Nam Em dừng đăng tải MV mới giữa lùm xùm với Trường Giang

Hậu trường 20/03/2018 12:59

Sau những phát ngôn 'gây bão' thời gian qua về đời tư cũng như chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã quyết định dừng đăng tải MV 'Cùng anh đi xa' vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Nam Em dừng đăng tải MV mới giữa lùm xùm với Trường Giang - Ảnh 1
Hình ảnh của Nam Em trong MV 'Cùng anh đi xa'.

Trong vài ngày gần đây, nhiều thông tin về đời tư của Nam Em được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, trong đó Nam Em chia sẻ về những biến cố đã xảy ra thời gian gần đây với cô: sức khỏe không tốt, việc kinh doanh gặp thất bại và chuyện tình cảm tan vỡ…đặc biệt là chuyện tình cảm với Trường Giang đã 'gây bão' truyền thông khiến nhiều người sửng sốt.

Ngay sau khi những giãi bày của Nam Em được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng Nam Em đang đem chuyện đời tư lên mặt báo để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Trước những áp lực này, Nam Em và ekip của mình đã quyết định sẽ tạm dừng đăng tải MV 'Cùng anh đi xa'. Dù đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi mới của mình, và như Nam Em chia sẻ sản phẩm này là dấu mốc mới của chính cô sau nhiều biến cố xảy ra nhưng Nam Em vẫn quyết định tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên kênh Youtube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal.

Hiện tại, Nam Em không trả lời bất cứ thắc mắc nào từ truyền thông do nhiều thông tin hiện đang được truyền tải tiêu cực và sai so với chia sẻ ban đầu.

Nam Em cũng chân thành gửi lời xin lỗi đến những “người trong cuộc”. Nam Em khẳng định cô không hề muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không hề có suy nghĩ “trả đũa” cho những đau khổ trong chuyện tình cảm đã xảy ra với mình.

Nam Em cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, trong đó có cả khán giả yêu nhạc và những khán giả đã ủng hộ mình thời gian qua. “Tôi biết những ngày qua các bạn có thể sẽ không vui với những thông tin về tôi. Nếu có bất cứ điều gì làm cho hình ảnh của tôi bị xấu đi trong mắt các bạn, tôi chỉ biết nói là tôi xin lỗi…” - cô chia sẻ.

Nam Em bức xúc đăng status: 'Tại sao tôi không được yêu?'

Bị chỉ trích vì chuyện công khai yêu Trường Giang, Nam Em đang vô cùng mệt mỏi và đã có dòng trạng thái khá tâm trạng.

TIN MỚI NHẤT