Mỹ nhân Việt thay nhau yêu chung người, showbiz Việt quá nhỏ bé

Hậu trường 08/05/2017 09:32

Những chuyện tình luẩn quẩn này của sao Việt chứng minh một thực tế: làng giải trí vô cùng nhỏ bé.

Thật trớ trêu khi không ít mỹ nhân Việt lại cùng chung sở thích về một người đàn ông. Vì vậy mà rất nhiều lần khán giả bất ngờ khi chứng kiến người yêu của mỹ nhân này lại chính là tình cũ của một mỹ nhân khác.

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà - Hạ Vi cùng yêu chung Cường Đôla

Chuyện tình tốn nhiều giấy mực của báo giới gần 10 năm nay giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla chắc chắn ai cũng biết rõ. Cả hai không chỉ chịu nhiều áp lực, phản ứng trái chiều từ dư luận từ khi công khai chuyện tình cảm mà còn bị gia đình Cường Đôla kịch liệt phản đối. Thế nhưng đến cuối cùng, cặp đôi vẫn dắt tay nhau về chung một nhà và sinh con trai đầu lòng Subeo dù không có một đám cưới chính thức. Cho đến nay, Cường Đôla - Hà Hồ đã "đường ai nấy đi", mỗi người đều có một cuộc sống riêng nhưng họ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã từng là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của khán giả Việt.
Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã từng là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của khán giả Việt.

Trước khi đến với Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cũng đã có thời gian mặn nồng với "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Khi đó, Tăng Thanh mới tham gia làng giải trí một thời gian ngắn.

Thời còn mặn nồng, Tăng Thanh Hà không ngại bày tỏ tình cảm với Cường Đôla trên mặt báo, cả hai cũng thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện trong làng giải trí. Thế nhưng sau thời gian đi du học tại Singapore, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ tuyên bố chia tay Cường Đôla mà không có lí do chính thức nào.

Mỹ nhân Việt thay nhau yêu chung người, showbiz Việt quá nhỏ bé - Ảnh 2
Cường Đôla và Tăng Thanh Hà thời còn mặn nồng.

Mỹ nhân Việt thay nhau yêu chung người, showbiz Việt quá nhỏ bé - Ảnh 3
Cường Đôla bên tình mới Hạ Vi.

Cho đến hiện tại, Cường Đôla đã có cuộc sống hạnh phúc bên tình mới Hạ Vi. Mặc dù cặp đôi thường xuyên gây xôn xao dư luận về nghi án hợp - tan, tuy nhiên, họ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và hứa hẹn sẽ có cái kết viên mãn trong thời gian không xa.

Đáng nói là, ngoài Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hạ Vi thì Cường Đôla còn vướng phải tin đồn hẹn hò với rất nhiều mỹ nhân khác trong làng giải trí như: Võ Hoàng Yến, Yến Trang...

Thanh Thảo - Đức Trí - Hồ Ngọc Hà

Nếu theo dõi đường tình duyên của hai nữ ca sĩ đình đám làng nhạc Việt Thanh Thảo và Hồ Ngọc Hà thì nhiều khán giả đã biết cả hai từng có thời gian yêu chung một người là nhạc sĩ Đức Trí.

Mỹ nhân Việt thay nhau yêu chung người, showbiz Việt quá nhỏ bé - Ảnh 4
Thanh Thảo yêu Đức Trí khi cô mới bước chân vào làng nhạc Việt.

Mỹ nhân Việt thay nhau yêu chung người, showbiz Việt quá nhỏ bé - Ảnh 5
Hồ Ngọc Hà cũng trở thành nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến nhờ một phần lớn sự giúp đỡ của Đức Trí.

Theo như Thanh Thảo chia sẻ, Đức Trí là mối tình đầu của cô, cả hai yêu nhau 3 năm và cùng trải qua những thăng trầm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Nhưng vì một số lí do nên cả hai đã đường ai nấy đi, tuy nhiên họ vẫn dành cho nhau sự trân trọng, yêu mến đặc biệt nhất.

