Nghi vấn ca sĩ Thanh Ngọc mang thai sau gần 7 năm kết hôn

Hậu trường 28/03/2018 11:19

Những hình ảnh gần đây chia sẻ trên facebook cá nhân khiến cho cư dân mạng nghi ca sĩ Thanh Ngọc đã mang bầu sau gần 7 năm kết hôn.

Mới đây, ca sĩ Thanh Ngọc tiết lộ cô đã thức khuya để đan móc một đôi giày nhỏ xíu bằng len: "Giữa khuya hoàn thành tác phẩm. Cặm cụi ngồi móc, tháo ra tháo vô mấy lần, lộn tới lộn lui cũng không ít. Nhưng cuối cùng cũng xong. Em cám ơn chị đã tận tình hướng dẫn để em có thể làm được đôi giày móc len nhỏ xinh quá đáng yêu như thế này". Bên cạnh nhiều người khen Thanh Ngọc khéo tay thì cũng có người nghĩ nữ ca sĩ đang mang thai.

Nghi vấn ca sĩ Thanh Ngọc mang thai sau gần 7 năm kết hôn - Ảnh 1

Hình ảnh móc len thành đôi giày nhỏ xíu và đọc sách "tháng ngày theo chân mẹ"

đã khiến nhiều người nghi ngờ ca sĩ Thanh Ngọc đã mang thai sau gần 7 năm kết hôn. 

 Đặc biệt gần đây, ca sĩ Thanh Ngọc cũng lộ vòng hai lớn bất thường dù đã mặc váy rộng. Tuy nhiên, hiện tại Cựu viên nhóm Mắt Ngọc cũng chưa lên tiếng về việc có đang mang thai hay không.

Nghi vấn ca sĩ Thanh Ngọc mang thai sau gần 7 năm kết hôn - Ảnh 2

Nghi vấn ca sĩ Thanh Ngọc mang thai sau gần 7 năm kết hôn - Ảnh 3

Vòng hai to bất thường của ca sĩ Thanh Ngọc.

 Thanh Ngọc và chồng là Đức Thiệp tổ chức đám cưới vào tháng 6/2011. Nữ ca sĩ nhiều lần bật khóc vì chưa sinh con được cho chồng. Thanh Ngọc từng chia sẻ: "Có con là niềm mong ước của vợ chồng tôi nhưng duyên vẫn chưa tới nên tôi và chồng đành chịu. May mắn là gia đình hai bên cũng không hối thúc. Với tôi, ông xã là người hiểu và yêu thương tôi hết mực. Anh luôn chia sẻ và đồng lòng cùng tôi. Anh nói, chuyện con cái lúc nào có cũng được, miễn sao hai vợ chồng nương tựa, yêu thương được nhau.

Nhìn bạn bè xung quanh ai cũng có con tôi rất buồn. Bản thân chồng tôi là người thích trẻ con, tôi muốn sinh con cho anh nhưng chưa được. Có những lúc tôi chỉ biết khóc và suy sụp tinh thần. Thấy tôi khóc nhiều anh đã động viên và nói đừng đặt nặng vấn đề con cái quá, cứ bình thường mọi thứ. Hai vợ chồng cùng nhau đi chơi và du lịch để thoải mái tâm lý".

Nghi vấn ca sĩ Thanh Ngọc mang thai sau gần 7 năm kết hôn - Ảnh 4Nghi vấn ca sĩ Thanh Ngọc mang thai sau gần 7 năm kết hôn - Ảnh 5Nghi vấn ca sĩ Thanh Ngọc mang thai sau gần 7 năm kết hôn - Ảnh 6

Nghi vấn ca sĩ Thanh Ngọc mang thai sau gần 7 năm kết hôn - Ảnh 7

Những hình ảnh hạnh phúc của Thanh Ngọc và chồng.

Quế Vân tiếp tục ‘mỉa mai' Trường Giang sau khi tiết lộ chuyện 'quan hệ' nhiều lần?

Quế Vân lại một lần nữa khiến dư luận "dậy sóng" khi đăng dòng trạng thái ẩn ý “đá xéo” Trường Giang trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT