Nghệ sĩ Xuân Bắc nhắn tin Kim Oanh về việc của vợ: 'Điếc hộ anh, cho mọi thứ nó qua đi'

Hậu trường 17/10/2017 09:54

Trước việc chị Hồng Nhung cho rằng Kim Oanh đã có những lời xúc phạm mình thì Xuân Bắc đã nhắn tin mong đồng nghiệp bỏ qua việc của vợ.

Ngày hôm qua (16/10), vợ Xuân Bắc là chị Hồng Nhung bất ngờ dẫn lại bài viết của diễn viên Kim Oanh kèm theo những bình luận khiếm nhã bộc lộ tâm trạng tức giận. Cách dùng từ ngữ của bà xã Xuân Bắc khi nói về Kim Oanh khiến công chúng khá sốc. Động thái này của giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ngầm khẳng định status gây sốc của Kim Oanh đang nhắm vào chị.

Nghệ sĩ Xuân Bắc nhắn tin Kim Oanh về việc của vợ: 'Điếc hộ anh, cho mọi thứ nó qua đi' - Ảnh 1
Vợ Xuân Bắc cho rằng "câu chuyện về chó" của diễn viên Kim Oanh và nhắc ám chỉ đến chị.

Thậm chí, vợ Xuân Bắc còn thẳng thắn trả lời phỏng vấn khẳng định diễn viên Kim Oanh chơi chữ để nói xấu chị: "Đừng nói là nhắc đến tên hay không nhắc đến tên. Chuyện đó ai cũng hiểu. Chơi chữ kiểu đấy chưa đủ tầm. Còn nếu chối thì chị ấy hèn quá! Tôi chẳng có gì phải sợ, chỉ có chị Kim Oanh cần xem lại, động cơ từ đâu. Trước kia chị ấy cũng nhiều lần nói bóng gió, nhưng có thể vẫn nể nang. Nhưng hôm qua nói vậy tôi không đồng ý, vì rất vô văn hóa, nhất lại từ người của công chúng.

Tôi cũng không hiểu chị ấy làm sao? Ghen với vợ chồng tôi à? Chứ làm gì có chuyện cứ "cọ xát" với chồng tôi xong rồi lại đi chửi tôi. Tôi chứng kiến 2-3 lần rồi, tôi coi thường luôn. Tôi cũng từng dằn mặt rồi, tóm lại là có mặt em chị đừng bao giờ làm cái trò như thế. Hay bênh người chị ấy yêu quý? Nhưng tôi thấy bênh kiểu này đến chính người được bênh cũng cảm thấy xót xa và bị tổn thương".

Trước động thái của vợ, danh hài Xuân Bắc đã nhắn tin cho diễn viên Kim Oanh và mong cô bỏ qua hết tất cả mọi thứ. Diễn viên Kim Oanh chia sẻ: "Hãy đóng lại một vài cánh cửa. Không phải vì lòng kiêu hãnh, thiếu khả năng hay sự ngạo mạn, mà đơn giản vì những cánh cửa đó chẳng dẫn đến nơi nào cả. Tranh luận đôi co cũng vậy, người quý mình thì bao nhiêu kẻ nói xấu mình họ cũng để ngoài tai. Người ghét mình thì bao nhiêu thanh minh giải thích cũng bằng thừa. Vậy đi... nghe anh và cười vậy thôi chứ biết làm sao..".

Nghệ sĩ Xuân Bắc nhắn tin Kim Oanh về việc của vợ: 'Điếc hộ anh, cho mọi thứ nó qua đi' - Ảnh 2
Xuân Bắc nhắn tin cho diễn viên Kim Oanh mong cô bỏ qua cho vợ.
Nghệ sĩ Xuân Bắc nhắn tin Kim Oanh về việc của vợ: 'Điếc hộ anh, cho mọi thứ nó qua đi' - Ảnh 3
Diễn viên Kim Oanh quyết định bỏ qua và cho rằng đây chỉ là "tai bay vạ gió".

Không những thế, khi được một cư dân mạng nói tại sao Kim Oanh quý Xuân Bắc nhưng lại xúc phạm chị Hồng Nhung thì nữ diễn viên trả lời: "Chị hỏi em, tại sao chị phải "chửi cô ấy" Tại sao tất cả mọi người không ai nghĩ là chị "chửi cô ấy", mà chỉ có cô ấy và các em nghĩ vậy? Tại sao anh trai cứ phải là anh Xuân Bắc. Tất cả chỉ là hư cấu. Những ai là bạn bè chị đều biết chị thường xuyên sáng tác ra 1 câu chuyện, và đây chính là tai bay vạ gió của 1 câu chuyện chị viết về chó. Tại sao là người cứ tự nhận mình là chó vậy? Chị đang viết về chó cơ mà. Thiệt tình".

Nghệ sĩ Xuân Bắc nhắn tin Kim Oanh về việc của vợ: 'Điếc hộ anh, cho mọi thứ nó qua đi' - Ảnh 4
Diễn viên Kim Oanh cũng phủ nhận việc chửi vợ Xuân Bắc.

 

TIN MỚI NHẤT