Còn với Hồ Ngọc Hà, chuyện tình của cô và nhạc sĩ Đức Trí được ghi dấu sâu đậm hơn Thanh Thảo. Đức Trí là người có công giúp Hồ Ngọc Hà trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí Việt từ khi cô chuyển từ lĩnh vực người mẫu sang ca hát. Lựa chọn hướng đi, phong cách âm nhạc, sáng tác ca khúc riêng đều do một tay nhạc sĩ Đức Trí thực hiện cho Hồ Ngọc Hà. Rất nhiều ca khúc hit của Hồ Ngọc Hà thời điểm đó cũng đều của nhạc sĩ Đức Trí viết tặng.

Hai người đã về ở với nhau như vợ chồng, họ lo cho nhau từng giấc ngủ đến bữa ăn. Nhưng hạnh phúc này chẳng được bền lâu, sau một thời gian mặn nồng và được khán giả hết lòng ngưỡng mộ, cặp đôi bất ngờ chia tay.

Tuấn Hưng: 4 mỹ nhân Việt cùng đem lòng yêu

Mỹ nhân Việt thay nhau yêu chung người, showbiz Việt quá nhỏ bé - Ảnh 6
Mối tình 6 tháng của Thanh Thảo - Tuấn Hưng vẫn được khán giả nhớ đến dù cả hai đã không nhắc lại.

Tuấn Hưng là nam nghệ sĩ được mệnh danh đào hoa nhất showbiz Việt khi những bóng hồng đi qua cuộc đời anh đều là mỹ nhân có tiếng trong làng giải trí. Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Thân Thúy Hà là những mỹ nhân đã từng đem lòng yêu Tuấn Hưng và được khán giả cũng như giới truyền thông dành sự quan tâm lớn. Mặc dù bên cạnh 4 mỹ nhân này, Tuấn Hưng còn có nghi án hẹn hò với nhiều người đẹp khác trong làng giải trí như: Hồng Quế, Ngân Khánh, Minh Hằng, Mỹ Tâm, Lệ Quyên... nhưng vì cả hai bên đều phủ nhận tình cảm nên không được khán giả chú ý quá nhiều.

Có thể khẳng định, Thanh Thảo và Hồ Ngọc Hà là hai mỹ nhân chung nhiều sở thích về tình yêu. Bởi không riêng nhạc sĩ Đức Trí, cả hai còn từng có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Tuấn Hưng.

Sau Đức Trí, Thanh Thảo có một cuộc tình “chớp nhoáng” với nam ca sĩ Tuấn Hưng khi anh vừa mới vào TP HCM lập nghiệp. Mặc dù chưa bao giờ Thanh Thảo thừa nhận chuyện tình cảm với Tuấn Hưng, nhưng nam ca sĩ lại tiết lộ với báo chí rằng cả hai người đã yêu nhau. Tuy nhiên, vì cá tính của cả hai quá mạnh nên chỉ sau nửa năm, họ đã chính thức đường ai nấy đi.

Nhiều khán giả cho rằng, chuyện tình của Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà là nhảm nhí nhất.
Nhiều khán giả cho rằng, chuyện tình của Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà là nhảm nhí nhất.

Cũng sau chuyện tình không thành với Đức Trí, Hồ Ngọc Hà có một mối tình mới với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Và cũng giống như Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà luôn phủ nhận chuyện tình cảm với nam ca sĩ gốc Hà Nội. Sau chia tay, Tuấn Hưng có viết một bài hát tặng cho Hồ Ngọc Hà như một lời xin lỗi đầy nuối tiếc, còn với Hà Hồ thì đây là một câu chuyện nhảm nhí. Cô thẳng thắn cự tuyệt khi tuyên bố: “Dù Tuấn Hưng có viết một trăm ca khúc thì cũng chỉ đến thế mà thôi”.

Tuấn Hưng và Thân THúy Hà có tới 3 năm mặn nồng.
Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà có tới 3 năm mặn nồng.

Đặc biệt, chuyện tình chớp nhoáng không rõ ràng của Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà được xem là nguyên nhân khiến mối tình 3 năm gắn bó giữa nam ca sĩ gốc Hà Nội với diễn viên Thân Thúy Hà tan vỡ. Bởi trước khi đến với Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng đã có 3 năm mặn nồng với Thân Thúy Hà.

