MC Thành Trung tặng túi hàng hiệu, gửi lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ

Hậu trường 26/03/2018 12:44

Nhân dịp vợ tròn 27 tuổi, MC Thành Trung đã dành những lời ngọt ngào, đầy yêu thương gửi đến Ngọc Hương.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thành Trung đã viết status khá dài để gửi lời chúc mừng sinh nhật bà xã: "Sinh nhật nàng tròn 27! Vậy là tôi đã có 5 lần bên nàng trong những giây phút 1 năm có 1... Nhưng 1 năm qua với nàng là những trải nghiệm hoàn toàn khác với 26 cái xuân xanh trước. Nàng đã là vợ, với trách nhiệm và lo toan không chỉ cho mình mà còn cho cả gia đình. Mỗi ngày nàng phải thay đổi nhiều thứ, học nhiều thứ để bắt nhịp với cuộc sống mới. Nàng sợ nhất là bị ai chê vì thế nàng luôn cố gắng không làm ai phải thất vọng!

“Tháng 3 của Nàng” sẽ chốt bằng ngày hôm nay, để động viên nàng cố gắng hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa và có thể sẽ có thêm “chức danh” nữa trong gia đình ở tuổi mới. Tặng Nàng món quà mà chắc đến 99% nàng sẽ thích...

Sáng dậy sớm đi làm, đặt món quà đã chuẩn bị từ lâu lên chiếc thảm nàng vẫn hay chụp ảnh đồ cho khách...mong nàng tỉnh dậy trong 1 tuổi mới bắt đầu bằng niềm vui, vì tôi hiểu nàng vui tôi mới có được hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật nàng, vợ của tôi".

MC Thành Trung tặng túi hàng hiệu, gửi lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ - Ảnh 1
Không chỉ gửi lời ngọt ngào, MC Thành Trung còn tặng túi xách Hermes cho vợ. Hermes được coi là thương hiệu túi thời thượng và xa xỉ bậc nhất trên thế giới bởi giá của chúng khoảng từ 10.000 USD tới 150.000 USD.

Trước đó ít ngày, vợ chồng MC Thành Trung cũng vừa kỉ niệm một năm ngày cưới. Cả hai đã có một bữa tiệc ngọt ngào tại nhà hàng sang trọng.

MC Thành Trung tặng túi hàng hiệu, gửi lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ - Ảnh 2MC Thành Trung tặng túi hàng hiệu, gửi lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ - Ảnh 3MC Thành Trung tặng túi hàng hiệu, gửi lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ - Ảnh 4MC Thành Trung tặng túi hàng hiệu, gửi lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ - Ảnh 5MC Thành Trung tặng túi hàng hiệu, gửi lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ - Ảnh 6

MC Thành Trung tặng túi hàng hiệu, gửi lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ - Ảnh 7
Vợ chồng MC Thành Trung kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

 

 

Kỷ niệm 4 năm bên nhau, MC Thành Trung khiến bà xã khóc nghẹn vì hành động này

Dù không thể bên cạnh bà xã trong ngày kỉ niệm 4 năm bên nhau, nhưng Thành Trung vẫn khiến Ngọc Hương ấm lòng vì hành động ngọt ngào này.

TIN MỚI NHẤT