Nam Em: "Tôi nói yêu Trường Giang vì muốn Nhã Phương bớt tổn thương"

Hậu trường 20/03/2018 06:17

"Yêu một người đẹp trai, giàu có người ta bỏ mình cũng không tức, yêu một người không có gì người ta bỏ mình bởi một lý do hết sức vô lý đương nhiên là khó chịu" - Nam Em nói.

Mới đây, Nam Em bất ngờ chia sẻ chuyện cô yêu danh hài Trường Giang và cả hai từng có tình cảm trên mức tình bạn với nhau. Điều nay gây bất ngờ cho dư luận bởi sau khi chia tay Quế Vân, Trường Giang chỉ có một mình Nhã Phương là người yêu, đặc biệt Mười Khó còn mới cầu hôn Nhã Phương trực tiếp trên sóng truyền hình gây xôn xao.

Nam Em: 'Tôi nói yêu Trường Giang vì muốn Nhã Phương bớt tổn thương' - Ảnh 1
Nam Em bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang.

Nhiều người cho rằng Nam Em đang muốn đánh bóng tên tuổi vì cô mới sản xuất một MV ca nhạc đầu tay, không ít ý kiến chỉ trích người đẹp làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương.

Đứng trước những thông tin này, Nam Em đã chính thức chia sẻ tường tận chuyện tình của mình với Trường Giang. Cô khẳng định rằng mình không lấy chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm âm nhạc, thậm chí bài hát trong MV đầu tay của cô là để dành tặng cho danh hài xứ Quảng.

Nói tới ý kiến cô đang làm người thứ 3 chia rẽ tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang, Nam Em chia sẻ: "Không ai muốn làm người thứ ba hết. Nhưng cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được. Anh Giang không giàu có, không đẹp trai như những người mà tôi đã từng gặp, vậy tại sao tôi lại yêu anh ấy? Tôi đã đặt câu hỏi này rất nhiều lần, tôi tự nhủ trên đời này còn rất nhiều đàn ông tại sao tôi phải đau khổ đến như vậy. Nhưng tôi hiểu rằng, anh Giang là người bắt được tâm lý của phụ nữ rất giỏi. Anh biết chỗ nào tôi yếu, chỗ nào tôi nhột thì anh "gãi" đúng chỗ đó thì mình chết thôi".

Nam Em: 'Tôi nói yêu Trường Giang vì muốn Nhã Phương bớt tổn thương' - Ảnh 2
Nam Em cho biết đã 4 năm rồi cô mới thực sự có tình cảm với đàn ông.

Nói về mối quan hệ giữa mình và Trường Giang, Nam Em cho biết cô và danh hài bắt đầu quen nhau khi quay gameshow "7 nụ cười xuân". Mối quan hệ giữa cả hai dần dần trở nên khăng khít hơn sau những lần nói chuyện, gặp gỡ nhau tại các chương trình cùng tham gia. Nam Em tự ví mình như một con thú hoang, nhưng khi đối diện với một Trường Giang ngọt ngào thì tự ngoan ngoãn chui vào lồng.

"Thời điểm đó, tôi có nghe phong phanh về việc anh Giang và Nhã Phương có trục trặc trong mối quan hệ. Tôi có hỏi anh, không khẳng định nhưng anh nói với tôi rằng: "Không ổn một chút nào". Khi đấy, nhà hàng của tôi gặp trục trặc, tôi khá rối nên nghĩ cứ chiều cảm xúc của mình đi nhưng không nghĩ là mọi chuyện lại tiến xa như vậy.

Anh Giang ở trong tâm trí tôi quá nhiều. Tầm chiều khoảng 3h tôi giống như lên cơn nghiện vậy đó. Nhớ và muốn gặp anh khủng khiếp. Tôi hình dung trong đầu anh là tất cả" - Nam Em bộc bạch.

Nam Em: 'Tôi nói yêu Trường Giang vì muốn Nhã Phương bớt tổn thương' - Ảnh 3

Người đẹp cho biết mình phải chịu rất nhiều tổn thương từ cuộc tình với Trường Giang, cô bất ngờ chia sẻ về chuyện nãy cũng chỉ là muốn cho Trường Giang thay đổi: "Tôi nói ra vì muốn anh cần phải thay đổi. Để cuộc sống của anh tốt hơn, người phụ nữ bên cạnh anh bớt tổn thương. Tôi đã đau như chết đi sống lại, không phải như cuộc tình bình thường. Yêu một người đẹp trai, giàu có người ta bỏ mình cũng không tức, yêu một người không có gì người ta bỏ mình bởi một lý do hết sức vô lý đương nhiên là khó chịu".

Nam Em: 'Tôi nói yêu Trường Giang vì muốn Nhã Phương bớt tổn thương' - Ảnh 4
Nam Em cho rằng Nhã Phương sẽ hiểu được câu chuyện.

Về phía Nhã Phương, Nam Em tin rằng diễn viên "Tuổi thanh xuân" sẽ hiểu được những việc mình làm là chỉ muốn tốt cho đối phương. Nam Em cho biết lần cuối cùng Trường Giang liên lạc với cô chỉ để nói rằng anh không xứng với cô.

"Từ đó đến nay chúng tôi không liên lạc hay qua lại với nhau nữa. Tôi cũng đợi anh ấy nhưng chẳng biết chờ đợi gì. Thời gian qua, show nào có Trường Giang mời tôi cũng từ chối, không phải là cạch mặt mà là cảm thấy không nên va chạm giữa thời điểm này thì tốt hơn" - Nam Em chia sẻ.

Người cũ Quế Vân tiết lộ nhiều thông tin gây sốc về chuyện tình Nam Em - Trường Giang

Quế Vân khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh thân thiết với Nam Em và tố Trường Giang là kẻ lăng nhăng.

TIN MỚI NHẤT