộ con gái.

TIN MỚI NHẤT