Minh Luân chia tay bạn gái mới vì vẫn yêu Ninh Dương Lan Ngọc

Hậu trường 16/12/2017 05:30

Nam diễn viên Minh Luân tiết lộ mối tình 3 năm tan vỡ vì quá ghen tuông. Anh đã thử hẹn hò với người mới nhưng không thành bởi vì vẫn còn yêu Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong tập 9 Hát câu chuyện tình, Minh Luân đã chia sẻ lại chuyện tình cảm của mình với bạn gái cũ. Minh Luân cho biết hai người gặp nhau tình cờ trong bữa tiệc chia tay con gái của NSND Hồng Vân sang Mỹ. Từ đó họ nhanh chóng có cảm tình và yêu nhau. Trong 3 năm hẹn hò, cả hai đã hứa với nhau là sẽ không công khai tình cảm.

Minh Luân chia tay bạn gái mới vì vẫn yêu Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 1
Minh Luân khẳng định anh vẫn yêu và muốn quay lại với người yêu cũ.

Khi ra mắt MV "Gió về miền xuôi", tuy không nói tên nhưng Minh Luân đã vô tình tiết lộ khiến khán giả và truyền thông biết người yêu của anh là Ninh Dương Lan Ngọc, điều đó khiến cô giận. Cùng với hiểu lầm, do anh quá ghen tuông nên Minh Luân và bạn gái đã chia tay.
Tiếp sau mối tình đó, nam ca sĩ thừa nhận có tìm hiểu một cô gái khoảng 7 tháng. Nhưng mọi chuyện không thể tiến triển quá xa khi Minh Luân nhận ra mình vẫn còn tình cảm rất nhiều đối với người cũ. Minh Luân nói với bạn gái mới: "Anh xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến cho một người nào đó khổ khi mà quen mình nhưng không yêu. Và hiện tại, anh rất còn yêu người cũ" .

Minh Luân chia tay bạn gái mới vì vẫn yêu Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 2

Minh Luân chia tay bạn gái mới vì vẫn yêu Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 3
Nguyên nhân chia tay là do Minh Luân ghen tuông.

Mượn lời chương trình, Minh Luân hy vọng trong khoảng thời gian sắp tới người yêu cũ sẽ hiểu được nỗi lòng của mình và cả hai có thể quay lại sống hạnh phúc bên nhau. Được sự động viên của Xuân Lan, Minh Luân nói câu "I love you" trước sự chứng kiến của khán giả và hy vọng người yêu cũ sẽ quay lại.

TIN MỚI NHẤT