Midu tiếp tục lên tiếng sau ồn ào của chồng sắp cưới

Hậu trường 20/10/2015 13:36

Nữ diễn viên vừa cho đăng tải những lời tâm sự đầy chân thành trên trang cá nhân.

Sau biến cố hôn nhân, Midu nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Nhiều khán giả tỏ ra thông cảm và thường xuyên gửi những lời khích lệ, động viên tinh thần tới cô. Mới đây, Midu khiến người hâm mộ yên tâm hơn khi đăng tải bức ảnh của mình trong tà áo dài trắng đầy xinh đẹp, dịu dàng.

Đi kèm bức ảnh là lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ, người mẹ... trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Cô viết: "Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu thương đã luôn bên cạnh chia sẻ động viên Du vượt qua những lúc khó khăn nhất. Xin gửi lời chúc chân thành nhất đến những người phụ nữ , người mẹ, người vợ sẽ luôn đong đầy yêu thương và ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống." - Đặc biệt, Midu còn nhấn mạnh: "Vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương".


Chia sẻ của Midu nhanh chóng nhận hàng chục ngàn lượt like và bình luận

Dòng trạng thái ngắn gọn và đầy tình cảm cho thấy hiện giờ tâm trạng Midu đã dần bình yên. Sau những điều không vui gần đây, Midu thực sự cảm thấy trân trọng hơn những chân tình mà bạn bè xung quanh dành cho mình. Và đúng như Midu nói, phụ nữ sinh ra là để được yêu thương. Hy vọng hạnh phúc sẽ mau chóng mỉm cười với cô.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT