Midu bị tung bảng điểm bê bết ngay sau khi khoe làm giảng viên đại học

Hậu trường 07/05/2017 12:55

Không lâu sau khi khoe làm giảng viên Đại học Hutech và nổi tiếng học giỏi thời sinh viên, Midu bị tung bảng điểm bê bết khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây, hotgirl Midu vui mừng khoe trên trang cá nhân những khoảnh khắc đứng trên bục giảng. Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" kể rằng làm giảng viên ở trường Đại học Hutech, lúc đầu các sinh viên gọi bằng chị nhưng sau đó đã quen dần với hình ảnh cô giáo. Bên cạnh đó, bạn gái cũ của thiếu gia Phan Thành còn tiết lộ dù lương không cao nhưng tiền không quan trọng, miễn là làm được việc mình thích.

Những hình ảnh mới đây của Midu khi đứng trên bục giảng

Những hình ảnh mới đây của Midu khi đứng trên bục giảng

Những hình ảnh mới đây của Midu khi đứng trên bục giảng
Những hình ảnh mới đây của Midu khi đứng trên bục giảng 

Từ trước tới nay, Midu nổi tiếng xinh đẹp, ngoan ngoãn và có tài. Không chỉ được yêu mến nhờ ngoại hình và tính cách, Midu làm nhiều người nể phục bởi là bà chủ hai cửa hàng kinh doanh thời trang, mua nhà liên tục và còn đắt show sự kiện, quảng cáo.

Midu bị tung bảng điểm bê bết ngay sau khi khoe làm giảng viên đại học - Ảnh 4
Năm học 2008 - 2009, Midu bị rất nhiều điểm kém, trong đó có môn được 0, 1, 3, 4 điểm
Midu bị tung bảng điểm bê bết ngay sau khi khoe làm giảng viên đại học - Ảnh 5
Những năm sau, điểm số của Midu đã cải thiện rõ rệt
Midu bị tung bảng điểm bê bết ngay sau khi khoe làm giảng viên đại học - Ảnh 6
Điểm của Midu cũng thuộc vào top đầu của lớp

Trước đó, Midu nổi tiếng học giỏi. Song khi còn là sinh viên, có một học kỳ, bạn gái cũ của Phan Thành bị điểm rất thấp, trong đó có cả 1, 3, 4 khiến nhiều người bất ngờ. Midu cảm thấy buồn khi bảng điểm kém bị lộ, song cô cũng nhẹ lòng bởi đã giúp xóa tan tin đồn bị đuổi học hay bị đình chỉ. Chẳng lâu sau, cô nàng hotgirl lại khoe bảng điểm toàn con số cao chót vót để khẳng định cho mọi người thấy sự cố gắng không ngừng của mình.

TIN MỚI NHẤT