Nghi vấn Ngọc Trinh "đá xéo" Chi Pu khi nói về giọng hát của mình

Hậu trường 29/11/2017 01:07

Trong buổi trò chuyện ngắn, "nữ hoàng nội y" chia sẻ rằng nếu cô hát hay thì chắc chắn cũng sẽ muốn "lấn sân" làm ca sĩ.

Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại khó có mỹ nhân nào có thể chiếm được sức hút đối với truyền thông và công chúng như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Mới đây, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống của mình trong một talkshow.

 Ngọc Trinh
 Ngọc Trinh

Ngọc Trinh chia sẻ: "Sau thành công của bộ phim ngắn "Giải mã NT56", tôi đang rất mong chờ một kịch bản nào đó để có thể đánh đấm và hành động dài hơn nữa.

Về những dự định sắp tới, tôi vẫn muốn tiếp tục trong vai trò một diễn viên vì tôi rất thích diễn xuất và cũng muốn khẳng định vai trò đó nhiều hơn nữa để cho khán giả thấy được khả năng của mình. Hiện tại, hằng ngày tôi vẫn tập nhảy sexy dance, chơi tennis và yoga để giữ gìn sức khoẻ và vóc dáng".

Bên cạnh đó, "nữ hoàng nội y" rất muốn được người hâm mộ biết đến với hình ảnh "đả nữ": "Thực sự trong bộ phim Giải mã NT56, tất cả các cảnh quay nguy hiểm, hành động thì có tới 90% đều do tôi thực hiện.

Tôi cũng khẳng định luôn, làm "đả nữ" rất khó và cực. Để làm "đả nữ" phải có sự can đảm nhất định bên trong con người. Sau bộ phim, người của tôi bị "bầm dập" toàn bộ. Dự án phim ngắn dù chỉ dài 15 phút nhưng đã tiêu tốn của tôi hết 3 tỷ, huống gì làm phim hành động dài tập.

Như chia sẻ ngay lúc đầu, tôi đang rất mong chờ một kịch bản phim hành động dài, dù cực hơn nữa tôi cũng chịu. Nhìn bề ngoài mỏng manh vậy thôi nhưng nếu làm một bộ phim có nội dung hay thì tôi sẽ sẵn sàng hy sinh".

 Ngọc Trinh sẵn sàng hy sinh nhan sắc để được làm
 Ngọc Trinh sẵn sàng hy sinh nhan sắc để được làm "đả nữ".

Thời gian qua có nhiều hotgirl, diễn viên lấn sân sang làm ca sĩ, hỏi Ngọc Trinh có muốn thử sức mình trong lĩnh vực nghệ thuật mới này không, người đẹp gốc Trà Vinh thẳng thắn chia sẻ: "Thực sự tôi rất thích hát nhưng tôi biết khả năng của mình tới đâu. Cho nên, nếu như thích, tôi sẽ bỏ tiền ra làm MV hoặc sẽ ra một bài nào đó. Nhưng đó là tôi thích tôi làm thôi chứ không phải để cho mọi người công nhận mình là ca sĩ. Vì tôi biết, giọng tôi không thể hát live hoặc vào phòng thu thì cũng không quá là xuất sắc. Nói chung, những gì tôi làm đều vì tôi thích. Nếu tôi có giọng hát hay, tôi cũng sẽ làm ca sĩ".

Sau nhiều mối tình không như ý, Ngọc Trinh hiện tại khép mình hơn khi nhắc về chuyện tình yêu. "Hiện tại, tình yêu của tôi rất bình yên và tôi không muốn nhắc nhiều đến nó. Tôi muốn mọi người khi nhắc đến tôi là nhắc đến những hoạt động nghệ thuật. Còn chuyện tình cảm riêng tư thì tôi không muốn chia sẻ nhiều nữa. Giờ mọi điều tôi nói vẫn sẽ là thật, nhưng không phải cứ muốn phát ngôn gì là phát ngôn" - người đẹp chia sẻ.

Trước 'thảm họa âm nhạc' Chi Pu: Ai cũng quay lưng lên án, Hồ Ngọc Hà lại nói điều không ngờ này

Trong khi nhiều sao Việt đua nhau "ném đá" Chi Pu, Hồ Ngọc Hà lại lên tiếng bênh vực hot girl Hà thành.

TIN MỚI NHẤT