Nghệ sĩ Gia Bảo bức xúc trước thông tin bị gay, đánh đập hành hạ vợ

Hậu trường 06/12/2017 01:21

Sau khi ly hôn vợ, Gia Bảo phân trần về những tin đồn không hay và nhận sai về mình.

Cuộc hôn nhân của Gia Bảo - Thanh Hiền kết thúc vào đúng ngày sinh nhật của con gái. Gia Bảo cho biết anh đã níu kéo mối quan hệ này tổng cộng 1 năm rưỡi. Tuy nhiên, Thanh Hiền không thể quay trở lại với anh vì không còn cảm xúc.

Nghệ sĩ Gia Bảo bức xúc trước thông tin bị gay, đánh đập hành hạ vợ
Nghệ sĩ Gia Bảo bức xúc trước thông tin bị gay, đánh đập hành hạ vợ

Sau khi nói ra hết tất cả, Gia Bảo cảm thấy rất thoải mái khi nhận được những chia sẻ "tử tế" trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, anh vô cùng bức xúc trước những comment không hay và thông tin bịa đặt: "Gia Bảo là một gay, cưới Thanh Hiền như một sự che giấu bản thân, rồi trong quá trình chung sống vì không có tình yêu nên Gia Bảo luôn đánh đập, hành hạ đến nỗi Thanh Hiền chịu không nổi phải bỏ về nhà cha mẹ sống...".

Gia Bảo đáp trả những tin đồn không hay về mình: "Gay chẳng có gì sai mà phải che giấu, nếu tôi gay thì tôi sống cho đúng với cảm xúc của mình chứ tôi gồng làm cái quái gì suốt 4 năm mấy qua? Hiền là một cô gái cực kỳ thông minh chứ đâu phải một cô gái khờ khạo mù quáng đâu mà sống ngần ấy năm chịu đựng và chấp nhận có con khi biết chồng mình là thế!

Gia Bảo chụp ảnh cùng con với gương mặt chưa tẩy trang sau khi diễn một vai giả gái 
Gia Bảo chụp ảnh cùng con với gương mặt chưa tẩy trang sau khi diễn một vai giả gái 

Trời ơi, tụi tôi yêu nhau hơn cả năm mới cưới mà! Gia đình tôi đâu phải bá hộ và gia đình Hiền đâu phải tá điền không nộp thuế đủ phải ép gả con gái trừ nợ đâu... mấy má muốn biết vợ chồng người ta hạnh phúc như thế nào thì có thể hỏi bạn bè đồng nghiệp của 2 đứa mà. Còn không chịu khó lục lại hai hôm trước tôi up clip story, xem lại hình cũ xem thời gian bên nhau chúng tôi đã từng hạnh phúc rạng rỡ như thế nào!

Nếu tôi không yêu cô ấy thì có lẽ sẽ đỡ cho tôi rất nhiều... Bao nhiêu đêm nay toàn thức trắng đên khi quá đuối thì mới ngủ thiếp đi, ăn uống cũng không màng... Nhờ vậy hôm nay đi diễn mặc đồ rộng rinh... Nhìn con thì cứ có cảm giác có lỗi... Trên đời này không gì khổ cho bằng khổ tâm...

Từ ngày Hiền và tôi bắt đầu, Hiền đều giao cho tôi nhiệm vụ phát biểu khi lên truyền hình hoặc với báo chí vì Hiền không khéo ăn nói và diễn đạt lời nói, trong khi tôi được cô ấy cho là Hoa hậu ứng xử... Mấy nay tôi nói gì với báo chí đều hỏi ý cô ấy rất rõ ràng và tụi tôi vẫn quan tâm lo lắng cho nhau, nói chuyện với nhau mỗi ngày... Chúng tôi đã thoả thuận tôi là người phát biểu nên Hiền không nói gì chứ không phải chúng tôi tố nhau mà một số người nói người thì nói còn người thì im!

Chắc có lẽ mọi người đã quen với sự đại chiến khi chia tay của giới showbiz nên chứng kiến một cuộc hôn nhân kết thúc nhẹ nhàng văn minh thì mọi người lại không tin mà cho rằng đằng sau nó là 1 bí mật ẩn chứa?

Gia Bảo chấp nhận ly hôn Thanh Hiền dù vẫn còn yêu
Gia Bảo chấp nhận ly hôn Thanh Hiền dù vẫn còn yêu

Thôi thì nói một lần về những điều này rồi khép lại vì quá bực những người kém hiểu biết!!! Xin hãy học văn hoá của nước ngoài, nếu người ta lỡ hỏi thăm về tình trạng gia đình mà nghe mình chia tay hay ly dị là người ta rối rít xin lỗi chứ không tỏ sự cười chê và dè bỉu như dân mình... Phàm ở đời 90 chưa gọi là lành! Nếu như nghe người ta không may đổ vỡ không sống với nhau được, nhìn thấy đứa bé 3 tuổi phải lựa chọn theo cha hoặc mẹ, xin hãy tự cám ơn ông trời vì mình vẫn còn may mắn hơn họ. Con mình vẫn còn may mắn hơn con của họ! Nghiệp là do mình tạo ra chứ không ai ban tặng! Tôi đã sai và tôi đã nhận lấy những hậu quả lớn cho cuộc đời của mình!

Ps: Nguyên năm nay hạn chế giả gái (chỉ diễn vai nữ trong vở Mẹ chồng rắc rối) nhưng giờ nhờ bị "dựng chuyện" quá nên quyết định 2018 sẽ diễn vai nữ lại nhé! Tính tui càng nói tui càng làm! Chuẩn bị giảm cân cấp tốc với một hình tượng mới nhé!...".

Chặng đường yêu chưa đầy 5 năm của vợ chồng Gia Bảo - Thanh Hiền

Sau hơn 1 năm níu kéo cuộc hôn nhân rạn nứt, Gia Bảo ngậm ngùi chia tay Thanh Hiền dù vẫn còn yêu.

TIN MỚI NHẤT