Nam Em: "Tôi mong mình là người phụ nữ cuối cùng tổn thương vì Trường Giang"

Hậu trường 19/03/2018 14:02

Công chúng hiện đang xôn xao trước thông tin sốc Top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em gián tiếp thừa nhận hẹn hò với diễn viên hài Trường Giang khi anh đang yêu Nhã Phương. Liên hệ với Nam Em, cô xác nhận với Dân trí câu chuyện đã và vẫn đang khiến mình nhận nhiều thương tổn này.

Nam Em trải lòng, đây là câu chuyện mà cô bị đẩy vào tình huống buộc phải nói ra trong một bài phỏng vấn, hoàn toàn không phải câu chuyện cô muốn chủ động chia sẻ. Người đẹp không muốn tiếp diễn những ồn ào từ câu chuyện đời tư của mình.

Nam Em thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Trường Giang khi anh vẫn đang yêu Nhã Phương. Đó là thời điểm sau khi quay Ơn giời cậu đây rồi và 7 nụ cười xuân. Đến thời điểm này Nam Em và Trường Giang đã chấm dứt việc liên lạc và đây là cuộc tình khiến cô vô cùng đau khổ và tổn thương.

Nam Em: 'Tôi mong mình là người phụ nữ cuối cùng tổn thương vì Trường Giang' - Ảnh 1
Nam Em tiết lộ, cô và Trường Giang nảy sinh tình cảm sau khi quay chung chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

“Thời điểm đó, Nam Em có rất nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, từ chuyện tình cảm cho đến việc kinh doanh thì lao đao, thua lỗ, sau khi đi quay chung thì Nam Em và anh Giang nảy sinh tình cảm. Anh Trường Giang có quan tâm, nhắn tin thể hiện tình cảm và sau đó cả hai có mối quan hệ nhất định. Nhưng tôi khẳng định giữa chúng tôi không có gì đi quá giới hạn”, Nam Em nói.

“Khoảng thời gian trước đó, Nam Em không dám đặt niềm tin vào một người đàn ông nào hết, khi được Trường Giang quan tâm, lo lắng, Nam Em đã bị cảm động. Mọi người hỏi tại sao Nam Em biết chuyện Nhã Phương với anh Giang mà vẫn hẹn hò, thực sự chuyện tình cảm khó nói khi mà hai người đều rung động.

Anh Giang cũng từng hỏi Nam Em rằng, chuyện anh ấy đang quen Nhã Phương rồi quen tôi, tôi thấy sao. Nam Em lúc đó đã trả lời rằng: “Em thấy cũng có đôi lúc con người ta cứ để cảm xúc lên tiếng thôi”, Nam Em giãi bày.

Nam Em: 'Tôi mong mình là người phụ nữ cuối cùng tổn thương vì Trường Giang' - Ảnh 2
Nam Em bị cảm động trước sự quan tâm nhiệt tình của Trường Giang ở đúng thời điểm cô đang buồn chuyện tình cảm và kinh doanh không thuận lợi.

Nam Em tiết lộ trước ngày cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1 thì trước đó 2 ngày, vào ngày 15/1, Trường Giang vẫn đi sinh nhật Nam Em.

Khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương cũng là thời điểm Nam Em vô cùng suy sụp, cùng với một vài câu chuyện khác, cô nhận thấy tình cảm Trường Giang dành cho mình không nhiều bằng Nam Em dành cho Trường Giang và quyết định dừng lại, sau đó cả hai không liên lạc với nhau nữa. Câu chuyện với Trường Giang khiến Nam Em bị tổn thương và đau khổ, đến bây giờ cô vẫn đang cố để câu chuyện nguôi ngoai.

Khi hỏi, Nam Em có nghĩ tới việc, khi chia sẻ câu chuyện này ra sẽ vô tình phá hoại hạnh phúc của Trường Giang, Nhã Phương, cô nói: “Nam Em không hề muốn chuyện đó và cũng không sợ chuyện đó vì Nam Em nghĩ rằng Nhã Phương sẽ hiểu câu chuyện này. Hi vọng anh Giang sẽ biết trân trọng người con gái đang bên cạnh mình và Nam Em sẽ là người con gái cuối cùng bị tổn thương, Nam Em không muốn ai tổn thương thêm nữa”.

Nam Em: 'Tôi mong mình là người phụ nữ cuối cùng tổn thương vì Trường Giang' - Ảnh 3
Nam Em chia sẻ, cô tin Nhã Phương sẽ hiểu câu chuyện này.

Trước câu hỏi, sau khi câu chuyện Nam Em và Trường Giang xôn xao vài ngày nay, phía Trường Giang, Nhã Phương có liên lạc với Nam Em không, cô khẳng định “không” và muốn câu chuyện này khép lại những ồn ào.

Sau khi câu chuyện hẹn hò của Nam Em và Trường Giang được chia sẻ mạnh mẽ, nhiều khán giả đã lục tìm lại tập quay chung giữa “hai nhân vật chính” ở Ơn giời cậu đây rồi. Tại đó, Nam Em từng khẳng định: “Anh không cao, không trẻ nhưng anh là người đối xử với em tốt nhất”. Đồng thời, người đẹp cho biết Trường Giang là người giúp cô tin vào đàn ông. Trước lời nói của bạn diễn, Trường Giang mạnh bạo: "Hãy để anh sắp xếp lại cuộc đời em”.

Nam Em: 'Tôi mong mình là người phụ nữ cuối cùng tổn thương vì Trường Giang' - Ảnh 4
Hi vọng anh Giang sẽ biết trân trọng người con gái đang bên cạnh mình và Nam Em sẽ là người con gái cuối cùng bị tổn thương, Nam Em không muốn ai tổn thương thêm nữa.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang dính phải câu chuyện ồn ào quen cô gái khác trong khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Trước đó, những tin đồn về mối quan hệ của Trường Giang với Quế Vân, Sam cũng tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, Nhã Phương và Trường Giang cũng không ít lần vướng tin đồn tan rồi lại hợp. Liệu rằng, câu chuyện của Trường Giang và Nam Em có phải là lí do khiến Nhã Phương dè dặt khi Trường Giang cầu hôn cô trên sóng truyền hình?

Bị Trường Giang làm tổn thương, Nam Em nhất quyết phải làm Nhã Phương đau như mình?

Nam Em muốn gì khi quyết định công khai chuyện tình 2 tháng với Trường Giang vào đúng lúc Trường Giang - Nhã Phương đang trong giai đoạn mặn nồng nhất của tình yêu?

TIN MỚI NHẤT