Mẹ Nam Em nói nhiều sự thật xấu xí về Trường Giang

Hậu trường 03/05/2018 12:45

Mẹ Nam Em không thích Trường Giang ra mặt dù nhiều lần diễn viên hài này cố lấy lòng bà.

Khi những ồn ào xung quanh chuyện của Nam Em và Trường Giang vừa chìm xuống thì nam diễn viên hài bất ngờ lên tiếng chính thức khiến câu chuyện lại ồn ào trả lại.

Trong lần lên tiếng đầu tiên này, Trường Giang cho biết mình chỉ thương, chỉ thích thôi chứ không yêu Trường Giang. Anh còn cho rằng Nam Em "có vấn đề về đầu óc" và "đe dọa" người đẹp này sẽ không được bình yên nếu động đến Nhã Phương.

Mẹ Nam Em nói nhiều sự thật xấu xí về Trường Giang - Ảnh 1

Những lời của Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ. Rất đông phản ứng tiêu cực với những lời lẽ của diễn viên hài này. Người ta cho rằng anh cư xử không đẹp, nói và đe dọa một người phụ nữ khác để minh oan cho mình là điều khó chấp nhận được.

Ngay sau những lời của Trường Giang, gia đình Nam Em đã lên tiếng. Chị gái Lệ Nam của Nam Em cho biết mình sẽ bảo vệ em gái nếu có chuyện gì, gia đình cũng sẽ tự giải quyết rắc rối.

Trong khi đó, mẹ của Nam Em cũng trải lòng nhiều điều bất ngờ trong một bài phỏng vấn. Bà không hiểu tại sao Trường Giang lại nói như thế về Nam Em khi từng "ăn dầm nằm dề" suốt ngày đòi cưới Nam Em. Bà cho rằng Trường Giang không đáng mặt đàn ông.

Bà cho biết Trường Giang từng rất thích Nam Em, ngày nào cũng qua cửa hàng của cô. Nhiều hôm còn nhậu nhẹt say xỉn, bà có tiếp xúc vài lần cùng với đọc tin trên báo thì bà biết Trường Giang thuộc tuýp đàn ông "bắt cá hai tay", chuyên làm khổ phụ nữ.

Mẹ Nam Em nói nhiều sự thật xấu xí về Trường Giang - Ảnh 2

Mẹ Nam Em chia sẻ trên báo chí: "Là người đàn ông thì cháu phải đứng vững một chút, không thể giận bên kia xong quay bên đây, con gái cô còn non trẻ nên cô không muốn con gái mình bị lừa gạt".

Lúc đó, Trường Giang vội đáp lời rằng không hề có suy nghĩ lừa gạt Nam Em vì anh ta đến với con tôi bằng tình cảm chân chính và sẽ sang xin cưới hỏi nó đàng hoàng".

Bà không thích Trường Giang ra mặt dù nhiều lần diễn viên hài này cố lấy lòng bà. Nhiều lần tới còn không thèm chào hỏi bà dù thấy bà đi qua.

Hôm sinh nhật Nam Em cũng vậy, bà đoán Trường Giang tỏ thái độ vì biết bà không thích mình.

Mẹ Nam Em cũng nhận lỗi về con gái một phần do quá trẻ và khi mọi chuyện ồn ã, Nam Em cũng không nói với bà. Bà nghĩ còn không muốn mình phải suy nghĩ nên tránh nhắc đến những điều trên.

Lê Giang tiết lộ Trường Giang 'đang bị khủng hoảng, mất ăn mất ngủ' sau scandal với Nam Em

Nghệ sĩ Lê Giang - chị em thân thiết với Mười Khó bất ngờ tiết lộ về tình trạng hiện tại của danh hài xứ Quảng.

TIN MỚI NHẤT