Miệng thì phủ nhận nhưng Diệp Lâm Anh lại lộ bụng to lùm xùm trước ngày cưới

Hậu trường 03/05/2018 06:16

Diệp Lâm Anh lộ rõ phần bụng khá to của mình trong chuyến du lịch cùng những người bạn thân khiến cư dân mạng tiếp tục đồn đoán thông tin nữ diễn viên đang mang thai.

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh cùng những người bạn thân như Kỳ Duyên, Hà Lade, Jolie Nguyễn có chuyến du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng. Trong những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc bên hội bạn thân trong trang phục trắng tinh khôi, Diệp Lâm Anh lại lộ rõ phần bụng khá to. Ngay lập tức cư dân mạng lại dấy lên đồn đoán nữ diễn viên đang mang thai.

Miệng thì phủ nhận nhưng Diệp Lâm Anh lại lộ bụng to lùm xùm trước ngày cưới - Ảnh 1
Phần bụng của Diệp Lâm Anh to bất thường và trông thấy khá rõ trong những bức ảnh chụp cùng hội bạn thân tại Đà Nẵng

Miệng thì phủ nhận nhưng Diệp Lâm Anh lại lộ bụng to lùm xùm trước ngày cưới - Ảnh 2

Còn nhớ vào ngày 25/4, Diệp Lâm Anh thu hút đông đảo sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí. Nhiều người cũng đã tinh ý nhận ra vòng 2 của Diệp Lâm Anh có phần lớn bất thường. Vì người đẹp nổi tiếng với thân hình cực chuẩn cùng ba vòng đáng mơ ước nay lại bất ngờ giấu đi vẻ đẹp của mình một cách kì lạ. Từ đó, nghi án Diệp Lâm Anh mang thai trước đám cưới dấy lên trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khi liên lạc với phía Diệp Lâm Anh, đại diện truyền thông của cô phủ nhận thông tin này. Người này cho biết vóc dáng của Diệp Lâm Anh đẫy đà hơn là bởi tăng cân.

Miệng thì phủ nhận nhưng Diệp Lâm Anh lại lộ bụng to lùm xùm trước ngày cưới - Ảnh 3

Miệng thì phủ nhận nhưng Diệp Lâm Anh lại lộ bụng to lùm xùm trước ngày cưới - Ảnh 4
Trước đó, trong một sự kiện hồi tháng 4, cô cũng diện đầm rộng để che vòng hai của mình

Cận ngày cưới, Diệp Lâm Anh và dàn chân dài Vbiz dự tiệc sinh nhật bạn thân

Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Hà Lade... cùng nhiều bạn bè có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của người đẹp Lam Cúc.

TIN MỚI NHẤT