Mới sinh con 7 tháng nhưng ca nương Kiều Anh vẫn "đốt mắt" dân mạng với hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng!

Hậu trường 07/05/2018 06:36

Dù đã là bà mẹ một con như vóc dáng của Kiều Anh vẫn khiến nhiều người phải ghen tị.

Sau khi kết hôn, Kiều Anh hạn chế hoạt động showbiz để dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. Mới đây, ca nương đã cùng ông xã Văn Quỳnh và con trai cưng đi du lịch Phú Quốc để xả hơi. Đây là chuyến đi xa đầu tiên của Kiều Anh sau khi hạ sinh bé Soup. Trên Facebook cá nhân, Kiều Anh liên tục đăng tải những hình ảnh của chuyến đi. Đặc biệt, khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng của người đẹp nhận được vô số sự chú ý từ cư dân mạng.

Không thường xuyên xuất hiện với những trang phục gợi cảm nên ít ai biết, Kiều Anh là một trong những người đẹp sở hữu vòng 1 khủng nhất nhì showbiz Việt. Thậm chí dù chỉ mới sinh con trai được 7 tháng nhưng Kiều Anh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng vô cùng quyến rũ.

Mới sinh con 7 tháng nhưng ca nương Kiều Anh vẫn 'đốt mắt' dân mạng với hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng! - Ảnh 1
Khoảnh khắc Kiều Anh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng khiến nhiều người phải ghen tị.

Mới sinh con 7 tháng nhưng ca nương Kiều Anh vẫn 'đốt mắt' dân mạng với hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng! - Ảnh 2Mới sinh con 7 tháng nhưng ca nương Kiều Anh vẫn 'đốt mắt' dân mạng với hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng! - Ảnh 3Mới sinh con 7 tháng nhưng ca nương Kiều Anh vẫn 'đốt mắt' dân mạng với hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng! - Ảnh 4Mới sinh con 7 tháng nhưng ca nương Kiều Anh vẫn 'đốt mắt' dân mạng với hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng! - Ảnh 5Mới sinh con 7 tháng nhưng ca nương Kiều Anh vẫn 'đốt mắt' dân mạng với hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng! - Ảnh 6

Mới sinh con 7 tháng nhưng ca nương Kiều Anh vẫn 'đốt mắt' dân mạng với hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng! - Ảnh 7
Kiều Anh liên tục đăng tải những hình ảnh đầy quyến rũ trong chuyến du lịch với gia đình.

Diện bikini kín đáo, Kỳ Duyên vẫn khoe vóc dáng bốc lửa, thần thái sang chảnh

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài nên Kỳ Duyên đã cùng hội bạn thân của mình đến thành phố biển Đà Nẵng để nghỉ dưỡng. Cô đã dành thời gian ở cạnh bạn bè, tắm biển, vui chơi để giải tỏa stress trước khi trở lại với công việc vào ngày mai (3/5).

TIN MỚI NHẤT