Nam Em tiều tụy, tự xưng là 'Miss Thất tình', ngầm nói xa Trường Giang là tốt nhất

Hậu trường 19/04/2018 10:02

Nam Em vừa tung teaser MV "Xa anh là tốt nhất" với âm nhạc mang màu sắc ballad nhẹ nhàng với điểm nhấn là tạo hình Hoa hậu cùng dải băng in dòng chữ "Miss Thất tình".

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm cá nhân, mới đây Nam Em đã trở lại khi nhận lời làm khách mời tham gia một vài sự kiện. Không thông báo rầm rộ, tối qua 18/4, người đẹp bất ngờ tung teaser MV mới với tựa đề Xa anh là tốt nhất.

Xa anh là tốt nhất tiếp tục là một bản ballad buồn với giai điệu nhẹ nhàng. Mặc dù chỉ "nhả hàng" đúng 36 giây nhưng khán giả thấy được gương mặt tiều tụy của cô Hoa hậu thất tình, chán nản tháo vương miện, dải băng với dòng chữ "Miss Thất tình" như ngầm ám chỉ đến chính chuyện tình dang dở vừa qua.

Nam Em tiều tụy, tự xưng là 'Miss Thất tình', ngầm nói xa Trường Giang là tốt nhất - Ảnh 1

Tạo hình Hoa hậu của Nam Em trong MV như một ác nữ

Trên fanpage, Nam Em chia sẻ teaser MV mới với lời nhắn: "Trái tim anh là một đại dương sâu thẳm đầy bí mật" mặc dù đây chỉ là lời hát trong ca khúc mới nhưng không khỏi khiến cư dân mạng liên tưởng rằng đây chính là lời nhắn nhủ của cô Hoa hậu dành cho danh hài Trường Giang.

 

Nam Em tiều tụy, tự xưng là 'Miss Thất tình', ngầm nói xa Trường Giang là tốt nhất - Ảnh 2

Dải băng "Miss Thất tình" khiến khán giả nhớ về chuyện tình dang dở của Nam Em với danh hài Trường Giang

Cách đây không lâu, Nam Em đã cho phát hành MV nhạc nhẹ đầu tiên với tên gọi Cùng anh đi xa. Cô giải thích ca khúc như nói lên chính bản thân cô khi yêu: yêu nồng nhiệt và chân thành. Thêm một bí mật nữa được chính Nam Em tiết lộ đó là ca khúc Cùng anh đi xa được cô gửi gắm tới "tình cũ" Trường Giang. Điều này khiến cho không ít khán giả hâm mộ bàng hoàng. 

Ngay lập tức không ít cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Nam Em đang dùng scandal tình ái để PR cho sản phẩm mới. Đứng trước những sóng gió dư luận, nữ nghệ sĩ sinh năm 1992 đã gỡ MV chính thức trên trang Youtube vào tối ngày 19/3. Hoa hậu Nam Em cho biết dù đây là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, đánh dấu hướng đi mới của bản thân nhưng để dập tắt nghi ngờ về việc đánh bóng tên tuổi cô đã quyết định xóa MV trên hệ thống Youtube. Và cho đến đầu tháng 4 vừa qua, MV này đã được Nam Em "mở khóa" lại sau cú sốc tình cảm.

Trường Giang - Nam Em: Cút bắt tình yêu!

Hai bức ảnh chụp lén màn hình điện thoại của Trường Giang và Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi thở dài vì thứ tình yêu cút bắt đáng thương.

TIN MỚI NHẤT