Mai Phương Thúy đeo đồng hồ hơn 1,8 tỷ đi sự kiện

Hậu trường 14/05/2018 13:04

Người đẹp kết hợp phụ kiện đắt tiền với váy hở ngực dự dạ tiệc.

Mai Phương Thúy đeo đồng hồ hơn 1,8 tỷ đi sự kiện - Ảnh 1
Tối 13/5, Mai Phương Thúy góp mặt trong sự kiện tại Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Cô diện váy hở ngực của nhà thiết kế Minh Tú.
Mai Phương Thúy đeo đồng hồ hơn 1,8 tỷ đi sự kiện - Ảnh 2
Hoa hậu Việt Nam tiết chế phụ kiện, chỉ đeo chiếc đồng hồ làm điểm nhấn của thương hiệu Patek Philippe, trị giá 82.000 USD (tương đương hơn 1,8 tỷ đồng). Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới.
Mai Phương Thúy đeo đồng hồ hơn 1,8 tỷ đi sự kiện - Ảnh 3
Người đẹp nổi tiếng trong showbiz với niềm yêu thích sắm đồ hiệu. Trong tủ đồ của cô có nhiều món đắt giá như: túi Hermes Birkin, giày và túi Chanel, sneaker hay áo Gucci, dép Valentino... Mai Phương Thúy cho biết đôi khi thích một món đồ nào đó, cô sẵn sàng mua cùng một kiểu nhưng khác màu.
Mai Phương Thúy đeo đồng hồ hơn 1,8 tỷ đi sự kiện - Ảnh 4
Ngoài dự tiệc, cô còn lên sân khấu giao lưu cùng mọi người. 12 năm sau thời thi Hoa hậu Việt Nam và Miss World, hoa hậu được khen ngày càng đẹp với hình ảnh trưởng thành, chững chạc.

Mai Phương Thúy mua túi 300 triệu chỉ đựng được một thỏi son

Bản thân là một hoa hậu nổi tiếng với công việc chính là làm mẫu quảng cáo, đại sứ thương hiệu và người đẹp dự sự kiện, Mai Phương Thúy dù không cần khoe khoang cũng đủ khiến nhiều người hiểu cuộc sống của cô sung túc tới cỡ nào.

TIN MỚI NHẤT