MC Anh Huy đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền: Chỉ mất một đêm sau đó kết thúc, không có gì đáng trách

Hậu trường 26/03/2018 14:42

Trong chương trình Quý ông hoàn hảo gần đây, MC Anh Huy đã gây ra tranh cãi dữ dội khi chấp nhận qua đêm với quý bà vì tiền và khẳng định chuyện này không có gì là đáng trách.

Khi tham gia chương trình Quý ông hoàn hảo, người chơi sẽ trải qua các thử thách khác nhau để chinh phục ban giám khảo cùng 400 khán giả nữ tại phim trường.

Ở phần xử lý tình huống trong tập mới nhất, người chơi - MC Anh Huy phải đặt mình vào vị trí của một chàng trai đang gặp khó khăn về tài chính, mẹ mắc bệnh nặng cần có nhiều tiền điều trị. Bất ngờ có một quý bà sẵn sàng giúp nam MC trả nợ nhưng điều kiện là phải qua đêm cùng nhau.

Không giống những thí sinh khác do dự, Anh Huy nhanh chóng đồng ý với lời đề nghị này và cho rằng đây là điều hoàn toàn bình thường. Câu trả lời táo bạo của nam MC đã khiến ban giám khảo cũng như khán giả bị sốc.

MC Anh Huy đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền: Chỉ mất một đêm sau đó kết thúc, không có gì đáng trách - Ảnh 1
MC Anh Huy chấp nhận qua đêm với quý bà vì tiền trong chương trình - Ảnh: Internet

MC Anh Huy giải thích về phần xử lý tình huống của mình với Dân Việt"Chương trình có yêu cầu tôi phải xử lý tình huống sao cho thật hot chứ đừng diễn nhiều quá. Trước tình huống đưa ra là mẹ tôi đang bệnh nặng, phải rút ống thở, không có tiền chữa trị, ở ngoài là giang hồ liên tục đòi nợ… nếu tôi không chấp nhận lời đề nghị qua đêm với quý bà để có tiền thì rất dễ đối diện với nhiều nguy hiểm. Tại sao tôi phải từ chối việc có thể cứu mẹ và bản thân, lại chỉ mất một đêm duy nhất. Sau đó là kết thúc, không có gì đáng trách".

"Khi tham gia chương trình, tôi thấy nhiều thí sinh 'diễn' nhiều quá nên thành ra không có tính chân thật. Còn riêng tôi muốn sự việc trở nên thực tế và thật nhất. Có những người còn đi bán thận, bán máu… để chạy chữa cho mẹ", Anh Huy nói thêm.

MC Anh Huy đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền: Chỉ mất một đêm sau đó kết thúc, không có gì đáng trách - Ảnh 2
Cách xử lý tình huống táo bạo của nam MC khiến cộng đồng tranh cãi dữ dội - Ảnh: Internet

Sau khi chương phát sóng, câu trả lời của MC Anh Huy đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi khá nhiều. Một số tỏ ra đồng tình và bày tỏ sự cảm thông nhưng cũng không ít người cho rằng quyết định của nam MC là thiếu bản lĩnh và sẽ làm tổn thương đến người thân cũng như bạn gái của mình.

"Nếu mình có bạn trai như anh MC này mình sẽ không thể thông cảm cũng như tha thứ được. Bởi nếu đã có một lần thì chắc chắn sẽ có những lần sau đó nữa", khán giả Ngọc Trâm chia sẻ. Khán giả Thảo Hương nhận xét: "Chương trình lại làm trò để thu hút người xem rồi".

Nói về cảm nhận của người thân đối với trả lời của mình, MC Anh Huy chia sẻ: "Gia đình vẫn ủng hộ tôi, xem cách giải quyết của tôi là khách quan nhất và không quá đặt nặng vấn đề. Hiện tại tôi vẫn chưa có người yêu nên chắc có lẽ sẽ tham khảo thêm ý kiến của anh chị trong nhà. Những bạn bè hiểu tính tôi tỏ ra ủng hộ và bảo tôi biết cách chơi".

MC Anh Huy sinh năm 1992, được khán giả biết đến khi dẫn các chương trình như Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và cuộc sống... trên sóng VTV. Sắp tới, Anh Huy sẽ dẫn một gameshow mới cùng với Trường Giang và Hari Won.

MC Anh Huy đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền: Chỉ mất một đêm sau đó kết thúc, không có gì đáng trách - Ảnh 3
MC Anh Huy là một anh chàng điển trai và có nhiều tài năng - Ảnh: Internet

Minh Tuyết: 'Ca sĩ ít bị quấy rối, lạm dụng tình dục hơn diễn viên'

Theo giọng ca hải ngoại, âm nhạc thường gắn với chặng đường dài, do vậy mối quan hệ giữa ca sĩ và nhạc sĩ đôi khi còn là sự đồng điệu của tâm hồn thay vì quan hệ tình ái đơn thuần.

TIN MỚI NHẤT