MC Trấn Thành bức xúc vì bị nhầm là Tiến Đạt khi livestream cùng Hari Won

Hậu trường 12/02/2018 15:00

Đến tận thời điểm này khi đã kết hôn với Hari Won, có người vẫn nhầm Trấn Thành là Tiến Đạt khiến nam MC vô cùng bức xúc.

Hơn 1 năm kết hôn, cặp vợ chồng Hari Won và Trấn Thành có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi cũng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ người hâm mộ. Do tính tình hài hước nên Trấn Thành và Hari Won thường xuyên chụp ảnh tình cảm, vui nhộn đăng lên facebook.

Mới đây, vợ chồng này còn livestream trò chuyện với người hâm mộ. Ngồi trong xe ô tô, vợ chồng nam danh hài hào hứng hát hò biểu diễn theo điệu nhạc mình yêu thích. Giây phút vui vẻ của cặp vợ chồng ngôi sao bỗng dưng bị ngắt quãng khi gặp tình huống "dở khóc dở cười".

Theo đó, MC họ Huỳnh đã phát hiện ra một người hâm mộ đã nhầm anh là Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won. Người này gửi lời chào: "Em chào anh Đạt và chị Hari".

MC Trấn Thành bức xúc vì bị nhầm là Tiến Đạt khi livestream cùng Hari Won - Ảnh 1
Trong lúc livestream, có cư dân mạng đã nhầm Trấn Thành là Tiến Đạt khiến
chồng Hari Won rất bức xúc.

Bỗng dưng bị nhầm với Tiến Đạt, Trấn Thành "nổi đóa" và nhắn nhủ tới cư dân mạng này: "Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé.

Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn".

Không chỉ bức xúc với người nhầm mình là Tiến Đạt, nam MC còn quay sang trách bà xã: "Em livestream để làm gì vậy. Chưa nói gì với anh mà đã livestream như vậy. Anh chưa chuẩn bị tâm lý. Em biết anh hay nói bậy nên mở livestream phải báo trước không lỡ nói sàm nói đế người ta chửi thì sao?".

Đáp lại lời ông xã, Hari Won phân trần: "Anh Xìn, anh là nghệ sĩ mà nên đâu cần phải chuẩn bị tâm lý gì hết. Anh chuyên nghiệp rồi mà, anh thấy em nói đúng không. Trên đường đi chúng ta hát hò nhiều quá nên em tiếc mới quay hình lại. Thế mà quay một mình thì không vui nên em mới quay cả hai. Anh Xìn à chỉ đơn giản vậy thôi, em muốn giao lưu với các bạn fan. Nghệ sĩ chúng ta phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, từng chữ từng chữ một".

Tranh luận của cặp vợ chồng ngôi sao chỉ dừng lại khi nhận được câu hỏi về dự định ngày 14/2 từ người hâm mộ. Ngay sau sau lời thắc mắc: "Valentine anh Thành tặng gì cho chị Hari Won vậy?", Hari Won bảo: "Valentine chưa tới nên tôi chưa tính được, nhưng chắc anh Thành sẽ tặng cho tôi một điều khủng khiếp phải không anh Xìn?".
Đáp lời bà xã, Trấn Thành tuyên bố: "Valentine anh sẽ mua cái nhà tặng cho em. Anh sẽ mua một cái nhà cỡ như lâu đài tặng cho em".

MC Trấn Thành bức xúc vì bị nhầm là Tiến Đạt khi livestream cùng Hari Won - Ảnh 2

MC Trấn Thành bức xúc vì bị nhầm là Tiến Đạt khi livestream cùng Hari Won - Ảnh 3

MC Trấn Thành bức xúc vì bị nhầm là Tiến Đạt khi livestream cùng Hari Won - Ảnh 4
Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đang rất hạnh phúc bên nhau.

Ngỡ ngàng Trấn Thành khoe ảnh giống Hari Won như đúc, fan nể phục

Khoe khoảnh khắc tạo dáng chụp cùng Hari Won, Trấn Thành nhận "bão" like từ phía cộng đồng mạng vì sở hữu khuôn mặt ngày càng giống bà xã.

TIN MỚI NHẤT