Mặc nắng to, Huyền My vẫn diện binki bé tin hin để lộ cơ bụng phẳng lỳ trên biển

Hậu trường 04/03/2018 13:59

Tham gia một TVC quảng cáo, á hậu Huyền My diện thiết kế bikini có tông đỏ rực khoe vóc dáng nõn nà cùng làn da trắng ngần.

Mặc nắng to, Huyền My vẫn diện binki bé tin hin để lộ cơ bụng phẳng lỳ trên biển - Ảnh 1
Trong bộ bikini hai mảnh tông màu đỏ rực, nàng á hậu khoe vẻ đẹp sexy hết mức. Cô để lộ gần nửa bầu ngực căng tròn khi mặc thiết kế bikini bé tí hon.
Mặc nắng to, Huyền My vẫn diện binki bé tin hin để lộ cơ bụng phẳng lỳ trên biển - Ảnh 2
Với vẻ đẹp gợi cảm và sang trọng, Huyền My được nhiều thương hiệu trong và ngoài nước mời làm gương mặt đại diện.
Mặc nắng to, Huyền My vẫn diện binki bé tin hin để lộ cơ bụng phẳng lỳ trên biển - Ảnh 3
Cô luôn rạng rỡ, thể hiện thần thái cuốn hút trước ống kính dù phải làm việc cả ngày. Thời gian qua, người đẹp sinh năm 1995 luôn xây dựng một hình ảnh sang trọng, không scandal và tích cực trong công tác thiện nguyện. Cô thể hiện tài năng đa dạng trên nhiều lĩnh vực như làm MC, đóng phim… Với thành tích top 10 Miss Grand International vào năm 2017 đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa cô với các nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước.

 Mặc nắng to, Huyền My vẫn diện binki bé tin hin để lộ cơ bụng phẳng lỳ trên biển - Ảnh 4Cô được ê-kíp tận tình hỗ trợ cho buổi ghi hình. Sau gần 4 năm đăng quang ngôi vị á hậu, người đẹp đã có nhiều thay đổi kể cả về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

 Mặc nắng to, Huyền My vẫn diện binki bé tin hin để lộ cơ bụng phẳng lỳ trên biển - Ảnh 5Sở hữu thân hình sexy cùng với số đo ba vòng hoàn hảo, Huyền My được cư dân mạng hết lời khen ngợi và trầm trồ. Để tiện cho công việc của mình, mới đây cô đã mạnh tay sắm một căn hộ cao cấp ở quận 7 TP.HCM. Người đẹp đã có kế hoạch “nam tiến” cụ thể trong năm 2018.

 Mặc nắng to, Huyền My vẫn diện binki bé tin hin để lộ cơ bụng phẳng lỳ trên biển - Ảnh 6Năm vừa qua, Huyền My gây chú ý lớn khi đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Hòa bình thế giới. Người đẹp lọt top 10 chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp danh giá này.

 Mặc nắng to, Huyền My vẫn diện binki bé tin hin để lộ cơ bụng phẳng lỳ trên biển - Ảnh 7Trước đó không lâu, á hậu Việt Nam cũng “đốt mắt” người xem khi diện bikini khoe dáng tại một nơi nghỉ dưỡng sang trọng. Có thể thấy hình thể của chân dài Hà Nội vẫn khá chuẩn. Cô thường xuyên luyện tập và ăn kiêng để giữ gìn vóc dáng.

 Mặc nắng to, Huyền My vẫn diện binki bé tin hin để lộ cơ bụng phẳng lỳ trên biển - Ảnh 8Huyền My đang ở đỉnh cao của nhan sắc. Cô đắt show chụp ảnh thời trang và được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón, mời hợp tác nhờ hình thể vượt trội.

Á hậu Huyền My: Đến năm 25 tuổi, tôi sẽ lấy chồng

Theo Huyền My, ngày trẻ cô thích người bạn trai của mình phải sáng bóng, galang, đẹp trai nhưng đến thời điểm hiện tại, cô lại thích tuýp người đàn ông chân thành, cảm thông và yêu mình hết lòng. Đó là chia sẻ của Huyền My trong những ngày Tết.

TIN MỚI NHẤT