Nam ca sĩ có con với fan nữ lần đầu công khai vợ trong "Ca sĩ bí ẩn"

Hậu trường 26/03/2018 06:13

Ca sĩ "Gọi đò" Dương Ngọc Thái lần đầu công khai vợ trên sóng truyền hình trong chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 5.

Thành công với dòng nhạc Bolero và nổi tiếng với ca khúc "Gọi đò", Dương Ngọc Thái tạo được dấu ấn riêng trong lòng người ái mộ. Bên cạnh sự nổi tiếng đó, Dương Ngọc Thái cũng vướng không ít những lùm xùm xung quanh cuộc sống đời thường. Trong một chương trình gần đây, nam ca sĩ thừa nhận mình từng có con riêng với fan nữ trước khi nên duyên vợ chồng với Triệu Ái Vy.

Nam ca sĩ có con với fan nữ lần đầu công khai vợ trong 'Ca sĩ bí ẩn' - Ảnh 1

Dương Ngọc Thái và vợ tham gia "Ca sĩ bí ẩn".

 Phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ, chính Triệu Ái Vy là người luôn đứng sau hỗ trợ và chấp nhận hết tất cả những sai lầm mà Dương Ngọc Thái đã mắc phải. Đến hôm nay, lần đầu tiên Dương Ngọc Thái có dịp sánh đôi cùng vợ mình trên sóng truyền hình, cùng ngồi vào một vị trí và tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau.

Đến với tập 5 của chương trình “Ca sĩ bí ẩn” tập 5 lên sóng lúc 21h thứ Hai (26/3) trên HTV7, cặp đôi khách mời Dương Ngọc Thái cùng vợ và Triệu Ái Vy cùng nhau xuất hiện và tạo dấu ấn đặc biệt. Cả 2 khách mời này liên tục có những ý kiến trái chiều nhau khi ngồi chung 1 đội.

Nam ca sĩ có con với fan nữ lần đầu công khai vợ trong 'Ca sĩ bí ẩn' - Ảnh 2
Việt Hương – Chí Tài và MC Quyền Linh. Ảnh: Vũ Duy.

Việt Hương đã phải vận dụng “tình trường” 17 năm chung sống cùng chồng giải thích cho cả nhà nghe: “Khi mới yêu cái gì cả 2 cũng làm chung, đến năm thứ 3 bắt đầu sẽ có ý kiến trái chiều với nhau”. Cặp đôi Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy sẽ đối đầu đội nhà quyền lực Việt Hương – Chí Tài trong chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 5.

Trước đó, nam ca sĩ chia sẻ vợ anh rất buồn và suy sụp sau khi biết tin anh có con riêng với fan nhưng cuối cùng tình cảm vợ chồng sâu nặng giữa hai người đã giúp hàn gắn mối quan hệ của họ. Vợ của Dương Ngọc Thái - Triệu Ái Vy cũng từng là ca sĩ nhưng từ khi kết hôn, cô chuyển sang đứng phía sau lo cho gia đình nhỏ để chồng tập trung sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT