MC Hà Trinh hài lòng khi “giàu có” trong năm 2015

Hậu trường 03/02/2016 01:47

Hoà chung không khí trong dịp Tết Bính Thân sắp tới, MC Liêu Hà Trinh đã thực hiện bộ ảnh áo dài với nét dịu dàng, ngọt ngào vốn có. Sau rất nhiều mùa Tết bận rộn và quên đi việc chụp ảnh áo dài ngày Tết, MC Hà Trinh mới có dịp cùng bạn bè thực hiện bộ ảnh ngay trong thời điểm cận mùa Tết.

Khép lại một năm 2015 với nhiều hoạt động tích cực trong lĩnh vực dẫn chương trình, MC Hà Trinh trở thành gương mặt phủ sóng trong rất nhiều chương trình giải trí thực tế, truyền hình trực tiếp của nhiều đài VTV, HTV, THVL… Với việc tích cực xây dựng hình ảnh đẹp hơn, MC Hà Trinh đang dần khẳng định vị trí riêng trong lĩnh vực dẫn chương trình.

MC Hà Trinh hài lòng khi “giàu có” trong năm 2015 - Ảnh 1

MC Hà Trinh đang dần khẳng định vị trí riêng trong lĩnh vực dẫn chương trình.

Hoà chung không khí mùa Tết, nữ MC xinh đẹp đã cùng những người bạn thực hiện bộ ảnh áo dài Tết trong thời gian khá gấp rút. Tại thời điểm cận Tết, lịch dẫn chương trình của Hà Trinh vẫn khá dày đặc, nên cô chỉ tranh thủ vài giờ ngắn ngủi trong một buổi chiều cuối tuần để chụp áo dài. Trước đây, MC Hà Trinh vẫn có thói quen chụp Áo dài ngày Tết, nhưng do những mùa Tết gần đây công việc bận rộn nên người đẹp đã bỏ quên thói quen này. Mặt khác, MC Hà Trinh là con gái Việt Nam, nên cô rất yêu quý tà áo dài. MC Hà Trinh cũng từng tham gia tổ chức sân chơi Áo dài Nữ sinh Việt Nam trên toàn quốc. Chính vì yếu tố gắn liền với tình yêu áo dài, MC Hà Trinh mới quyết định phải thực hiện cho bằng được một bộ áo dài ngày Tết năm nay.

MC Hà Trinh hài lòng khi “giàu có” trong năm 2015 - Ảnh 2

Dù bận rộn với công việc cuối năm nhưng Hà Trinh vẫn tranh thủ dành chút thời gian chụp bộ ảnh tết để gửi đến người hâm mộ.

Chia sẻ về việc thói quen chụp áo dài ngày Tết của người Việt Nam, MC Hà Trinh cảm thấy vui mừng khi giá trị truyền thống dân tộc vẫn còn gìn giữ, ít nhất ở là giới trẻ hiện tại. “Mỗi năm, Trinh đều thấy rất đông các bạn trẻ, nam thanh nữ tú, ở nhiều độ tuổi khác nhau diện áo dài chụp ảnh mừng Xuân về. Trinh còn thấy các bạn sáng tạo khi chọn nhiều kiểu áo dài cách tân, năng động để chụp ảnh. Trinh thấy vui khi giới trẻ bây giờ vẫn giữ giá trị ngày Tết vốn có từ xưa tới nay. Tuy nhiên, Trinh chỉ mong nếu các bạn đã yêu áo dài ngày Tết, đã có tinh thần dân tộc thì hãy chú ý để làm hình ảnh đẹp hơn. Chẳng hạn, đừng nên quăng rác bừa bãi ở chỗ chụp ảnh công cộng, hay có ý thức đừng chen lấn, xô đẩy, to tiếng qua lại nếu gặp xích mích… Hành động nhỏ nhưng thể hiện sự có ý thức để làm tăng giá trị của bức ảnh ngày Tết của các bạn” - nữ MC chia sẻ!

MC Hà Trinh hài lòng khi “giàu có” trong năm 2015 - Ảnh 3

Hà Trinh thấy vui khi giới trẻ bây giờ vẫn giữ giá trị ngày Tết vốn có từ xưa tới nay.

Nhìn lại năm 2015 vừa qua, MC Hà Trinh cảm thấy hài lòng khi công việc của mình ngày càng phát triển. Nữ MC xinh đẹp chia sẻ: “Nhìn lại năm đã qua, Hà Trinh thấy mình có được sự giàu có, nhưng không phải về vật chất mà là ở những mối quan hệ. Cụ thể, khi tham gia chương trình “Người hùng tí hon”, Trinh đã có thêm những người bạn nhỏ tuổi, tài năng, đáng yêu. Sau chương trình, cả nhóm vẫn giữ liên lạc và thỉnh thoảng mình còn hẹn các bé đi chơi, ăn uống. Không chỉ thế, Trinh thấy mình có thêm nhiều đồng nghiệp mới, mối quan hệ trong lĩnh vực giải trí và hy vọng sẽ giúp ích mình trong công việc về sau. Nhìn chung, với Trinh những mối quan hệ luôn là tài sản vô giá và mình rất trân trọng điều đó”.

MC Hà Trinh hài lòng khi “giàu có” trong năm 2015 - Ảnh 4

Với Hà Trinh những mối quan hệ luôn là tài sản vô giá và mình rất trân trọng.

Ngoài những điều cảm thấy hài lòng, MC Hà Trinh cũng cho biết điều khiến cô chưa thoải mái là việc không sắp xếp thời gian dành cho sức khoẻ, bản thân. Ví dụ, cô vẫn chưa thể sắp xếp lịch để tập gym giữ vóc dáng săn chắc, chưa có cơ hội đăng ký học lớp kỹ năng sống hoặc lớp ngoại ngữ để trau dồi kỹ năng nghề nghiệp. Tuy nhiên, kế hoạch này vẫn sẽ được MC Hà Trinh thực hiện sau Tết.
 
Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, dù bận rộn công việc nhưng MC Hà Trinh vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình và người thân. Trước Tết, MC Hà Trinh đã dành khoảng thời gian rảnh rỗi để tự thưởng chuyến du lịch ở miền Bắc để cảm nhận không khí Xuân về ở nơi đây. Sau đó, cô sẽ trở về TP.HCM trước ngày Giao thừa để cùng sum họp với gia đình, đón mùa Tết thật nhiều niềm vui. Mùa tết năm nay, MC Hà Trinh cũng muốn có thời gian đọc thêm sách, tập nấu thêm nhiều món ăn ngon để chiêu đãi cả nhà. Tự nhận mình không giỏi khoản bếp núc, nhưng MC Hà Trinh rất hay tự vào bếp và tự tổ chức những bữa tiệc nhỏ, rủ rê bạn bè về nhà cùng nấu ăn, trò chuyện.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT