Mới 9 tuổi con gái Trương Ngọc Ánh đã gây bất ngờ bởi khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn

Hậu trường 07/11/2017 06:12

Đoạn clip cô bé Bảo Tiên hướng dẫn Trương Ngọc Ánh cách tự vệ nhanh chóng "gây bão" trên mạng xã hội.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh của con gái cô - bé Devon. Chỉ vọn vẹn 30 giây nhưng Devon khiến cộng đồng mạng bất ngờ bởi khả năng nói tiếng Anh cực giỏi. Cô bé không chỉ nói ngoại ngữ lưu loát mà còn rất tự tin. Cách phát âm và đánh dấu trọng âm tiếng anh của con gái Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Cụ thể trong đoạn clip bé Devon hướng dẫn Trương Ngọc Ánh những mẹo cần làm khi bị bắt cóc. Đoạn video clip nhanh chóng thu hút hơn 43.000 lượt xem và gần 5.000 lượt like. Đa phần ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ khi mới 9 tuổi nhưng Devon đã nói tiếng Anh chuẩn như người bạn địa. Đặc biệt giọng nói líu lo khiến người nghe càng thêm yêu mến cô bé.


Con gái Trương Ngọc Ánh "bắn" tiếng Anh như gió.

Devon (Bảo Tiên) là con gái của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn. Cô bé hiện sống cùng nữ diễn viên tại căn hộ ở quận 2, TP.HCM. Nhiều người nhận xét Devon sở hữu khá nhiều nét giống Trần Bảo Sơn. Tuy còn nhỏ nhưng Devon rất hóm hỉnh và nhanh nhẹn.

Mới 9 tuổi con gái Trương Ngọc Ánh đã gây bất ngờ bởi khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn - Ảnh 1

Tuy bận rộn với công việc đóng phim và kinh doanh nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn tranh thủ thời gian tham gia vào các hoạt động vui chơi, học tập của con.
Tuy bận rộn với công việc đóng phim và kinh doanh nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn tranh thủ thời gian tham gia vào các hoạt động vui chơi, học tập của con.

TIN MỚI NHẤT