MC Kỳ Duyên làm giám khảo cuộc thi Bolero: "Không nỡ nhìn vào mắt em bị loại"

Hậu trường 08/05/2018 06:28

"Quá khó để chấm điểm! Vì vậy sau khi giao bản điểm cho ban tổ chức là Kỳ Duyên chuồn về ngay không dám ở lại nghe kết quả" - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ.

MC Kỳ Duyên làm giám khảo cuộc thi Bolero: 'Không nỡ nhìn vào mắt em bị loại' - Ảnh 1
MC Kỳ Duyên làm giám khảo cuộc thi Bolero: "Không nỡ nhìn vào mắt em bị loại".

Vừa là MC nổi tiếng trong và ngoài nước, MC Kỳ Duyên mới đây đảm nhận một vai trò mới - giám khảo cuộc thi Duyên dáng Bolero thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Đây cũng là lần đầu tiên MC Kỳ Duyên ngồi ghế giám khảo một gameshow truyền hình.

Đề cập đến vai trò mới của mình, nữ MC chia sẻ một dòng trạng thái khá dài trên trang facebook cá nhân. MC Kỳ Duyên viết: "Duyên Dáng Bolero tạo nhiều khó khăn cho giám khảo...Thi vào vòng trong mỗi tuần phải bỏ một thí sinh. Cuộc thi càng ngày càng đa dạng, thử thách không những tiếng hát mà còn diễn xuất, múa nhảy, ăn nói... gần như đòi hỏi một người nghệ sĩ toàn diện. Nhưng càng thử thách khó khăn thì các em càng vượt trội. Và vì thế, gây quá nhiều khó khăn cho bản thân Kỳ Duyên là giám khảo. Người này hát hay nhưng diễn không có hồn... người kia diễn được lại nhảy không hay. Mỗi em có một thế mạnh và cái hay riêng.

Quá khó để chấm điểm! Vì vậy sau khi giao bản điểm cho ban tổ chức là Kỳ Duyên chuồn về ngay không dám ở lại nghe kết quả. Thật là không nỡ nhìn vào mắt em nào bị loại khi biết rằng em đã cống hiến 150%! Thế nên, Kỳ Duyên cũng như quý vị, hàng tuần khi show chiếu cũng hồi hợp chờ đợi coi ai phải ra về ai được thi tiếp".

MC Kỳ Duyên làm giám khảo cuộc thi Bolero: 'Không nỡ nhìn vào mắt em bị loại' - Ảnh 2

Trước đó, khi nhà sản xuất gameshow này công bố dàn giám khảo liền gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng vì sự góp mặt trên "ghế nóng" của MC Kỳ Duyên. Trong khi một bộ phận cộng đồng băn khoăn rằng, liệu một nữ MC hải ngoại có đủ chuyên môn về âm nhạc để giữ vai trò cầm cân nảy mực đánh giá thí sinh hay không thì nhiều người lại ủng hộ Kỳ Duyên làm giám khảo.

MC Kỳ Duyên làm giám khảo cuộc thi Bolero: 'Không nỡ nhìn vào mắt em bị loại' - Ảnh 3

MC Kỳ Duyên làm giám khảo cuộc thi Bolero: 'Không nỡ nhìn vào mắt em bị loại' - Ảnh 4

MC Kỳ Duyên làm giám khảo cuộc thi Bolero: 'Không nỡ nhìn vào mắt em bị loại' - Ảnh 5

Phía MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận định, vai trò của chị ở sân chơi này là đánh giá, chấm điểm thí sinh về phong cách trên sân khấu. Nữ MC hải ngoại thừa nhận, chuyên môn về Bolero của mình không thể sâu như hai đồng nghiệp Đông Đào và Mỹ Huyền nhưng chị tự tin có tai nghe nhạc, cảm nhận được thế nào là hát hay, hát dở. "Tôi không phải là ca sĩ nên sẽ không nhận xét thí sinh về chuyên môn. Làm nghề nhiều năm, quan sát sự thành công của nhiều nghệ sĩ, tôi tin mình có đủ kinh nghiệm để đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp thí sinh tỏa sáng" - Nữ MC khẳng định.

MC Kỳ Duyên kể chấm dứt mối tình với nhạc sĩ nghèo sau một câu nói

MC hải ngoại kể lại mối tình với nhạc sĩ nghèo đến mức chỉ có tiền mua bánh mì chấm nước tương. Chị bất chấp để yêu anh nhưng không chấp nhận coi thường nghệ thuật.

TIN MỚI NHẤT