Tuấn Hưng và Vũ Thu Phương.
Tuấn Hưng và Vũ Thu Phương.

Nối tiếp 3 mối tình bên 3 mỹ nhân nổi tiếng, Vũ Thu Phương là người thứ 4 mang lòng yêu Tuấn Hưng. Đã từng coi Vũ Thu Phương là tình yêu cuối với những lời ca ngợi có cánh trên báo và cũng được người yêu đáp lại nhiệt tình. Tuy nhiên, cuộc tình với chân dài này cũng không thoát khỏi "số mệnh" chết yểu như những kỷ niệm trong quá khứ của chàng ca sĩ Hà Thành. Đáng buồn hơn, sau khi chia tay, cặp đôi đã "cạch mặt" vào dành cho nhau rất nhiều lời lẽ khó nghe.

Hải Băng - Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc

Cũng giống như những "đàn chị" khác trong làng giải trí, Hải Băng và Diệp Bảo Ngọc cùng yêu chung một người đó là nam diễn viên Thành Đạt.

Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc đã có chung với nhau một con trai.
Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc đã có chung với nhau một con trai.

Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc đã kết hôn từ năm 2012, cả hai có một con trai chung. Tuy nhiên, do cuộc sống gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên đến giữa năm 2015, cặp đôi chính thức chia tay, Diệp Bảo Ngọc ở với con trai và Thành Đạt cũng góp sức cùng cô nuôi dạy con.

Cho đến đầu năm 2016, nam diễn viên Thành Đạt và ca sĩ Hải Băng úp mở chuyện tình cảm trên mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Về phía Diệp Bảo Ngọc, nữ diễn viên 9X không bất ngờ khi nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện riêng tư của chồng cũ. Cô khẳng định đã biết chuyện Hải Băng và Thành Đạt yêu nhau từ lâu, điều này cũng không ảnh hưởng gì đến cô.

Hiện tại, Thành Đạt đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hải Băng và con gái chung của cả hai.
Hiện tại, Thành Đạt đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hải Băng và con gái chung của cả hai.

Mãi đến gần đây, Hải Băng - Thanh Đạt mới chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Hiện tại, cặp đôi đã có một con gái chung nhưng chưa có đám cưới chính thức.

Mai Hồ - Trấn Thành - Hari Won

Trước khi đến với Hari Won, Trấn Thành từng có mối tình mặn nồng với Mai Hồ. Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2012 và làm tốn nhiều giầy mực của báo chí suốt một thời gian dài. Gia đình Trấn Thành cũng xem Mai Hồ như thành viên trong gia đình và nam dành hài luôn chăm sóc con trai riêng của Mai Hồ như con ruột.

Trấn Thành và Mai Hồ.
Trấn Thành và Mai Hồ.

Trong 2 năm yêu nhau, lúc nào Trấn Thành cũng rất tự hào về cô bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Thậm chí, khi Trấn Thành xin nguyện làm "nô lệ" của Mai Hồ suốt đời khiến không ít người nghĩ, cả hai sẽ sớm có một đám cưới lãng mạn. Tuy nhiên, vào giữa năm 2014, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" gây tiếc nuối lớn cho khán giả.

Hari Won và Trấn Thành.
Hari Won và Trấn Thành.

Đến cuối năm 2015, sau khi Hari Won công khai chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau, Trấn Thành đã trở thành tình mới của cô. Từ lúc này, mọi tai tiếng, thị phi liên tục đổ dồn xuống Hari Won, Trấn Thành. Thậm chí, cặp đôi còn mất nhiều hợp đồng lớn, bị hủy show, trầm cảm muốn tự tử chỉ vì áp lực từ dư luận. Nhưng sau mọi ồn ào, đến ngày 25/12/2016, cặp đôi đã chính thức tổ chức đám cưới với sự tham dự của đông đảo bạn bè nghệ sĩ thân thiết.

Dù Mai Hồ và Hari Won đều yêu chung một người là Trấn Thành nhưng mỗi khi "đụng mặt" nhau tại các sự kiện hay chương trình, cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Bản thân Mai Hồ và Trấn Thành vẫn coi nhau là bạn bè thân thiết.

TIN MỚI NHẤT