Mẹ Nam Em: 'Trường Giang từng ăn dầm nằm dề đòi cưới con gái tôi'

Hậu trường 21/04/2018 10:07

Mẹ Nam Em khẳng định Trường Giang nhiều lần qua nhà Nam Em đòi xin cưới: "Tôi thấy anh ta chẳng đáng mặt đàn ông bởi nếu là đàn ông thì dám làm dám chịu chứ không hành động như vậy".

Những ngày qua, khán giả không khỏi hoang mang khi Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Đồng thời cô khẳng định có thể chết vì nam danh hài. 

Sau những ngày chọn cách im lặng trước scandal, chiều 20/4 Trường Giang bất ngờ lên tiếng. Danh hài xứ Quảng thừa nhận việc thích Nam Em nhưng đó không phải tình yêu nam nữ. Không những thế, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi thẳng thắn cho biết Nam Em có vấn đề về tâm lý. 

Mẹ Nam Em: 'Trường Giang từng ăn dầm nằm dề đòi cưới con gái tôi' - Ảnh 1
Trường Giang khẳng định Nam Em không bình thường dù có "mối tình 30 ngày".

"Nam Em là cô gái có đầu óc không như người thường, và đến thời điểm hiện tại cũng có nhiều chuyện xảy ra như mọi người cũng đã biết. Tôi cũng không tin cô ấy có thể làm những điều đó. Nhưng mà không trách cô ấy, bởi cũng tại tôi. Không từ tôi thì không xảy ra chuyện đó", Trường Giang trình bày. 

Không những thế, Trường Giang còn "dằn mặt" top 8 Miss Earth nếu đụng tới Nhã Phương, anh sẽ không để Nam Em yên. Những lời chia sẻ của Trường Giang giữa thời điểm ồn ào tình ái khiến người hâm mộ bàng hoàng. 

Trước lời chia sẻ của người con gái, mẹ Nam Em cũng đã lên tiếng, bà cho biết chàng Mười Khó không đáng mặt đàn ông khi nói những lời trách cứ Nam Em. 

"Tại sao Trường Giang lại dùng những lời lẽ đó xúc phạm con tôi trong khi anh ta từng qua đây ăn dầm nằm dề suốt ngày đòi cưới Nam Em. Tôi thấy anh ta chẳng đáng mặt đàn ông bởi nếu là đàn ông thì dám làm dám chịu chứ không hành động như vậy", bà tố cáo. 

Mẹ Nam Em: 'Trường Giang từng ăn dầm nằm dề đòi cưới con gái tôi' - Ảnh 2
Mẹ Nam Em khẳng định Trường Giang rất thích con gái bà và suốt ngày đòi cưới.

Đồng thời, mẹ Nam Em khẳng định bà không định nói mọi chuyện nhưng sự việc đã đi quá xa nên muốn chia sẻ một lần duy nhất cho sáng tỏ. Mẹ người đẹp họ Nguyễn cho biết Trường Giang từng rất thích Nam Em, thời điểm đó ngày nào nam danh hài cũng qua nhà hàng của mẹ con cô. 

"Trường Giang từng rất thích Nam Em, hồi đó anh ta ngày nào cũng qua nhà hàng của chúng tôi. Một tháng 30 ngày thì rất nhiều ngày cậu ta có mặt tại nhà hàng nhậu nhẹt, say xỉn.

 Tiếp xúc vài lần tôi cũng hiểu được phần nào về cậu ta cộng thêm những tin tức mà tôi đọc được trên báo chí thì tôi biết Trường Giang thuộc tuýp đàn ông 'bắt cá hai tay', chuyên làm khổ phụ nữ. Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy.

Có nhiều lúc cậu ta nhậu say xỉn xong quay qua gọi tôi bằng mẹ, tôi chỉ cười trừ nhưng rất không hài lòng. Nam Em hiểu được mẹ không thích Trường Giang nên thường nhắc khéo tôi đi nghỉ sớm mỗi lần anh ta qua. Biết thái độ của tôi nên Trường Giang nhiều lần nịnh nọt, dỗ ngọt gắp đồ ăn cho tôi hay nói: Để con nấu đồ ăn ở quán con rồi con đem sang cho mẹ".

Mẹ Nam Em: 'Trường Giang từng ăn dầm nằm dề đòi cưới con gái tôi' - Ảnh 3
Trường Giang đòi cưới Nam Em?

Nghe được những câu ấy tôi nói thẳng rằng: 'Là người đàn ông thì cháu phải đứng vững một chút, không thể giận bên kia xong quay bên đây, con gái cô còn non trẻ nên cô không muốn con gái mình bị lừa gạt'.

Lúc đó, Trường Giang vội đáp lời rằng không hề có suy nghĩ lừa gạt Nam Em vì anh ta đến với con tôi bằng tình cảm chân chính và sẽ sang xin cưới hỏi nó đàng hoàng. Tôi còn nói với nó rằng hãy suy nghĩ cho kỹ đừng để say xỉn rồi nói năng bừa bãi", bà giãi bày. 

Khi được hỏi lỗi trong chuyện tình cảm giữa Trường Giang và con gái mình, mẹ Nam Em cho rằng lỗi một phần do con gái bà còn non trẻ nên nghe theo những lời đường mật của danh hài xứ Quảng.

"Trường Giang quá 'già đời', anh ta biết cách lấy lòng những cô gái trẻ. Một tháng 30 ngày mà đến tận 28 ngày có mặt ở chỗ chúng tôi rồi suốt ngày nói yêu thương Nam Em hết mình, tin tưởng gia đình tôi hết mình", mẹ Nam Em tố cáo.

Nam Em "bí mật" tặng quà sinh nhật cho Trường Giang: Tình yêu hay trò đùa ác ý?

Chuyện tình đầy tai tiếng của Nam Em và Trường Giang tưởng chừng như đã đi vào quên lãng lại được thổi bùng lên khi đoạn clip lan truyền.

TIN MỚI NHẤT