Mọi người nghĩ Khánh My nói dối việc được Trường Giang theo đuổi, xem bằng chứng đây này!

Hậu trường 08/05/2018 06:16

Hình ảnh Trường Giang thân thiết bên chị gái của Khánh My khi sang nhà cô ăn cơm đã được cư dân mạng tìm thấy để chứng minh nữ diễn viên không dựng chuyện.

Cách đây ít giờ, Khánh My là người đẹp tiếp theo gây chấn động showbiz vì tiết lộ Trường Giang từng theo đuổi mình trong lúc vẫn đang yêu Nhã Phương. Cụ thể, người đẹp cho biết, Trường Giang đến nhà gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình cô. Thậm chí, người đẹp còn thừa nhận Trường Giang rất thân thiết với các anh chị của cô.

Nhiều người bán tín bán nghi những chia sẻ của Khánh My. Một số cho rằng cô dựng chuyện để thu hút chú ý và PR tên tuổi. Tuy nhiên, mới đây, nhiều cư dân mạng vừa tìm được một số hình ảnh Trường Giang chụp ảnh thân thiết bên chị gái Khánh My. Khoảnh khắc này do chính chị gái Khánh My đăng tải cách đây 1 năm. Điều này hoàn toàn trùng khớp với lời kể của Khánh My khi cô cho biết khoảng thời gian mà Trường Giang đang theo đuổi mình.

Mọi người nghĩ Khánh My nói dối việc được Trường Giang theo đuổi, xem bằng chứng đây này! - Ảnh 1

Mọi người nghĩ Khánh My nói dối việc được Trường Giang theo đuổi, xem bằng chứng đây này! - Ảnh 2
Chị gái Khánh My đăng ảnh chụp cùng Trường Giang trong bữa cơm thân mật tại nhà Khánh My. Thời điểm hoàn toàn trùng khớp với những gì Khánh My kể.

 

Mọi người nghĩ Khánh My nói dối việc được Trường Giang theo đuổi, xem bằng chứng đây này! - Ảnh 3
Khánh My và chị gái

[ĐỘC QUYỀN] Khánh My lần đầu lên tiếng: Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương

Khánh My lần đầu xác nhận, khi đang yêu Nhã Phương, Trường Giang vẫn tán tỉnh, theo đuổi và còn đến nhà ăn cơm với gia đình cô.

TIN MỚI NHẤT